Tử vi ngày 21/4/2019: Tuổi Sửu đón nhận chuyện kỳ lạ, tuổi Dần có cát tinh nâng đỡ

18:58 | 20/04/2019

4,092 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày 21/4/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Dần có cát tinh nâng đỡ cộng với trí thông minh hơn người nên gặt hái được khá nhiều thành công.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 21/4/2019 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Tý có phần trắc trở. Những rắc rối và trách nhiệm nặng nề trong công việc sẽ khiến con giáp này lo lắng, đứng ngồi không yên. Nhưng càng lo thì càng không tìm ra cách giải quyết, bạn cần bình tĩnh và nên bố trí công việc thưa hơn để dễ bề xử lý.

Hôm nay tâm trí bạn không tốt nên cũng ảnh hưởng đến sức khỏe. Việc khó kiểm soát cảm xúc sẽ không tốt cho tim mạch, nóng nảy tức giận lại sinh ra khí xấu hại tới ngũ tạng. Điều bạn cần làm là tìm cách cân bằng tinh thần, làm mình vui vẻ phấn chấn.

Trong chuyện tình cảm, với người độc thân thì hôm nay là một ngày rất may mắn trong chuyện tình cảm. Nhưng với người đã có đôi cần đề phòng sự chia ly, cẩn thận có người thứ ba xen vào hạnh phúc của mình. Bạn nên chia sẻ nhiều hơn với bạn đời để tránh rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

tu vi ngay 2142019 tuoi suu don nhan chuyen ky la tuoi dan co cat tinh nang do
Tử vi ngày 21/4/2019: Tuổi Tý đã có đôi cần đề phòng sự chia ly

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày dự báo, hôm nay tuổi Sửu đón nhận chuyện kỳ lạ, cuối ngày bạn sẽ khám phá ra một vài sự thật có thể làm thay đổi vấn đề trong tương lai. Con giáp này đang được mọi người tin tưởng giao phó cho những việc khá quan trọng nhờ sự nhanh nhẹn và trọng lễ nghĩa. Song có nhiều dự định không thành, kết quả đạt được chưa xứng với công sức bỏ ra.

Vận tài lộc của bạn tốt nhưng nếu không biết cách quản lý thì sẽ nhanh chóng tiêu hao. Tử vi nhắc bạn đừng để mình bị cuốn vào các chương trình khuyến mãi giảm giá vào cuối tuần này.

Gia đình luôn là nơi trở về của bạn vì thế những lúc khó khăn phiền muộn bạn luôn có gia đình là điểm tựa. Đặc biệt, người thân yêu sẽ chia sẻ và cho bạn lời khuyên chính xác nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, hôm nay tuổi Dần có cát tinh nâng đỡ cộng với trí thông minh hơn người nên gặt hái được khá nhiều thành công. Bản mệnh vượt qua nhiều thử thách và cuối cùng cũng đạt được kết quả như mong đợi. Bạn đã tiến bộ rất nhiều và tìm được vị trí cho bản thân.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này lại không mấy tiến triển do yêu cầu cao hoặc sự kiêu ngạo. Bên cạnh đó, con giáp này còn hay soi xét người khác nên càng khó thoát cảnh độc thân. Người đã có đôi thì nên chú ý phát ngôn cũng như hành động của mình tránh làm tổn thương người khác.

Hôm nay, sức khỏe là vấn đề bạn cần lưu tâm, nên cân đối thời gian làm việc, nghi ngơi và làm đẹp. Cơ thể xuất hiện dấu hiệu thiếu nước thì nên bổ sung thêm, ăn nhiều rau xanh, trái cây và vitamin có lợi cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi thường ngày dự báo Chủ Nhật này công việc tuột dốc, tuổi Mão khó lòng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bạn cần nghỉ ngơi một lát, thư giãn hoàn toàn để bình tâm lại, khi đó bạn mới có thể làm việc hiệu quả. Qua những khó khăn này, tuổi Mão sẽ tăng khả năng tìm hiểu ra mọi gốc rễ của vấn đề và làm việc dưới áp lực.

Hôm nay tinh thần của bạn thất thường, dễ nổi nóng, cần thận trọng lời ăn tiếng nói kẻo vướng vào phiền phức. Thậm chí có thể xảy ra tranh cãi nặng nề với người khác. Bởi vậy, bạn nên niệm thần chú “một điều nhịn bằng chín điều lành”.

