Tử vi ngày 19/4/2019: Tuổi Dần cần suy nghĩ thấu đáo, tuổi Hợi thận trọng việc giấy tờ

15:17 | 18/04/2019

11,590 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 19/4/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Thìn phải rất cẩn trọng, bạn có thể rơi vào tình cảnh rất khắc nghiệt với đối thủ cạnh tranh.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 19/4/2019 cho thấy, để hoàn thành tốt công việc, tuổi Tý đã phải nỗ lực nhiều. Dù thành quả đã nhận được hay chưa, hôm nay cũng là lúc tử vi hàng ngày nhắc bạn nên phép mình được nghỉ ngơi.

Những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ có một ngày sáng tạo hiệu quả. Còn đối với những người nghiệp dư cũng là một ngày tràn đầy cảm hứng. Bạn có thể đưa ra lời khuyên về nghệ thuật cho người khác một cách xác đáng, đó có thể là góp ý về giao diện trang web, hay trang phục…

Tuy vậy, tâm trạng của con giáp này lại đang đầy giông bão. Mặc dù bạn đang tỏ ra bình thản để không ai phải lo lắng nhưng chính bản thân lại lo đến mất ăn mất ngủ. Hãy bình tĩnh và dành thời gian tâm tình với người tri kỷ, rồi bạn sẽ biết bạn cần làm gì để thoát ra khỏi tình cảnh này.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Sửu

Sau bao ngày “trồng cây”, hôm nay là ngày tuổi Sửu được nhận "quả ngọt". Điều đặc mọi người đều tán thành với thành quả của bạn bởi bạn không chỉ hết mình cho sự phát triển chung mà còn rất chân thành với đồng nghiệp. Tuy vậy, công việc của bạn đang được kết nối bởi các ẩn số, khó có thể ổn định.

Hãy giữ cho mình một tinh thần thoải mái, bạn cần xử lý tất cả một cách bình tĩnh nhất có thể. Hôm nay, bạn cũng nên thử tránh xa máy tính, điện thoại và các thiết bị điện tử hiện đại khác và thử làm việc với phương pháp thủ công, bạn sẽ có một cảm hứng mới trong công việc.

tu vi ngay 1942019 tuoi dan can suy nghi thau dao tuoi hoi than trong viec giay to
Tử vi ngày 19/4/2019: Tuổi Sửu hãy thử tránh xa máy tính và làm việc với phương pháp thủ công

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy rằng chuyện tình cảm của tuổi Sửu đang không ổn định. Bạn nên chủ động giao tiếp nhiều hơn. Sự chia sẻ sẽ giúp mối quan hệ thêm thân thiết và mọi vấn đề dễ được sáng tỏ và cảm thông hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tuổi Dần

Bạn đang rất tự tin vào năng lực của mình, nhưng lại cảm thấy đang làm những việc lặt vặt và nhàm chán. Hãy nhớ thành công sẽ bền chắc khi đi từ những việc nhỏ. Bởi vậy, hãy hoàn thành mục tiêu nhỏ một cách hoàn hảo nhất và đừng quên tự thưởng vì điều đó là xứng đáng.

Bạn không phải luồn cúi hay nịnh bợ ai để thuận lợi trong công việc. Tuy nhiên, để giữ cho ngày hôm nay ổn định, tuổi Dần cần hành xử lịch thiệp, hòa nhã và suy nghĩ thấu đáo kĩ càng. Hành vi quá mãnh liệt có thể gây ra sự phẫn nộ, tốt nhất hãy giữ khoảng cách.

Tử vi hàng ngày cho rằng, trong tình yêu, con giáp này cũng nên nhún nhường một chút. “Một điều nhịn là chín điều lành”, điều đó tuyệt đối đúng trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc kinh doanh của tuổi Mão đang diễn ra suôn sẻ. Việc của tuổi Mão cần làm là tự tin, mạnh mẽ duy trì phong độ ổn định. Tuổi Mão cũng thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn khi bạn cảm thấy bản thân mình đã có những thay đổi tích cực từ việc bớt ích kỷ đến chăm sóc bản thân, trau dồi tư duy và kỹ năng.

