"Tương lai tốt đẹp cho Man Utd"

09:55 | 05/02/2024

965 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Erik Ten Hag dự đoán một tương lai sáng sủa đón chờ Man Utd với những Kobbie Mainoo, Rasmus Hojlund và Alenjandro Garnacho sẽ đưa đội bóng bay cao.
Garnacho tái hiện màn ăn mừng này trong cả hai bàn thắng trong trận đấu gặp WestHam.

Man Utd vừa có trận thắng 3-0 trước WestHam Utd trên sân nhà Old Trafford đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của họ.

Ramus Hojlund có bàn thắng mở tỉ số với pha dứt điểm đẳng cấp vào góc xa trong đúng ngày sinh nhật lần thứ 21 của anh. Cầu thủ người Đan Mạch hiện đã ghi bàn trong 4 trận gần nhất ở Premier League

Alejandro Garnacho có cú đúp cho Man Utd ở hiệp hai, trong đó có cú sút đầu tiên bóng vô tình đập vào người trung vệ Nayef Aguerd đổi hướng khiến thủ môn Areola 'chịu trận'. Đáng chú ý trong cả hai pha ăn mừng Garnacho đều ngồi trên bảng quảng cáo cùng với Rasmus Hojlund và Kobbie Mainoo - những cầu thủ trẻ đều có đóng góp những bàn thắng quan trọng trong những trận đấu gần đây. Các cổ động viên Man Utd hy vọng đội bóng sẽ còn nhiều lần nữa được thấy hình ảnh này.

"Tương lai của Man Utd sẽ rất tốt bởi chúng tôi có được những cầu thủ tiềm năng như họ" - Ten Hag nói về ba ngôi sao trẻ của Man Utd phát biểu qua tờ Metro.

"Họ đã tập luyện và muốn chơi bóng bên nhau với tất cả sự phiêu lưu và sức trẻ. Nếu tiếp tục duy trì quá trình này thì tôi chắc chắn cả đội sẽ có thành tích cao.

Chúng tôi đang xây dựng một đội bóng. Chúng tôi ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ đồng thời trao cơ hội cho họ.

Đây là một quá trình có thăng trầm và chúng ta phải nhận ra điều này. Các cầu thủ có kinh nghiệm sẽ giúp đỡ họ", Ten Hag chia sẻ.

PV