"Tú ông" trong đường dây hoa hậu bán dâm nghìn đô đã bỏ trốn

10:55 | 25/01/2013

1,021 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong khi cơ quan CSĐT vẫn đang làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án “đường dây hoa hậu bán dâm” thì một trong số các đối tượng giữ vai trò môi giới của đường dây đã bỏ trốn.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa ra quyết định truy nã đối với bị can Lương Quốc Huy (SN 1987, ngụ P.Phú Thủy, TP. Phan Phiết, tỉnh Bình Thuận) về hành vi “môi giới mại dâm”.

Huy là một trong những đối tượng môi giới nằm trong đường dây mại dâm cao cấp do Võ Thị Mỹ Xuân - Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 điều hành. Đây là đường dây mại dâm cao cấp nhất từ trước đến nay mà cơ quan CSĐT Công an TP.HCM từng triệt phá, bởi mỗi lần bán dâm có giá đến hàng ngàn USD.

"Tú ông" Lương Quốc Huy

Trong lúc cơ quan CSĐT đang tiến hành các biện pháp tố tụng đối với các đối tượng liên quan trong vụ án thì Lương Quốc Huy bỏ trốn. Theo cơ quan điều tra, với vai trò là người dắt mối, sau mỗi phi vụ thành công, các đối tượng bán dâm phải đưa cho Huy tiền hoa hồng là 30% trong tổng số tiền được hưởng.

Được biết, do tính chất phức tạp của vụ án nên tháng 11/2012, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã đề nghị và được Viện KSND cùng cấp gia hạn điều tra. Theo kế hoạch dự kiến, vụ án “hoa hậu bán dâm” sẽ hoàn tất kết luận, truy tố các đối tượng liên quan vào tháng 2/2013.

Thùy Trang