Tử vi thứ Hai ngày 20/6/2016 của 12 con giáp

08:56 | 20/06/2016

496 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày có ngũ hành xung khắc, tinh thần người tuổi Ngọ không vững vàng, dễ bị thị phi điên đảo mà thất bại liên tiếp. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến bạn dễ nổi giận vô cớ với đồng nghiệp, người thân trong nhà nếu như họ làm điều gì đó không vừa ý bạn.

Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, ngũ hành thuận sinh, tiền bạc của người tuổi Tý dồi dào. Lại có Nguyệt Tài cát tinh thúc vượng tài lộc, tình hình tài chính khả quan, làm ăn buôn bán đều thuận.

Các khoản thu chính của bạn vững mạnh, không cần phải lao tâm khổ tứ tìm thêm nghề phụ mà vẫn rủng rỉnh tiền tiêu.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, tình yêu được đà thăng hoa bất ngờ. Cầu hôn, tỏ tình, ra mắt... là việc bạn có thể tiến hành trong ngày, mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày của người tuổi Sửu, công việc vẫn trên đà thuận lợi. Tuy không thành công rực rỡ, nhưng chí ít bạn cũng được lãnh đạo khẳng định, đồng nghiệp ủng hộ, tạo nền tảng cơ bản để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Ngũ hành tương sinh thúc vận trình ngày sinh động. Trên lại có Tuế Hợp mang tới các mối quan hệ xã giao hữu hảo, dưới có Hoạt Điệu hóa giải điềm không may, nhìn chung bạn có một ngày dễ thở.

Nhưng lưu ý, ngày có Nguy Tinh điềm họa huyết quang. Ngoài việc đi lại cẩn thận để tránh bị va quệt, khi sử dụng dao kéo, đồ sắc nhọn cũng phải khéo léo kẻo sẽ bị chảy máu chân tay.

Tài lộc của bạn khá sáng, Thổ sinh Kim sinh ra tiền bạc, không lo thiếu tiền chi tiêu đủ thứ trong cuộc sống. Cộng thêm sự trợ lực của Nguyệt Tài cát tinh, làm ăn, kinh doanh thuận lợi, thu về lợi nhuận không hề nhỏ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dần đón ngày mới khá bình ổn. Dù chịu ảnh hưởng của ngũ hành Kim Mộc xung khắc, nhưng lại có Hà Đồ Lạc Thư Thái Ất hỗ trợ, nhanh chóng hóa giải những mâu thuẫn cả trong công việc và tình cảm. Theo đó, sự nghiệp và hôn nhân đều hanh thông phơi phới.

Tài lộc của bạn ở mức khá, Nguyệt Tài tốt cho việc khai trương, giao dịch tiền bạc. Hãy tận dụng ngày hôm nay để khai trương cửa hàng lấy may mắn.

Vì ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc, những người làm công ăn lương, công chức nhà nước phải hết sức đề phòng, nói ít làm nhiều, tránh được càng xa càng tốt, không tránh được thì nhịn cho mau qua.

Thiên Lại mang điều thị phi tai tiếng. Dù vận trình ngày sáng sủa, nhưng bản thân bạn vẫn cần tiết chế cảm xúc, nói ít làm nhiều vẫn tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

tin nhap 20160620085207

Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ Hai của người tuổi Mão không quá lý tưởng do chịu ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Nhưng cũng không đến nỗi quá tệ. Minh Đường soi sáng trí tuệ, giúp bạn nhanh chóng tìm ra cách để xử lý mọi chuyện.

Ngày có Cửu Tinh chiếu mệnh, chỉ điềm quý nhân trợ vận làm ăn. Nhìn chung tài lộc của bạn ở mức khá, tiền ra rồi lại thu về, không mất đâu mà lo lắng thái quá.

Ngũ hành Kim Mộc tương khắc, cộng thêm Thiên Cương ảnh hưởng xấu tới tình cảm lứa đôi, nếu không khéo léo trong cách cư xử và kiềm chế cảm xúc, hai bạn sẽ có một trận cãi vã ra trò, ai nấy đều bị tổn thương tinh thần.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hứa hẹn một ngày kiếm nhiều tiêu ít, thu nhiều hơn chi, tiền bạc rủng rỉnh nhờ Nguyệt Tài ủng hộ. Ngũ hành tương sinh, tạo điều kiện cho công việc phát triển thuận lợi hơn. Ngày có trực Bình, làm gì cũng lấy dĩ hòa vi quý làm trọng, mọi thứ đều bình ổn.

