Tử vi ngày 14/5/2019: Tuổi Tý được đền đáp xứng đáng, tuổi Mão tin vui tiền bạc

14:55 | 13/05/2019

15,678 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày 14/5/2019 của 12 con giáp, tinh thần làm việc của tuổi Dần trong hôm nay rất tốt, hiệu suất được nâng cao đáng kể, đây là cơ hội để bạn đề xuất tăng lương.

Tuổi Tý

Tử vi thứ 3 ngày 14/5/2019 của 12 con giáp cho biết, trải qua bao ngày vất vả, mệt nhọc, cuối cùng tuổi Tý đã được đền đáp xứng đáng. Những niềm vui trong công việc, các mối quan hệ hài hòa khiến bạn thấy rất hài lòng, đây cũng là điều kiện tốt để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Vận trình tình cảm cũng ổn thỏa khi bản thân tuổi Tý không cảm thấy phải vướng bận vì chuyện tình cảm như trước. Bạn thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, với một nửa của mình. Người độc thân cũng thỏa mãn với sở thích cá nhân nên không vội vàng chuyện yêu đương.

Do ngũ hành Thủy vượng nên tuổi Tý cố gắng giữ gìn sức khỏe, thời tiết nắng nóng bạn cũng cần chú ý đến các bệnh về da. Đặc biệt, nắng nóng khiến da đổ nhiều mồ hôi, gây khó chịu và dễ tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 14/5/2019 cho thấy, tuổi Sửu có thể thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong công việc. Tuy nhiên, để nhận được sự tôn trọng, bạn nên khiêm tốn và biết giúp đỡ mọi người thay vì khoe khoang về bản thân.

Hôm nay, các mối quan hệ giữa con giáp này và người thân khá tốt, từ tình cảm gia đình cho đến tình bạn đều hài hòa, mang đến nhiều niềm vui trong ngày. Con giáp này cảm nhận được sự bình yên mỗi khi trở về ngôi nhà nhỏ của mình sau một ngày làm việc bận rộn.

tu vi ngay 1452019 tuoi ty den dap xung dang tuoi mao tin vui tien bac

Tuy nhiên, về phương diện sức khỏe, tuổi Sửa cần hết sức chú ý đến vấn đề tiêu hóa và kiểm soát cân nặng. Tuổi Sửu nên loại bỏ bớt những thực phẩm nhiều dầu mỡ và chất béo. Điều này sẽ giúp bạn loại trừ các vấn đề như đầy bụng, khó tiêu và giữ được mức cân hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày 14/5/2019 của 12 con giáp, tinh thần làm việc của tuổi Dần trong ngày thứ 3 này rất tốt, hiệu suất được nâng cao đáng kể, đây là cơ hội để bạn đề xuất tăng lương. Ngoài ra bản mệnh cũng có thể nhận được một món hời nhưng phải chớp lấy thời cơ nếu không muốn bị tuột mất.

Vận trình tình cảm lại không được thuận lợi vì Dần Hợi tương phá. Người có đôi có cặp dễ gặp trắc trở, hai bạn phải thực sự hòa hợp và chấp nhận những sự thay đổi của đối phương nếu không muốn mối quan hệ rơi vào bế tắc. Người độc thân nên bình tĩnh vì nhân duyên của bạn vẫn chưa tới.

Tuy nhiên, ngũ hành tương sinh sẽ tiếp thêm sinh khí cho các mối quan hệ hài hòa. Về phía mình, tuổi Dần sẽ cần phải lựa chọn giữa tiền bạc và mối quan hệ. Lowifi khuyên của tử vi hàng ngày là hãy ưu tiên việc giữ quan hệ và nên tách bạch chuyện tình cảm và tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày 14/5/2019 của 12 con giáp báo hiệu may mắn của người tuổi Mão đã tới, có tin vui về chuyện tiền bạc. Có thể là bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng, hay được ai đó cho, biếu… nhưng lộc bất tận hưởng, hãy chia sẻ với món người, bạn sẽ có thêm niềm vui và sự gắn kết.

Đường tình duyên của tuổi Mão khởi sắc, người có đôi cảm thấy hạnh phúc, người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực của mình. Có thể, bạn sẽ bất ngờ khi biết được đối phương vốn là người gần bên.

