U16 Việt Nam vs U16 Indonesia: Vươn lên trong thế khó

09:57 | 24/09/2018

1,384 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - U16 Việt Nam đang ở vào thế khó khi thua U16 Ấn Độ trong ngày ra quân. Thất bại này đẩy U16 Việt Nam vào thế khó khi đối thủ còn lại của chúng ta là Indonesia và Iran.
u16 viet nam vs u16 indonesia vuon len trong the kho Video clip kết quả bóng đá: Rennes vs PSG (1-3)
u16 viet nam vs u16 indonesia vuon len trong the kho Video clip kết quả bóng đá: Barcelona vs Girona (2-2)

Trước khi vào giải, Ban huấn luyện U16 Việt Nam nhận định U16 Ấn Độ là đối thủ yếu nhất bảng C. Vì vậy, mục tiêu giành 3 điểm là điều được đặt lên trên nhất. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra theo như ý đồ của HLV Vũ Hồng Việt. Trong khoảng thời gian diễn ra trận đấu, U16 Việt Nam chịu sức ép liên tục và nhận bàn thua ở phút 86 trên chấm phạt đền. Tác giả của bàn thắng này là Vikram Pratap.

Thất bại này đẩy U16 Việt Nam vào thế khó khi trước mắt, chúng ta phải đối mặt với Indonesia và Iran.

u16 viet nam vs u16 indonesia vuon len trong the kho
U16 Việt Nam vs U16 Indonesia: Vươn lên trong thế khó (ảnh Bóng đá +)

Trước trận đối đầu với U16 Indonesia, mục tiêu giành bằng được 3 điểm được coi như mệnh lệnh. Nếu thắng U16 Indonesia, chúng ta mới có cửa đi tiếp vì vậy, trận đấu tối nay giống như trận chung kết sớm với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.

Ở khu vực Đông Nam Á, Indonesia đang có các đội tuyển chất lượng. Lứa U16 hiện tại của họ rất tốt và từng đánh bại hầu hết các đối thủ mạnh trong khu vực trong đó có Việt Nam để lên ngôi vô địch U16 Đông Nam Á 2018. Đáng nhớ nhất là trong lần thất bại đó, U16 Việt Nam trở thành cựu vô địch ngay sau vòng bảng. Điểm mạnh của U16 Indonesia là sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, lối chơi kết dính và nhuần nhuyễn…

Đối thủ có nhiều ưu điểm tuy nhiên U16 Việt Nam vẫn có cơ hội thắng. Các học trò của ông Nguyễn Hồng Việt cần cải thiện khâu dứt điểm, siết lại đội hình và tuân thủ đấu phát do ban huấn luyện đề ra. Bên cạnh đó, tâm lý thoải mái, không phải chịu sức ép từ hàng nghìn cổ động viện Indonesia cũng sẽ là liều thuốc giúp các cầu thủ của chúng ta thi đấu tốt hơn.

Trận đấu giữa U16 Việt Nam vs U16 Indonesia diễn ra lúc 19h45 ngày 24/9.

Lý Hoa