Hơn thế, bạn có tin vui từ người thân ở xa. Rất có thể đó là lời mời ăn cưới, về nhà mới hay đơn giản là được người thân về thăm, ôn lại những kỉ niệm xưa.

Minh Đường cát tinh khuyến khích bạn năng động và mạnh dạn hơn trong vông việc. Bạn đừng ngần ngại phô diễn năng lực, mở ra những hướng đi mới với những ý tưởng táo bạo.

Nhưng lưu ý, ngũ hành bản mệnh sinh cho ngày, sức khỏe của bạn có phần giảm sút. Hãy cân bằng lại chế độ làm việc, nghỉ ngơi cũng như dinh dưỡng càng sớm càng tốt, tránh tình trạng bị kiệt sức vì làm việc quá độ.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Vì ngũ hành tương khắc chèn ép vận trình ngày khiến người tuổi Tỵ trải qua một ngày không như ý, nhiều sự bực bội. Nhưng với bản tính tự cường mạnh mẽ, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn để sớm hoàn thành mọi mục tiêu đã đề ra.

Lúc này kị nhất là sự nóng vội, bởi dục tốc bất đạt, hãy thật bình tĩnh xem xét vấn đề trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào trong ngày, tránh phạm sai lầm không đáng có.

Rất may hôm nay có Nguyệt Tài cát tinh phù trợ, đường tài lộc khá sáng. Nhưng làm gì đi nữa cũng nên lấy tiết kiệm làm đầu, tránh bị Tiểu Hao hung tinh cướp mất túi tiền lúc nào không hay.

Ngũ hành Hỏa Kim xung khắc, khiến tính tình của bạn càng thêm cao ngạo, dễ nổi giận vô cớ. Đó là nguyên nhân chính khiến các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì những chuyện không đâu.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng phấn

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

Ngày có ngũ hành xung khắc, tinh thần người tuổi Ngọ không vững vàng, dễ bị thị phi điên đảo mà thất bại liên tiếp. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến bạn dễ nổi giận vô cớ với đồng nghiệp, người thân trong nhà nếu như họ làm điều gì đó không vừa ý bạn.

Nhưng khá may cho bạn, ngày có Tuế Hợp và Hoàng Ân cát tinh cùng chiếu rọi, sức mạnh to lớn của hai cát tinh này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo và sáng suốt hơn để không phạm phải sai lầm.

Tài lộc ở mức khá vì được Nguyệt Tài che chở. Nhưng đừng vì thế mà ngạo mạn, tiêu tiền  không tiếc tay. Nên nhớ, miệng ăn núi lở, Tiểu Hao rình rập, tiền nhiều đến đâu mà không biết tích lũy rồi cũng không cánh mà bay.

Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc, đè nén vận trình tình cảm. Không khí gia đình bỗng ngột ngạt, bí bách. Bạn nên dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự với mọi thành viên trong nhà, tạo sợi dây liên kết tốt, tránh tình trạng bất hòa liên miên.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 4, 8

Giờ tốt: 8h đến 10h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Trong ngày thứ Hai có Tuế Hợp cát tinh mang tới cho người tuổi Mùi những mối nhân duyên tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác làm giàu. Bạn hãy chủ động bắt tay làm ăn với những ai hợp mệnh để hợp tác cùng có lợi.

Nên nhớ, thường xuyên duy trì các mối quan hệ xã giao hữu hảo, sau này chính điều đó sẽ trợ lực cho công việc, sự nghiệp của bạn rất nhiều.

Ngày được Nguỵệt Tài soi chiếu, tài vận của bạn khởi sắc hơn, cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn đôi chút. Có được điều đó phần lớn là do nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Nhưng cần tránh la cà hàng quán, kẻo Tiểu Hao sẽ khiến bạn sớm “viêm màng túi”.

Vận trình tình cảm được ngũ hành Thổ Kim tương sinh nâng đỡ nên cũng hanh thông phơi phới, gia đình rộn ràng tiếng nói tiếng cười. Người độc thân không khó để tìm được đối tượng phù hợp nhờ bạn bè mai mối.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Nâu, vàng đất

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ Hai của người tuổi Thân nhờ Minh Đường ban ân nên dễ dàng tìm được ý tưởng sáng tạo mới trong công việc. Bạn tha hồ mà phát huy sở trường trước mặt mọi người, sẽ không ai còn dám coi thường bạn nữa.