Phương diện sức khỏe của tuổi Mão rất ổn định. Tuổi Mão cần chú ý, tuy ăn nhiều chất béo không tốt nhưng cũng đừng loại bỏ nó hoàn toàn, ngoài ra hãy tăng cường bổ sung những chất béo có lợi cho sức khỏe trong cá và các loại hạt…

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày 14/5/2019 của 12 con giáp, tuổi Thìn hôm nay có thể gặp rắc rối từ những việc liên quan tới sổ sách, giấy tờ vì vậy cần thận trọng. Nhìn bề ngoài mọi thứ có vẻ rất lý tưởng nhưng không chắc được là bạn sẽ nhận được một món hời sau thỏa thuận giữa đôi bên.

Vì vậy để cho chắc chắn, con giáp này nên lưu lại tất cả những giấy tờ quan trọng để phòng trường hợp xấu sau này. Ngoài ra bản mệnh cũng có thể gặp rắc rối trên đường đi, vì vậy nên hạn chế di chuyển và không nên thực hiện những việc quan trọng trong ngày hôm nay.

Về sức khỏe, tuổi Thìn cần thư giãn cơ thể. Nhất là sau những koạt động cường độ cao và căng thẳng trong công việc. Sự thư giãn sẽ giúp giảm bớt đau nhức, ổn định nhịp tim, cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tị

Tử vi ngày 14/5/2019 của 12 con giáp dự đoán, sự nghiệp và đời sống cá nhân của tuổi Tị hôm nay như được thổi một luồng gió tươi mới. Nhờ vậy mà bạn có thêm động lực và năng lượng để hoàn thành khối lượng công việc khá lớn trong ngày.

Tuy nhiên vận trình tình cảm trong 24 giờ tới bị ảnh hưởng khi con giáp này có phần nóng nảy, vội vàng, không muốn tiếp nhận những yêu cầu vô lý của nửa kia. Nếu thực sự bạn muốn chia tay, tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng dùng dằng thêm, hãy mạnh mẽ quyết định.

tu vi ngay 1452019 tuoi ty den dap xung dang tuoi mao tin vui tien bac

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tị nên điều chỉnh nếu có thói quen thức khuya. Khoảng thời gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất chính là từ 10-11 giờ đêm trở đi. Lúc này, tuổi Tị cần cho cơ thể và tâm trí mình được nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng. Đó là một cách để yêu và chăm sóc chính bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới 14/5/2012 của tuổi Ngọ, hôm nay con giáp này trở nên trì trệ hơn trong công việc khiến tiến độ bị kéo dài, thậm chí không hoàn thành theo kế hoạch, nguy cơ thất bại. Lúc này bạn nên tham khảo ý kiến của đồng nghiệp hoặc những người đi trước, họ sẽ cho bạn lời khuyên thích hợp.

Vạn trình tài chính ổn định, tuy nhiên bạn nên kiểm soát các khoản chi cho mình và gia đình không chạy theo lối sống phù phiếm, viển vông. Tử vi hàng ngày khuyên bạn, bên cạnh những đầu tư thực chất cho con cái, bạn cần đảm bảo một khoản tiết kiệm khi về già.

Sức khỏe tuổi Ngọ ngày mới khá bình ổn, bạn chỉ gặp một chút vấn đề về tiêu hóa với các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu. Việc cần làm là thiết lập và duy trì một chế độ ăn khoa học với việc loại bỏ bớt những thực phẩm nhiều dầu mỡ và chất béo.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy, ngày 14/5/2019 tuổi Mùi đang rất tự tin về sự nghiệp của mình vì nó đang trong giai đoạn phát triển, được trợ giúp rất nhiều từ người khác. Bạn đang phát huy những sở trường cá nhân để phục vụ cho tổ chức nhưng hãy đảm bảo nó không ảnh hưởng tới công việc chung.

Đường tình duyên hôm nay tiến triển tốt đẹp, tuổi Mùi không bị phụ thuộc quá nhiều vào nửa kia vì hiểu rằng điều đó chỉ khiến tình cảm xa cách hơn. Thay vào đó bạn luôn giữa thế chủ động, đối phương cũng vì thế mà yêu bạn hơn.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý tới dạ dày và đường ruột của mình. Trước hết hãy chọn những thực phẩm dễ tiêu hóa mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng cho cơ thể. Những bài tập nhẹ nhàng cũng sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới 14/5/2019 của 12 con giáp đoán định, tuổi Thân có thể hoang mang vì những kế hoạch của bạn đang có vẻ chậm lại hoặc lệch hướng so với dự định ban đầu. Song đó chỉ là tạm thời, bạn nên đánh giá lại quy trình và hiệu chỉnh lại mọi thứ vì vẫn chưa muộn.

