Tử vi ngày 2/6/2019: Tuổi Ngọ chịu nhiều sóng gió, tuổi Dậu đào hoa nở rộ

13:00 | 01/06/2019

11,705 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 2/6/2019 của 12 con giáp cho thấy, ngày tương xung có nhiều vấn đề mới nảy sinh, tuổi Thìn cần phải bình tĩnh hơn để giải quyết.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 2/6/2019 dự báo, ngày hôm nay của tuổi Tý suôn sẻ khi công việc lớn nhỏ đều thuận lợi, được quý nhân giúp sức, cảm giác làm đâu thắng đó, trôi chảy vô cùng.

Con giáp này vốn thông minh, nhanh nhẹn, nay có thêm người bên cạnh giúp đỡ nhiệt tình nên không gặp phải trở ngại gì. Song cũng đừng thấy vậy mà ỉ lại vào người ta, bạn phải tạo cho mình thói quen làm việc độc lập, khi thật sự cấn mới nên cầu viện.

Ngũ hành tương xung báo hiệu chuyện tình cảm không được tốt cho lắm. Con giáp này khó đạt được những điều mình mong muốn, bạn tưởng chừng như ván đã đóng thuyền mà ngờ đâu lại tan vỡ vào phút cuối cùng.

Giờ tốt trong ngày: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới 2/6/2019 của 12 con giáp cho thấy, trong công việc, tuổi Sửu phải đối mặt với những chuyện thị phi liên tiếp rơi xuống đầu mà không thể giải thích. Song hãy vững vàng lên, sẽ có lúc bạn giành lại được những gì vốn thuộc về mình.

tu vi ngay 262019 tuoi ngo chiu nhieu song gio tuoi dau dao hoa no ro
Tử vi ngày 2/6/2019: Tuổi Sửu gặp tam hợp nên vận trình tình cảm có nhiều điểm cát lành

Ngày chủ nhật này, tuổi Sửu gặp tam hợp nên vận trình tình cảm có nhiều điểm cát lành. Chuyện tình cảm có nguy cơ tan vỡ nhưng may mắn lại hóa giải được ở phút cuối cùng, giúp những người có duyên vẫn về lại được bên nhau.

Trong khi đó, người độc thân lại tìm thấy chân tình trong cơn nguy khốn, cảm nhận được tình yêu qua sự nâng niu, giúp đỡ nhau trong cơn hoạn nạn. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nếu không muốn tình duyên của mình trôi đi trong chớp mắt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-12h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp ngày 2/6/2019, tuổi Dần sẽ đón một ngày đầy hứng khởi, tràn đầy năng lượng. Hôm nay Mộc vượng rất tốt cho tiến hành khai trương, mở cửa hàng, triển khai kế hoạch mới, đó sẽ là sự khởi đầu may mắn.

Tuy nhiên, con giáp này đừng quá tin tưởng vào người khác mà bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Càng thân thiết thì lại càng nên cân nhắc trước lời nhờ vả vay mượn, đừng để tình cảm bị sứt mẻ chỉ vì chuyện tiền bạc.

Vận trình tình cảm gặp ngày tương xung nên có nhiều dao động, tuổi Dần cảm thấy bất an, thiếu an toàn với các mối quan hệ hiện tại. Đối phương không tạo cho bạn sự tin tưởng và điều này có nghĩa là bạn cần thêm thời gian để xác định lại tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày:16h- 18h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi ngày 2/6/2019 của 12 con giáp đoán định, công việc trong ngày mới của tuổi Mão tốt hơn nhiều, bạn sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo giúp ích cho công việc. Bạn còn ứng phó linh hoạt với các vấn đề và không bị gò bó bởi những điều đã đặt ra.

Chuyện tình cảm có nhiều điều phải lo lắng do ngũ hành sinh xuất. Tuổi Mão hy sinh cho tình yêu rất nhiều nhưng những gì bạn nhận lại không được như mong đợi, thậm chí có nhiều điều ở đối phương khiến bạn cảm thấy không hài lòng.

