Truyền thông Hàn Quốc bức xúc vì tin đồn thất thiệt về HLV Park Hang Seo

14:07 | 22/06/2022

79 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhà báo Kim Tae Eon của tờ Aju News (Hàn Quốc) đã tỏ ra rất bức xúc về những tin đồn thất thiệt cho rằng HLV Park Hang Seo sang làm việc ở Malaysia hoặc Trung Quốc sau khi hết hạn hợp đồng ở Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã gặt hái thành công rực rỡ cùng bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Chính vì vậy, sức hút của HLV người Hàn Quốc là rất lớn. Điều đó dẫn tới việc trong thời gian qua, xuất hiện không ít tin đồn liên quan tới việc HLV Park sẽ tới làm việc ở Malaysia hoặc Trung Quốc sau khi hết hạn hợp đồng ở Việt Nam.

Truyền thông Hàn Quốc bức xúc vì tin đồn thất thiệt về HLV Park Hang Seo - 1
HLV Park Hang Seo phải chịu những tin đồn thất thiệt trong thời gian qua (ảnh: Mạnh Quân).

Bình luận về vấn đề này, nhà báo Kim Tae Eon của tờ Aju News (Hàn Quốc) đã tỏ ra rất bức xúc. Ông viết: "Cách đây không lâu, tôi đã gặp HLV Park Hang Seo. Cũng lâu rồi tôi mới ngồi lại với ông ấy. HLV Park Hang Seo có lịch trình khá bận rộn sau khi cùng U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31.

Trong cuộc trò chuyện với HLV Park Hang Seo, tôi có nhắc tới những tin đồn thất thiệt được tạo ra bởi các Youtuber. Họ khẳng định rằng HLV Park sẽ tới làm việc ở Malaysia hoặc trung Quốc sau khi hết hạn hợp đồng ở Việt Nam.

Thậm chí, họ còn đồn thổi rằng HLV Park Hang Seo trao quyền dẫn dắt đội U23 Việt Nam cho HLV Gong Oh Kyun bởi có mâu thuẫn với cổ động viên Việt Nam. Tất nhiên, đó đều là thông tin không đúng sự thật.

Điều đáng nói đây không phải là lần duy nhất, HLV Park Hang Seo bị những Youtuber đặt điều một cách ác ý như vậy. Họ lợi dụng sự nổi tiếng của ông ấy để tạo ra những nội dung hút khách, qua đó khiến cho HLV Park và những người hâm mộ bất hòa. Nhiều người hâm mộ ở Hàn Quốc không ở Việt Nam nên họ tin rằng điều đó là sự thật".

Truyền thông Hàn Quốc bức xúc vì tin đồn thất thiệt về HLV Park Hang Seo - 2
HLV Park Hang Seo vẫn đang hạnh phúc ở Việt Nam và không quan tâm tới tin đồn thất thiệt (ảnh: Mạnh Quân).

Nhà báo Kim Tae Eon muốn chấn chỉnh những Youtuber và khẳng định HLV Park Hang Seo rất hạnh phúc khi làm việc ở Việt Nam. Ông chia sẻ thêm: "Tôi cho rằng lương tâm nghề nghiệp là điều tối thiểu mà các Youtuber cần phải có. Việc sản xuất nội dung khách quan và nhân văn không phải tốt hơn sao?

Tôi khẳng định HLV Park Hang Seo vẫn hạnh phúc ở Việt Nam. Ông ấy không quan tâm tới những tin đồn ác ý lắm. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng những tin đồn như vậy gây ảnh hưởng tới cuộc sống của mình".

Mới đây, HLV người Hàn Quốc chia sẻ rằng ông sẽ đàm phán hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam vào thời điểm ba tháng trước khi hợp đồng cũ kết thúc. Ông nhấn mạnh mục tiêu trước mắt là giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022.

Theo Dân trí