Tử vi ngày mới khuyên bạn nên xuất hành đi xa, đi công tác hay đi du lịch để nghỉ ngơi, thay đổi môi trường. Nếu không thể đi dài ngày thì đi ngắn ngày, đi đâu đó cũng được là bạn sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều đấy.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới tiên đoán, hôm nay tuổi Thìn sẽ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng nhưng sẽ gặp khó khăn khi phải làm việc theo nhóm. Bạn nên cải thiện kỹ năng này của mình. Hãy nhớ thẳng thắn, nghiêm túc là tốt nhưng cứng nhắc quá sẽ khó hòa đồng với tập thể.

Tuổi Thìn có thể gặp tai nạn nhỏ, bởi vậy không chỉ lúc đi trên đường mà ngay cả ở nhà tuổi Thìn cũng cần đề phòng, thận trọng khi sử dụng những đồ vật sắc nhọn. Nếu ra đường, bạn nên quan sát kỹ, tập trung lái xe, hạn chế đi xa và đi vào giờ cao điểm.

Bù lại, hôm nay ngày tam hợp, tuổi Thìn vượng nhân duyên nên chuyện tình cảm có những sắc thái tươi mới. Bạn đi đâu, làm gì cũng có thể gặp được đối tượng nảy sinh tình cảm nên cần chuẩn bị thật tốt diện mạo và trang phục chỉn chu nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 21/4/2019 tiết lộ tuổi Tỵ khá may mắn trong lĩnh vực tài chính trong ngày cuối tuần này. Bản mệnh có thể nhận được những khoản thu nho nhỏ từ những dự án đầu tư trước đây. Nếu đang có một kế hoạch táo bạo thì lúc này là thời điểm để bạn suy nghĩ cho thấu đáo hơn là bắt tay vào thực hiện.

Hôm nay tính khí tuổi Tỵ có phần nóng nảy nên có thể làm sai hỏng một số việc, hay nổi cáu về những chuyện không đâu. Hãy bình tĩnh lại vì nóng giận hại sức khỏe và khiến cho bạn không tỉnh táo để giải quyết mọi việc tốt được.

Vận đào hoa khởi sắc nhưng tuổi Sửu còn độc thân dường như vẫn chưa thực sự ưng ý một ai cả, ngày lắm mối tối nằm không. Thậm chí tuổi Tỵ còn có nguy cơ vướng vào đào hoa phá, cần giữ vững lập trường cũng như xác định rõ tình cảm của mình để có hành vi đúng mực.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

tu vi ngay 2142019 tuoi suu don nhan chuyen ky la tuoi dan co cat tinh nang do
Tử vi ngày 21/4/2019: Tuổi Ngọ cần chú ý chăm sóc sức khỏe

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 21/4/2019 cho rằng hôm nay công việc tuổi Ngọ bận rộn tới mức tuổi cảm giác như không có thời gian để thở. Bạn dồn hết tâm sức vào công việc, vì không có sự hỗ trợ nên phải đấu tranh một mình, đây cũng là những thử thách mà cấp trên đang dành cho bạn, vì thế bạn đang rất cố gắng.

Ngày hôm nay, Ngọ Tý tương xung nên tuổi Ngọ dễ tranh cãi, to tiếng với gia đình vì không có cùng quan điểm trong nhiều vấn đề. Con giáp này nên chú ý lời ăn tiếng nói, tốt nhất là bớt lời lại, tránh đôi co nói ra những lời làm tổn thương người khác.

Về sức khỏe, cần đề phòng các căn bệnh ập đến với mình, nhất là nguy cơ mắc các bệnh viêm gan, u xơ gan, gan nhiễm mơ tăng cao do. Hãy loại bỏ những thực phẩm không tốt cho gan mà bạn vẫn sử dụng hàng ngày như rượu bia, muối, thức ăn nhanh.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp hàng ngày dự báo mọi việc của tuổi Mùi trong ngày cuối tuần này bình ổn, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, làm gì cũng có thu hoạch ít nhiều. Nếu có kế hoạch kinh doanh nào đó, hãy bắt tay vào thực hiện nay vì thời cơ rất thuận lợi.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này lại không mấy khả quan. Người độc thân vẫn tiếp tục yên vị với tình trạng hiện tại, người đã có đôi có cặp thì có cảm giác thất vọng, chán chường, lạnh nhạt với nửa kia, chỉ là đột nhiên không có hứng thú với người ta nữa.

Sức khỏe của tuổi Mùi hoàn toàn ổn, nhưng bạn cũng không nên chủ quan. Có thể hiện tại chưa có dấu hiệu gì cụ thể nhưng khi tích tụ lâu ngày sẽ trở bệnh mà ta không biết được. Đau dạ dày khá nguy hiểm, bạn không nên chủ quan.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay cho thấy, ngày Thân Tý tam hợp mang lại vận trình tươi sáng cho người tuổi Thân. Con giáp này gặp được quý nhân giúp đỡ, nắm quyền lực trong tay, đạt được vị trí cũng như danh tiếng mà mình mong đợi. Bản thân tuổi này cũng luôn làm việc chăm chỉ, thận trọng nên có thể đạt được thành tích cao.

