U21 Báo Thanh Niên sẽ đá ra sao nếu gặp U21 HAGL?

13:28 | 15/11/2015

1,008 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nằm ở hai bảng đấu khác nhau tại giải U21 Quốc tế sắp tới, nhưng cũng không loại trừ khả năng U21 Báo Thanh Niên sẽ phải đụng độ U21 HAGL ở những trận đấu bán kết, tranh hạng Ba hoặc thậm chí là chung kết. Nếu hai đội gặp nhau, liệu U21 Báo Thanh Niên có dám đá sòng phẳng với đội bóng đến từ phố Núi?  

u21 bao thanh nien se da ra sao neu gap u21 hagl

Công Phượng chấn thương, U21 HAGL lo 'sốt vó'

Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên đang đến gần, nhưng tình hình lực lượng của U21 HAGL vẫn đang còn khá nhiều trục trặc khi những trụ cột đều có vấn đề về sức khỏe, Công Phượng chấn thương nhẹ, Tuấn Anh thì chưa đủ thể lực để ra sân.  

giải U21 Quốc tế sắp tới, đội chủ nhà U21 Báo Thanh Niên Việt Nam nằm ở bảng A với các đối thủ U21 Thái Lan và U21 Singapore; trong khi đó U21 HAGL nằm cùng bảng với U19 Hàn Quốc và U21 Myanmar. Hai bảng đấu đều chỉ gồm ba đội bóng nên khả năng U21 HAGL và U21 Báo Thanh Niên lọt được vào vòng bán kết là khá cao nếu biết rằng các đội bóng như U21 Myanmar hay U21 Thái Lan chỉ mang sang Việt Nam tham dự giải đội hình không phải mạnh nhất. Và nếu như cả hai đại diện của Việt Nam lọt vào vòng bán kết thì việc hai đội bóng sẽ phải đối đầu nhau lại càng dễ xảy ra.

u21 bao thanh nien se da ra sao neu gap u21 hagl
U21 Báo Thanh Niên sẽ đá ra sao nếu gặp U21 HAGL?

Lường trước được khả năng này nên ngay từ khi đội U21 Báo Thanh Niên còn chưa tập trung, HLV Phạm Minh Đức của đội bóng này đã lên kế sách cho trận đấu với U21 HAGL (nếu như điều này xảy ra). Ông đánh giá rất cao đội bóng của bầu Đức khi trong thành phần tham dự giải của đội bóng này vẫn còn đó những gương mặt chất lượng đã đăng quang ở mùa giải năm ngoái như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Đông Triều. Còn phía đội bóng do mình dẫn dắt lại gồm nhiều gương mặt trẻ, lần đầu tham dự nên HLV trưởng của CLB CAND ở mùa giải vừa qua đã đánh giá U21 HAGL ở thế cao hơn so với đội bóng của mình.

Cựu hậu vệ của Công An Hà Nội, HAGL, SHB Đà Nẵng, B. Bình Dương và HN T&T nhận định rằng nếu cuộc đối đầu này diễn ra, ông sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự chặt chẽ cho các học trò bởi “nếu đá đôi công với U21 HAGL là thua”. “Tùy vào thế trận trong từng thời điểm, U21 Báo Thanh Niên sẽ tung ra những đòn quyết định”- HLV Phạm Minh Đức cho biết.

Cũng liên quan đến giải đấu U21 Quốc tế sắp tới, HLV người Hà Nội cũng cho biết ông luôn đánh giá cao các đội bóng trong bảng đấu là U21 Singapore và U21 Thái Lan, và sẽ phải rất cố gắng rất nhiều, không được coi thường đối thủ thì U21 Báo Thanh Niên mới có thể lọt vào vòng bán kết được. Theo dự kiến, ngày 12/11, đội U21 Báo Thanh Niên sẽ tập trung để chuẩn bị cho giải đấu này.

[PHOTO] Những nữ diễn viên từng “qua tay” Benzema
[PHOTO] Danh sách 15 cầu thủ 'HOT' nhất trên web sex
[Ảnh, Video] Chiêm ngưỡng áo đấu mới của ĐKVĐ Tây Ban Nha
[PHOTO] Sự quyến rũ mê hoặc của vợ sắp cưới Mesut Oezil

Duy Long