Trong tình yêu, cho đi không có nghĩa là phải nhận lại, hãy nghĩ thoáng hơn một chút. Có thể cách thể hiện của đối phương chưa được tốt nên bạn không cảm nhận được tình cảm của người ấy dành cho mình, nhưng hãy cho họ thêm cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 5h-8h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 2/6/2019 của 12 con giáp cho thấy, ngày tương xung có nhiều vấn đề mới nảy sinh, tuổi Thìn cần phải bình tĩnh hơn để giải quyết. Nhiều khi sự nóng giận làm mờ lý trí, việc nhỏ lại hóa to, đáng lẽ có thể giải quyết nhanh chóng thì lại thành nặng nề.

tu vi ngay 262019 tuoi ngo chiu nhieu song gio tuoi dau dao hoa no ro
Tử vi ngày 2/6/2019: Tuổi Thìn hãy nhớ sự bình tĩnh tự tin sẽ đưa bạn đến với thành công.

Tử vi hàng ngày nhắc bạn hãy nhớ, sự bình tĩnh tự tin sẽ đưa bạn đến với thành công. Nếu làm sai hãy tìm nguyên nhân để lần sau không bước vào vết xe đổ nữa chứ đừng tìm lý do bao biện cho bất cứ sai lầm hay thất bại nào của mình.

Đôi khi sự thẳng thắn khiến bạn không được lòng những người xung quanh nhưng về lâu về dài thì lại tốt cho các mối quan hệ của tuổi Thìn. Bản mệnh quyết đoán, lựa chọn nhanh chóng, biết đâu là người phù hợp với mình và chẳng có lý do gì để trì hoãn cả.

Giờ tốt trong ngày: 8h-10h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp ngày 2/6/2019, đường công danh sự nghiệp tuổi Tỵ ngày mới không mấy an lành. Công việc gặp phải vấn đề bởi chính những sai lầm do bản thân gây ra, khiến tiến độ bị giảm sút đáng kể, còn mất thời gian đi khắc phục sự cố.

Tử vi hàng ngày khuyên con giáp này nên tập trung vào công việc của mình hơn nữa, càng tỉ mỉ, cẩn trọng thì càng giảm bớt những rủi ro có. Cách tốt nhất là nên quản lý thời gian chặt chẽ, giờ nào làm việc nấy mới không ảnh hưởng tới công việc chung.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Tý và đối phương có một rào cản vì cái tôi cá nhân quá lớn, không còn sự chia sẻ và cảm thông như trước nên tình yêu dần phai nhạt. Bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để cơn nóng giận phá hỏng tất cả.

Giờ tốt trong ngày:15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 2/6/2019 của 12 con giáp dự báo, ngày mới tứ hành xung báo hiệu có nhiều sóng gió sẽ đến với con giáp này. Bản mệnh buồn phiền nhiều về chuyện tình cảm nhưng lại không biết nói cùng ai, khiến tâm trạng mệt mỏi và chán nản vô cùng.

Tuy nhiên, ngày chủ nhật này, tuổi Ngọ sẽ đón nhận những may mắn về tiền bạc. Ít nhất là bạn cũng được an ủi phần nào vì túi tiền dư dả. Bạn nhận được cơ hội kiếm tiền trong lúc gặp khó khăn và bằng năng lực bản thân đã mang lại tài lộc như mong đợi.

Cuộc sống có lúc may lúc rủi, tử vi hàng ngày khuyên bạn dù thế nào cũng nên giữ cho mình tinh thần tích cực, lạc quan yêu đời. Có thể trong lúc khó khăn nhất, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội mà bình thường cũng khó phát hiện ra.

Giờ tốt trong ngày: 20h-23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp ngày 2/6/2019, công việc của tuổi Mùi tiến triển thuận lợi, được cấp trên ưu ái và cân nhắc, nhìn chung con đường thăng tiến của con giáp này suôn sẻ và dễ dàng hơn trước rất nhiều.

Về tài lộc, tiền bạc trong ngày chủ yếu đến từ nguồn thu phụ, những người buôn bán kinh doanh có quý nhân hỗ trợ nên buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán chạy vô cùng. Người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập từ công việc làm thêm.

Đặc biệt, vận trình tình duyên của tuổi Mùi nở rộ nhờ tam hợp cục dẫn đường. Nếu bạn đã tìm hiểu đối phương kỹ càng rồi thì hôm nay là dịp tốt để ngỏ lời hay bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Còn người độc thân có thể gặp đối tượng tâm đầu ý hợp, tìm thấy hạnh phúc riêng.