Dù bận rộn đến mấy tuổi Mão cũng hãy tranh thủ nghỉ ngơi. Bạn có thể làm bất kì điều gì khiến mình cảm thấy thư giãn và gần gũi hơn với cuộc sống xung quanh. Khi ấy bạn sẽ trở lại với năng lượng tràn đầy và sẵn sàng cống hiến trong công việc hơn.

Vận trình tình cảm khá tốt, bạn đang tỏa ra năng lượng thu hút mạnh mẽ. Tuy nhiên, tử vi hằng ngày nhắc bạn, dù có xảy ra bất cứ chuyện gì, hãy cố gắng thẳng thắn sớm với người thương để tránh hiểu lầm.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 19/4/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Thìn phải rất cẩn trọng, bạn có thể rơi vào tình cảnh rất khắc nghiệt với đối thủ cạnh tranh. Những điều bạn cần thực hiện để vượt qua điều này là tuyệt đối không bốc đồng và có thể chọn cách lùi một bước.

Bên trong bạn cảm xúc đang vô cùng hỗn độn nhưng bề ngoài bạn vẫn thể hiện mình là người cực kì bình tĩnh và khách quan. Bạn đang cố gắng để không bộc lộ bản thân và điều này có thể khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi.

tu vi ngay 1942019 tuoi dan can suy nghi thau dao tuoi hoi than trong viec giay to
Tử vi ngày 19/4/2019: Tuổi Thìn có thể tìm thấy sự bình yên trong tình yêu

Trái ngược với các rắc rối trong công việc đang đổ ập đến, tuổi Thìn có thể tìm thấy sự bình yên trong tình yêu. Nhưng những người tuổi Thìn nóng nảy hãy nhớ nơi nượng tựa đó cũng cần được gìn giữ.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tỵ hôm nay không có trở ngại không kinh doanh nhưng lại khá mất kiên nhấn và chỉ muốn hoàn thành được nhiều việc nhất có thể. Bạn luôn để ý so sánh với đồng nghiệp xem mình có bị thụt lùi hay không. Bạn tự tạo ra một cuộc cạnh tranh để phấn đấu.

Dù như thế nào, tử vi cũng khuyên tuổi Tỵ vẫn cần phải tiếp tục giữ nguồn năng lượng tích cực cho công việc. Với năng lượng, sự bình tĩnh và quyết tâm của mình, tuổi Tỵ sẽ san bằng mọi khó khăn.

Chuyện tình cảm hôm nay tương đối ổn định. Trong lòng bạn cũng bình yên thư thả. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý đến giao tiếp và chia sẻ với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp hôm nay tương đối ổn định, dù vậy tuổi Ngọ vẫn cần suy nghĩ thực tế về mọi thứ, kết nối các mối quan hệ với đồng nghiệp và đối tác để gạt bỏ những trở ngại không cần thiết.

Tâm lý tuổi Ngọ có phần căng thẳng ngày hôm nay. Có thể bởi bạn sẽ có một cuộc hẹn với một vị khách quyền lực hoặc biết mình sắp được giao một vị trí quan trọng. Đừng để những điều đó ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của bạn.

Trong tình yêu, tuổi Ngọ sẽ cảm thấy buồn, có thể thấy ngu ngốc khi van xin tình cảm của người khác. Hãy quên người đó bằng cách tập trung vào công việc. Đối với những cặp đôi đang ổn hòa hãy chủ động tạo nên những bất ngờ nhỏ giúp thúc đẩy cảm xúc của đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tuổi Mùi

Tử vi hàng này dự báo, hôm nay tuổi Mùi đắn đo lựa chọn giữa hai kế hoạch đầu tư. Nhưng điều này không cần thiết, vì vận may về tiền bạc của bạn khá tốt, bạn có thể lựa chọn một trong hai mà chẳng sợ rủi ro, thậm chí còn có cơ may thu được khoản lãi lớn.

Phía trước, tuổi Mùi cũng có một sự nghiệp khá trơn tru, họ chỉ cần nghiêm túc làm tốt phận sự của mình trong công việc là mọi chuyện sẽ êm xuôi. Hãy đặt ra thách thức với bản thân mình để mình thêm hào hứng. Đó cũng là nguồn động lực lan tỏa và thúc đẩy những người xung quanh bạn tích cực làm việc hơn nữa.

