Truyền thông UAE tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại tuyển Việt Nam

11:43 | 14/06/2021

648 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước trận đấu giữa UAE và đội tuyển Việt Nam tranh ngôi đầu bảng vào 23h45 ngày 15/6, báo chí UAE tiết lộ nhuệ khí của đội bóng Ả rập đang lên rất cao, sẵn sàng đánh bại tuyển Việt Nam.

Tờ Al-Ittihad của UAE chạy tít: "Đội tuyển của chúng ta chuẩn bị cho trận đấu quyết định với nhuệ khí cao ngút".

Còn trong phần nội dung, tờ báo này cung cấp thông tin về đội bóng xứ Ả rập: "Toàn đội đang chờ cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Sau chiến thắng 5-0 trước Indonesia, các cầu thủ đang trong quá trình hồi phục. Ở trận đấu tới đây, các cầu thủ phải nỗ lực gấp đôi, vì trận đấu với đội tuyển Việt Nam có thể quyết định hành trình của toàn đội".

Truyền thông UAE tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại tuyển Việt Nam - 1
Báo UAE tiết lộ đội bóng của HLV Bert Van Marwijk chuẩn bị bài mới để chờ đội tuyển Việt Nam.

"UAE nhắm đến 3 điểm trước trận đấu cuối cùng của mình tại vòng loại thứ hai. Đội cũng đề ra chiến thuật phù hợp và rèn luyện bài bản chiến thuật này ở buổi tập trên sân Zabeel (tại Dubai - UAE)", Al-Ittihad viết thêm.

Ở trận đấu sắp diễn ra, đội tuyển Việt Nam chỉ cần hòa với UAE là đứng đầu bảng G, cũng như chắc suất đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngược lại, UAE buộc phải thắng mới chắc chắn giành quyền đi tiếp.

Tờ Al-Ittihad nhấn mạnh: "Đội tuyển của chúng ta cần phải có chiến thắng để vượt qua đội tuyển Việt Nam với 18 điểm. Chỉ có chiến thắng mới cho UAE ngôi đầu bảng và suất trực tiếp vào vòng sau, bởi UAE hiện có 15 điểm, kém đội tuyển Việt Nam 2 điểm".

"Trận đấu này vì thế có tầm quan trọng rất lớn với đôi bên, kết quả của nó sẽ quyết định đội nào đi tiếp và đội nào đứng trước nguy cơ bị loại" - tờ báo của UAE muốn tiếp thêm sức mạnh cho đoàn quân của HLV Bert Van Marwijk.

Một thiệt thòi cho đội tuyển Việt Nam là ở trận gặp UAE vào đêm mai, HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo, sau khi nhận thêm thẻ vàng trong trận Việt Nam thắng Malaysia 2-1 cách nay ít ngày.

Truyền thông UAE tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại tuyển Việt Nam - 2

Theo Dân trí

HLV Park chỉ đạo từ xa, đội tuyển Việt Nam sẽ đá HLV Park chỉ đạo từ xa, đội tuyển Việt Nam sẽ đá "tử thủ" trước UAE?
Báo Malaysia: Báo Malaysia: "Đội tuyển Việt Nam là ngôi sao của bóng đá châu Á"
BLV Quang Huy: BLV Quang Huy: "Đội tuyển Việt Nam đủ sức chiến thắng UAE"
Đội tuyển Việt Nam sáng cửa đi tiếp hơn UAE, Trung QuốcĐội tuyển Việt Nam sáng cửa đi tiếp hơn UAE, Trung Quốc