Giờ tốt trong ngày: 21h- 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày 2/6/2019 của 12 con giáp dự báo, chủ nhật này tuổi Thân gặp ngày tam hợp nên vận trình khởi sắc rõ ràng, bản mệnh có cơ hội kiếm tiền trong chớp mắt. Với năng lực đó, tuổi Thân hoàn toàn có thể làm tốt mọi việc và kiếm tiền bạc về tay.

tu vi ngay 262019 tuoi ngo chiu nhieu song gio tuoi dau dao hoa no ro
Tử vi ngày 2/6/2019: Tuổi Thân nên luyện tập thêm tính kiên nhẫn

Tuy công việc có vẻ ổn định nhưng vẫn tồn tại một số vấn đề trục trặc nhỏ, may mắn là con giáp này vẫn được cát thần hóa giải mọi khó khăn. Con giáp này có cơ hội khắc phục vấn đề đang tồn tại, đó là lý do để bạn luyện tập thêm cho mình tính kiên nhẫn.

Khi cần, hãy mạnh dạn nói lên quan điểm của mình, đưa ra ý tưởng có ích cho công việc. Đừng sợ mắc phải sai lầm mà không dám nói, trên con đường đi đến thành công, sai sót cũng là điều bình thường miễn là bạn sẽ khắc phục được nó.

Giờ tốt trong ngày:10h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 2/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Dậu có quý nhân Thiên Đức tốt lành, may mắn. Bạn đi đến đâu cũng được người lo toan, gánh vác hộ nên không hề có bất cứ khó khăn nào. Hãy tận dụng cơ hội này để triển khai những công việc còn dang dở.

Vận trình tình cảm thắm sắc, đào hoa nở rộ nhờ tam hợp quý nhân dẫn đường, hứa hẹn sẽ là một ngày cuối tuần ngọt ngào của tuổi Dậu. Người độc thân sẽ tạo được sức hút, có người đưa kẻ đón, sẵn sàng vì bạn mà làm bất cứ điều gì.

Nhưng người có đôi thì nên thận trọng với đào hoa vượng. Hãy nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ để tránh chuyện dây dưa phiền phức, đừng để đối phương hiểu lầm về tình cảm của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h- 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 2/6/2019 cho thấy, tuổi Tuất giành được nhiều thành công trong sự nghiệp nhờ sự quyết đoán và cứng rắn của mình. Cơ hội của mọi người là như nhau nhưng bạn biết được cái mình muốn và cần làm để không bỏ lỡ khi nó lại gần mình.

Đường tình duyên thuận lợi, suôn sẻ nhờ ngũ hành tương sinh nên. Mối quan hệ giữa các cặp đôi đạt được bước tiến mới, nếu cảm thấy đã chín muồi rồi thì có thể tính chuyện về chung một nhà. Hãy lắng nghe làm làm theo sự mách bảo của trái tim.

Tuy nhiên, đường tiêu hóa của tuổi Tuất hôm nay có thể xảy ra chút vấn đề, cần để ý theo dõi. Tử vi hàng ngày nhắc con giáp này cần chú ý tới sức khỏe, nếu cứ mải mê chinh chiến tìm kiếm lợi danh thì đôi khi bạn sẽ lơ là những mối lo khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h-12h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 2/6/2019 của 12 con giáp, nhờ ngũ hành tương sinh nên tài lộc của tuổi Hợi ổn định. Người làm văn phòng hoặc buôn bán kinh doanh đều có thu nhập tốt, không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

Vận trình công danh cũng khá tốt, tuổi Hợi không ngại khó ngại khổ mà cống hiến hết mình cho công việc. Thậm chí bạn còn sẵn sàng gạt bỏ những thú vui cá nhân, nỗ lực đó chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm có thể rạn nứt do ảnh hưởng của ngày tương xung. Mâu thuẫn, uất ức dồn nén lâu ngày mà không được chia sẻ thì ắt sẽ có lúc bùng nổ, khiến tất cả những gì bạn cố công gây dựng bị phá nát.

Giờ tốt trong ngày: 10h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 262019 tuoi ngo chiu nhieu song gio tuoi dau dao hoa no roTử vi Chủ nhật ngày 2/6/2019 của 12 cung hoàng đạo