Tuy vậy, trong tình yêu bạn lại cần thận trọng và hành xử đúng mực với người thương. Tử vi nhắc bạn đừng tranh thủ phạm lỗi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Thân

Hôm nay sẽ có một số trở ngại trong sự phát triển của công việc với người tuổi Thân. Lúc thì bạn cực kì tập trung nhưng có lúc lại bị ảnh hưởng bởi đủ thứ yếu tố xung quanh dù là nhỏ nhất. Bạn nên từ từ xây dựng sự bình yên, tĩnh lặng từ bên trong tâm hồn và nó sẽ là lá chắn giúp chống lại các tác nhân từ bên ngoài.

Tuổi Thân không còn cách làm giàu nào khác ngoài tiết kiệm, tiết kiệm và tiết kiệm. Bạn chỉ cần hạn chế chi tiêu mua sắm, ăn uống không cần thiết là đã có khoản kha khá để dự phòng hàng tháng.

Bạn có thể đang bị bao vây bởi những âm mưu ngầm hoặc nguyên nhân thực sự phía sau của mọi vấn đề với các mỗi quan hệ. Riêng trong tình yêu, đừng tranh cãi vô bổ vì những lý do không đâu.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

tu vi ngay 1942019 tuoi dan can suy nghi thau dao tuoi hoi than trong viec giay to
Tử vi ngày 19/4/2019: Tuổi Thân nên từ từ xây dựng sự bình yên trong tâm hồn

Tuổi Dậu

Hôm nay là thời điểm tuổi Dậu nên hoàn thành những dự án đã được khởi động. Bạn có đầy đủ những nguồn lực cần thiết và hào hứng, nếu bạn lập kế hoạch làm việc cụ thể hơn bạn sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Tuổi Dậu hôm nay xử lý công việc nhanh nên sớm được thảnh thơi. Bạn dành thời gian rảnh rỗi này để tìm hiểu về một số địa điểm cho chuyến du lịch sắp tới. Đây là chuyến đi bạn tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc chăm chỉ và cật lực.

Trong vận trình cảm xúc, con giáp này nên tỉnh táo suy nghĩ và hài hòa tâm lý để tránh hành xử bốc đồng. Hãy nắm bắt cơ hội để giao lưu, kết bạn, bạn sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy công việc 24 giờ tới với tuổi Tuất tương đối ổn định. Tuổi Tuất sẽ gặp may mắn, nhận được quà, có thể là hiện vật, bằng tiền hoặc được mời đi ăn uống. Con giáp này cũng có nhiều thuận lợi trong công việc, thậm chí thăng tiến xa hơn nếu bạn khéo léo trong cách cư xử.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần đặt ra mục tiêu thực tế hơn, đó là chiếm được sự tin tưởng của cấp trên. Năng lực chuyên môn bạn đã có, giờ chỉ cần một chút tinh tế trong giao tiếp là quá hoàn hảo.

Điểm mạnh của ngày là họ khá vượng vận đào hoa nên cần chú ý đến mối quan hệ và giữ khoảng cách với người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 19/4/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi có thể thiếu động lực nhưng bù lại bằng sự quyết tâm. Ngoài ra, có rất nhiều cạm bẫy trong quá trình phát triển công việc ngày hôm nay của bạn. Tuổi Hợi cần phải tập trung làm việc hết sức và tỉnh táo trước các việc liên quan đến giấy tờ.

Tuổi Hợi chi tiêu hơi quá tay nhưng đổi lại bạn có niềm vui trong chốc lát. Vì chưa tìm được cách giải tỏa stress nào hiệu quả hơn, bạn đành theo thói quen cũ, mua sắm những thứ mình thích để tiếp tục nạp năng lượng làm việc.

Trong tình cảm, tử vi hàng ngày nhắc bạn nên hài hòa và nhượng bộ để giúp gia đình hòa thuận.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hải Bình

tu vi ngay 1942019 tuoi dan can suy nghi thau dao tuoi hoi than trong viec giay toTử vi thứ Sáu ngày 19/4/2019 của 12 cung hoàng đạo