"Unai Emery sẽ không đoái hoài đến Man Utd"

14:38 | 01/11/2023

515 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu cầu thủ Darrent Bent mới đây đã tuyên bố Man Utd sẽ không "có cửa" mang huấn luyện viên Unai Emery từ Aston Villa về để thay thế Erik Ten Hag.
Dưới sự chèo lái của Unai Emery, Aston Villa đang có sự khởi đầu rất tốt trong hơn 10 năm trở lại đây.

Bất chấp mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man Utd có kết quả tích cực, Erik Ten Hag đang phải đối mặt với nhiều áp lực tại Old Trafford khi có khởi đầu chậm chạp tại mùa giải 2023-2024.

Mới trải qua 10 vòng đấu nhưng Man Utd đã thua phân nửa trong số đó và họ còn cách Top 4 là 8 điểm.

Trong khí đó, Aston Villa dưới sự dẫn dắt của Unai Emery đang bay cao trên bảng xếp hạng. Hiện tại họ đứng thứ 5 và chỉ cách đội dẫn đầu Tottenham Hotspur 4 điểm.

Khi được hỏi liệu Unai Emery có thể chuyển từ Villa Park đến Old Trafford được không, cựu cầu thủ Darrent Bent đã nói với tờ Talksport: "Ông ấy sẽ không rời Aston Villa vào lúc này. Ông ta sẽ không làm vậy".

"Với một đội bóng đang có tình trạng lộn xộn và không ổn như Man Utd thì có đến vào lúc này cũng không có cơ hội. Hiện tại Aston Villa là một đội bóng đang ổn định và đi đúng hướng.

Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra tại Man Utd. Dù sao, Man Utd vẫn là một đội bóng lớn, cá nhân tôi không nghi ngờ gì về điều này, nhưng ở thời điểm hiện tại thì Aston Villa ở vị thế ổn định hơn và có vẻ tốt hơn Man Utd" - Darrent Bent cho biết.

Sau trận thua 0-3 trước Manchester City vừa qua, hầu như tất cả các cầu thủ Man Utd hiện tại đều đang đặt câu hỏi nghi vấn về chiến thuật của huấn luyện viên Erik Ten Hag.

Cũng có những thông tin từ phòng thay đồ cho thấy những buổi tập căng thẳng với cường độ cao khiến các cầu thủ Man Utd mùa này liên tục gặp phải tình trạng chấn thương.

Thiên Phủ