Tuy có tài lãnh đạo, tinh thần trượng nghĩa nhưng con giáp này lại khá cứng nhắc, nghiêm khắc nên cả đồng nghiệp và cấp dưới đều không hài lòng lắm. Cần học cách ứng xử hòa nhã, khích lệ động viên người khác để nhận được sự ủng hộ.

Về sức khỏe, tuổi Thân cảm thấy trong người khí nóng bốc cao, cơ thể háo nước rất khó chịu. Điều này còn ảnh hưởng tới dạ dày, hệ tiêu hóa nên ăn uống kém ngon, da dẻ bong tróc, tóc rụng… Bạn cần bổ sung thêm nước và các loại vitamin cần thiết cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi của 12 con giáp ngày 21/4/2019, hôm nay tuổi Dậu làm gì cũng có thu hoạch nhờ vận trình khởi khắc. Bạn nên nhanh chóng tiến hành và thực hiện các kế hoạch đầu tư sẽ thu được nguồn lợi lớn. Không những thế hôm nay bạn còn may mắn được tặng quà, thưởng tiền hay trúng thưởng nữa đấy.

Nhân duyên khởi sắc, nhờ bản tính lạc quan, yêu đời, vui vẻ hài hước nên con giáp này chiếm được cảm tình từ người khác giới, lại thêm vận đào hoa vượng nên càng làm cho bản mệnh hấp dẫn hơn. Chẳng còn xa nữa đâu người độc thân sẽ đón nhận hạnh phúc của riêng mình.

Về sức khỏe, tuổi Dậu có cảm giác chán ăn, ăn không ngon miệng, hệ tiêu hóa hoạt động kém. Nếu tình trạng này kéo dài có thể khiến cơ thể sút cân, sắc mặt nhợt nhạt, chân tay ủ rũ… bạn nên uống nhiều nước, ăn đồ thanh đạm, dễ tiêu sẽ có lợi cho sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

tu vi ngay 2142019 tuoi suu don nhan chuyen ky la tuoi dan co cat tinh nang do
Tử vi ngày 21/4/2019: Tuổi Tuất cơ hội thể hiện năng lực cũng như thế mạnh của bản thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 21/4/2019 đoán định Chủ Nhật của người tuổi Tuất vận trình khá rực rỡ, có cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực cũng như thế mạnh của bản thân. Ngoài năng lực tốt bạn cần có kế hoạch chi tiết và định hướng kết quả thì sẽ được cấp trên đánh giá cao, hứa hẹn được giao cho nhiệm vụ quan trọng.

Tuổi Tuất vốn là người chân thật, tốt bụng nhưng lại kiệm lời nên người khác có cảm giác khó gần khi tiếp xúc, vận đào hoa vì vậy mà giảm sút, nhân duyên yếu kém. Hãy cởi mở hơn một chút, hòa đồng hơn thì mọi chuyện sẽ tiến triển tích cực hơn.

Ngũ hành tương xung nên sức khỏe của con giáp này không được tốt lắm, dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, nhất là trong thời tiết giao mùa như thế này. Vì vậy khi ra đường cần trang bị đầy đủ khẩu trang, áo khoác ngoài tránh những khi trời gió hoặc sáng sớm và đêm muộn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Chủ Nhật này tuổi Hợi có người giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối trong công việc tránh phạm phải sai lầm, đạt thành tích tốt đẹp. Hãy nhớ cảm ơn người đó vì nhờ họ mà bạn mới không mất một khoản tiền cũng như đỡ bị khiển trách phê bình.

Trong tình yêu, những người đơn thân dù rất cố gắng tìm kiếm một nửa kia của mình, nhưng vẫn chưa đạt được kết quả gì vì đào hoa chưa vượng. Những người đã có gia đình có thể mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu có việc cần ra đường trong ngày, bản mệnh nên thận trọng đề phòng bị chen lấn, xô đẩy mà dẫn tới chấn thương. Tốt nhất, tuổi Hợi nên hạn chế đến chỗ đông người, bình tĩnh nếu có va chạm, đừng vì một phút nóng nảy mà tổn hại thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 2142019 tuoi suu don nhan chuyen ky la tuoi dan co cat tinh nang doTử vi Chủ nhật ngày 21/4/2019 của 12 cung hoàng đạo