[Trực tiếp] Lễ khai mạc Euro 2016, Pháp gặp Romania

19:52 | 10/06/2016

2,474 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
​00h00 ngày 11/6, lễ khai mạc Euro 2016 sẽ chính thức diễn ra. Sau lễ khai mạc, đội chủ nhà Pháp sẽ có trận đấu với Romania.
truc tiep le khai mac euro 2016 phap gap romania
[Trực tiếp] Lễ khai mạc Euro 2016, Pháp gặp Romania

Theo lịch, lễ khai mạc Euro 2016 sẽ bắt đầu lúc 00h00 ngày 11/6. Trận đấu mở màn giữa Pháp vs Romania diễn ra lúc 2h00 cùng ngày.

PetroTimes sẽ tường thuật trực tiếp lễ khai mạc Euro 2016 và trận đấu giữa Pháp vs Romania đến quý độc giả. Mời quý độc giả đón xem.

- "Với nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các giải bóng đá hàng đầu của châu Âu tại Pháp, Tây Ban Nha, tôi tin là các cầu thủ Pháp có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu quan trọng. Tôi cho rằng, đội tuyển Pháp sẽ lọt vào bán kết, cùng với đó, tôi và cộng đồng Pháp ở Hà Nội rất hy vọng đội Pháp có kết quả tốt nhất ở kỳ Euro này", ông Jean-Noël Poirier - Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam, trả lời phỏng vấn tờ Thể thao văn hóa.

- Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang cân nhắc mời Michel Platini tới dự khán đêm khai mạc cũng như các trận đấu tại EURO 2016.

truc tiep le khai mac euro 2016 phap gap romania
Michel Platini

Trong cuộc họp báo tổng thể về EURO 2016, quyền Tổng Thư ký UEFA Theodore Theodoridis cho biết ông đã tham vấn ý kiến của người đứng đầu Ủy ban Đạo đức của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) - thẩm phán Hans-Joachim Eckert - về vấn đề này và được trả lời rằng ông Platini được phép tới dự khán, tuy nhiên chỉ với tư cách là một khán giả bình thường, chứ không được giữ bất cứ vai trò nào đại diện cho UEFA hay cho nước chủ nhà.

- Tại Euro 2016, ĐT Pháp được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch vì ở vào bảng đấu tương đối dễ thở. Pháp sẽ phải đối đầu với Romania, Albania và Thụy Sĩ.

- Trước trận khai mạc gặp Romania, đoàn quân của HLV Didier Deschamps đều có tinh thần rất cao và không có cầu thủ nào phải đối mặt với chấn thương.

Tuy nhiên, bóng đá luôn chứa đựng những yếu tố bất ngờ và Romania không phải đội bóng đến Euro 2016 với “phận lót đường”.

- Ở một khía cạnh khác, theo báo chí nước ngoài, an ninh tại Pháp đã được đặt ở mức cao nhất trên toàn đất nước. Tại các địa điểm tập trung đông người hâm mộ ở thủ đô Paris sẽ được áp dụng "tiêu chuẩn cao nhất về an ninh".

Toàn bộ các đơn vị của Cảnh sát Quốc gia Pháp đã được điều động làm nhiệm vụ. Họ được trang bị những vũ khí và thiết bị hỗ trợ hiện đại nhất.

- Chính phủ Pháp và Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) chi 24 triệu bảng Anh (27,1 triệu USD) nhằm giảm rủi ro tại các khu vực dành cho cổ động viên. Đây là nơi sẽ thu hút khoảng 7 triệu người tới xem các trận đấu thông qua màn hình cỡ lớn.

truc tiep le khai mac euro 2016 phap gap romania

THỂ THAO 24H: Pháp cần may mắn để vô địch Euro 2016

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Pháp cần may mắn để vô địch EURO, Tuấn Anh được Yokohama FC ‘an ủi’ sau màn ra mắt hụt.  

truc tiep le khai mac euro 2016 phap gap romania

EURO 2016 & những cái nhất

Đến hẹn lại lên, Vòng chung kết EURO 2016 được tổ chức tại Pháp hứa hẹn sẽ đem đến cho hàng triệu tín đồ túc cầu giáo không khí sôi động, đầy cuồng nhiệt. Cùng với thời điểm cận kề khai mạc Vòng chung kết EURO 2016 (khởi tranh vào ngày 11/6 - giờ Việt Nam), hãy cùng điểm qua những cái nhất thú vị và độc đáo từ ngày hội bóng đá của châu Âu…

truc tiep le khai mac euro 2016 phap gap romania

Pháp tính đến khả năng hủy EURO 2016

Quan chức an ninh Pháp cho biết nếu có bất cứ thương vong nào liên quan đến khủng bố, EURO 2016 nhiều khả năng sẽ phải hủy bỏ ngay.

Xuân Hinh - Hoàng Cư