Hôm nay, về mặt cảm xúc tuổi Thân dễ trở nên hung hăng, xấu tính hơn. Thực ra con người bên trong con giáp này lại rất yếu đuối, chỉ muốn tìm một người nào đó để lắng nghe, chia sẻ. Nếu muốn vậy, bạn cần phải cởi mở hơn.

Sức khỏe tinh thần của tuổi Thân có chút sa sút, tử vi hàng ngày khuyên bạn nên duy trì thói quen ăn sáng đều đặn vì nó sẽ giúp bạn tránh được căng thẳng và cơ thể luôn đủ năng lượng cho công việc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu có thể mâu thuẫn, tranh chấp với người nào đó trong hôm nay. Bạn đừng vội né tránh vấn đề, hãy cứ tham gia vào các cuộc tranh luận, bày tỏ quan điểm cá nhân, điều đó là tốt nếu bạn có thái độ tranh luận đúng đắn.

tu vi ngay 1452019 tuoi ty den dap xung dang tuoi mao tin vui tien bac

Hôm nay mọi việc không được suôn sẻ. Không chỉ cồn việc và các vấn đề trong đời sống cũng khó có thể đạt được mục tiêu. Tử vi khuyên bạn đừng vội thất vọng, hãy bình tĩnh và tạm hài lòng.

Phương diện sức khỏe không ổn định do ngũ hành Kim khí vượng. Tuổi Dậu nên chú ý đến bệnh nhiễm trùng da. Trong thời tiết nắng nóng, bạn nên chú ý mặc đồ thoáng mát dễ chịu, bổ sung đủ nước cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 14/5/2019 của 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Tuất khá thuận lợi, có thể bạn sẽ nhận được sự khen thưởng và đánh giá cao từ cấp trên, được đồng nghiệp tôn trọng. Đây chính là thành quả mà bạn đạt được sau những ngày tháng vất vả nỗ lực.

Tuy nhiên, về tài lộc bạn cần cân nhắc khi cho vay tiền, bởi có thể không những mất tiền mà còn mất mối quan hệ đó trong tương lai. Bạn chỉ nên cho vay khi đã cân nhắc đầy đủ các yếu tố như mối quan hệ, số tiền cho vay, thời gian và khả năng trả nợ của đối phương.

Sức khỏe của tuổi Tuất hôm nay bình ổn. Tuy nhiên, nếu có thói quen thức khuya thì bạn nên thay đổi. Thói quen này không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hệ thần kinh của bạn. Hãy thử điều chỉnh và bạn sẽ nhận được kết quả.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi thứ ba ngày 14/5/2019 của tuổi Hợi báo hiệu công việc sụt giảm nhanh chóng, những trở ngại gặp phải phần lớn là do đối thủ cạnh tranh tạo ra. Nếu muốn sự nghiệp phát triển theo đúng quỹ đạo của nó, bản mệnh nên thận trọng hơn và phải nắm bắt thời cơ thật tốt.

Hôm nay con giáp này khi xử lý vấn đề có phần bốc đồng, nóng vội dễ gây hỏng việc. Tử vi ngày mới dặn bạn đừng để những chuyện ngoài lề xâm chiếm tâm trí mình, hãy cố gắng tập trung năng lượng vào xử lý việc khó khăn thay vì trút bực lên người khác.

Cơ thể và tinh thần của bạn cần những bài tập nhẹ nhàng mang tính thư giãn. Bởi vậy, nếu tập thể dục, bạn không nên tập với cường độ mạnh quá, sau khi luyện tập nên để cơ thể có thời gian phục hồi lại. Tốt nhất bạn có thể đi bộ hoặc đơn giản là thở đều trong vài phút.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ có tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1452019 tuoi ty den dap xung dang tuoi mao tin vui tien bacTử vi thứ Ba ngày 14/5/2019 của 12 cung hoàng đạo