Nhưng chính vì cá tính nổi bật và thành công rực rỡ của bạn đã khiến kẻ tiểu nhân đố kị, sinh lòng ghen ghét. Bạn nên tiết chế cảm xúc, giữ thái độ khiêm nhường sẽ tốt hơn.

Trong khi Nguyệt Tài cát thần mang tới nhiều tin vui về tài lộc hơn thì ngũ hành Kim vượng tượng trưng cho tài chính dồi dào, gánh nặng vật chất giảm đi trông thấy.

Trong ngày, nếu có xuất hành, bạn nên đi về hướng Tây Bắc để cầu Tài thần. Nếu muốn mọi sự hanh thông, vui vẻ thì đi về hướng Đông Nam để cầu Hỷ thần.

Nhưng lưu ý, ngày có Tiểu Hao hung tinh rình rập, ra đường nên bảo quản đồ đạc cẩn thận, tránh bị thất lạc hoặc mất trộm.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Kaki, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Nhờ Thiên Tài quý nhân phù trợ, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của người tuổi Dậu ngày càng rộng mở. Thêm nữa, ngũ hành Kim vượng mang nguồn tài lộc dồi dào, người làm ăn buôn may bán đắt, dân văn phòng được dịp tăng lương, nhận thưởng.

Nhưng đừng vùi đầu vào công việc mà quên đi niềm vui tình cảm. Cuộc sống cân bằng chỉ khi bạn biết sắp xếp hợp lý thời gian làm việc cũng như tình cảm yêu đương.

Đây là dịp tốt để bạn dành thời gian quan tâm, hỏi han người thân trong gia đình, chia sẻ cuộc sống với nửa kia. Đừng ngại ngần thể hiện tình cảm chân thành, nó sẽ là gia vị thần kì gắn kết mọi thành viên trong nhà.

Tuy tài vận rộn ràng, nhưng bạn vẫn nên chi tiêu tiết kiệm, tránh lãng phí kẻo tới lúc cần dùng đến tiền lại không có. Đặc biệt, ngày có Tiểu Hao đại diện cho tiêu tán tiền bạc ảnh hưởng, nên cẩn thận giữ túi tiền thật chặt.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, be vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ Hai của người tuổi Tuất cần phải thận trọng vì quan hệ địa chi tương hại, gây điềm tiểu nhân hung hiểm. Trong công việc có kẻ ném đá giấu tay, đồng nghiệp nói xấu, đối tác chơi đểu nhằm kiếm lời.

Nhìn chung, dù là ngày đầu tuần nhưng tâm trạng của bạn cũng không thực sự phấn chấn. Làm gì cũng phải dè chừng, nên cảm giác bí bách, ngột ngạt.

May thay, đường tài lộc của bạn ở mức khá, kéo lại đôi chút vận trình ảm đạm của ngày. Nhờ Nguyệt Tài hỗ trợ, bạn có thể hùn vốn đầu tư hoặc mở rộng quy mô sản xuất. Nhưng nên nhớ, làm từng bước thận trọng để không phạm sai lầm gây thiệt hại tiền của.

Vận trình tình cảm bình ổn. Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, khơi dậy niềm đam mê, khát khao tình yêu có vẻ như đã bị nỗi lo cuộc sống đè nén bấy lâu nay của hai bạn. Dù vừa mới chớm yêu hay đã kết hôn lâu, các bạn đều có cảm nhận chung về niềm hạnh phúc, sự đồng điệu trong tâm hồn.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trải qua một ngày làm việc khá thuận lợi. Ngũ hành tương sinh đẩy vận trình công việc hanh thông, có thể kí kết thành công hợp đồng có giá trị kinh tế cao với đối tác mới.

Nhưng vì Lục Bất Thành hung tinh hoành hành, trước khi làm việc gì đó, dù là rất nhỏ, bạn cũng phải thận trọng, tỉ mỉ rà soát kĩ càng từng hạng mục. Bởi sai một ly, đi một dặm, bạn sẽ phải bỏ tiền túi để đền bù thiệt hại.

Trong ngày, Hợi Thủy tiêu hao, tiền bạc ly tán, dù tài lộc vượng, kiếm tiền không ít, nhưng khoản chi ra cũng khá nhiều. Vô hình chung, bạn chưa thể tích lũy được số tiền như dự kiến ban đầu.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen đậm, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

 

N.D