Trực tiếp Bournemouth 0 - 4 Liverpool: Salah lập hat-trick

17:55 | 08/12/2018

7,596 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp trận Bournemouth vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh, 19h30 ngày 8/12, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2 Xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Liverpool, 19h30 ngày 8/12 (Ngoại hành Anh)
live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2 Xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Liverpool ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2 Link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Liverpool (Ngoại hành Anh), 19h30 ngày 8/12

**********************

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Begovic, Francis, Cook, Ake, Daniels, Lerma, Surman, Brooks, Stanislas, Fraser, King.

Liverpool: Alisson, Robertson, Milner, Matip, Van Dijk, Fabinho, Keita, Wijnaldum, Shaqiri, Salah, Firmino.

Bàn thắng:

Salah (25', 47, 77''); Cook (67', phản lưới)

*******

(Ngay sau trận đấu này, Petrotimes sẽ tường thuật trực tiếp trận Man Utd vs Fulham. Mời quý độc giả theo dõi tại đây:

https://petrotimes.vn/live-tuong-thuat-truc-tiep-bong-da-man-utd-vs-fulham-523576.html

Ấn F5 để cập nhật diễn biến trận đấu!

21h17': Hiệp 2 trận đấu có 5 phút bù giờ.

81': Liverpool thay người: Henderson thế chỗ Milner.

live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2

77': Vào!!!! Một pha solo của Salah qua một cầu thủ chủ nhà và đánh lừa thủ thành Begovic tới 2 lần trước khi ghi bàn nâng tỷ số lên 4 - 0.

72': Bàn thắng không được công nhận. Đội chủ nhà đã đưa được bóng vào lưới Liverpool nhưng trong tình huống này, cầu thủ dứt điểm đã ở tư thế Việt vị.

Trận đấu bước sang phút thứ 70 và tỷ số đang là 3 - 0 nghiêng về Liverpool.

69'; Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Fabinho sau pha phạm lỗi với cầu thủ mang áo số 8 của đội chủ nhà.

67'': Vào!!!!!! Sau pha căng ngang rất khó chịu của Robertson, Cook lóng ngóng để bóng đập chân khiến quả tạt thành cú "dứt điểm" quá khó với Begovic. Tỷ số hiện tại là 3 - 0 nghiêng về Liverpool.

64': Liverpool thay người. Shaqiri rời sân nhường chỗ cho Mane và Keita rời sân nhường chỗ cho Lallana.

Đội chủ nhà cũng có sự thay đổi người, Brooks rời sân và vào thay anh là cầu thủ mang áo số 9.

Phút thứ 60 của trận đấu, tỷ số đang là 2 - 0 nghiêng về Liverpool với cú đúp của Salah. Những phút vừa qua, chủ nhà cố gắng dâng cao đội hình nhưng không tạo được nguy hiểm về phía khung thành Alisson với lối đá quá đơn giản.

58': Trọng tài thổi việt vị với Salah.

52': Không Penanty. King có pha băng vào rất nhanh sau đường căng ngang của đồng đội. Thủ thành Alisson đã băng ra cản phá khiến cầu thủ này ngã ra sân. King cho rằng anh đã bị phạm lỗi nhưng trọng tài thì không. Trước đó, Van Dijk có pha để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài đã không nhìn ra.

Phút thứ 50 của trận đấu và tỷ số đang là 2 - 0 nghiêng về Liverpool.

47': Vào!!!!! Một tình huống mất bóng ở giữa sân của đội chủ nhà, bóng đến chân của Firmino. Rất nhanh cầu thủ này chuyền bóng cho Salah. Sau đó Salah đã có pha solo xộc thẳng vào vàng cấm đội chủ nhà trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại Begovic nâng tỷ số lên 2 - 0 cho Liverpool.

20h32': Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu

live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2

20h17': Hiệp 1 trận đấu kết thúc và tỷ số tạm thời đang là 1 - 0 nghiêng về Liverpool nhờ bàn thắng có phần may mắn của Salah khi trọng tài không phát hiện ra lỗi việt vị của tiền đạo này.

live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2

20h15': Hiệp 1 trận đấu có 2 phút bù giờ.

43': Nguy hiểm. Milner có pha phá bóng bất cẩn buộc Alisson băng ra đánh đầu phá bóng. Trong tình huống này, Alisson và King đã có pha va chạm khá mạnh.

20h10': Hiệp 1 trận đấu bước sang phút thứ 40 và tỷ số tạm thời vẫn đang là 1 - 0 nghiêng về Liverpool.

Bị thủng lưới, đội chủ nhà đang cố gắng đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy vậy, lối chơi khá đơn giản của Bournemouth lại không thể gây khó dễ với hàng thủ Liverpool đang thi đấu kín kẽ.

34': Không được. Được hưởng quả phạt góc bên cánh trái, sau đường tạt bóng của đồng đội, Ake đã có cơ hội dứt điểm nhưng pha khống chế bước 1 của anh đã không thành công.

Phút thứ 30 của trận đấu và tỷ số tạm thời đang là 1 - 0 nghiêng về Liverpool.

live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2

25': Vào!!! Một tình huống phối hợp nhanh giữa Salah và Firmino trước khu vực 16m50 của Liverpool. Firmino tung cú sút chân trái rất căng buộc thủ thành Begovic phải đẩy bóng và chỉ chờ có vậy, Salah băng vào dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

23': Nguy hiểm. Một tình huống phối hợp ăn ý của đội chủ nhà bên cánh trái và kết thúc bằng cú dứt điểm của Brooks vào góc hẹp. Alisson đã phải rất vất vả cản phá chịu quả phạt góc.

21': Chủ nhà đáp trả. King có pha đi bóng và có tình huống nửa sút nửa chuyền về phía khung thành Livepool. Bóng đi cắt mặt khung thành Alisson nhưng không có cầu thủ chủ nhà nào băng vào dứt điểm.

live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2

19': Nguy hiểm. Robertson có đường căng ngang vào vòng cấm cho Salah. Thủ thành Begovic phải rất vất vả để cản phá trước khi bóng đến chân của tiền đạo Liverpool.

18': Dứt điểm thiếu chính xác. Nhận đường trả ngược của Salah, Fabinho tung cú sút từ ngoài vòng 16m50 của đội chủ nhà nhưng bóng lại đi rất thiếu chính xác.

Các cầu thủ Liverpool đang liên tục hoán đổi vị trí cho nhau nhằm tạo xáo trộn trong hàng thủ đội chủ nhà.

14': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Lerma sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ Liverpool.

13': Salah có tình huống thoát xuống phá bẫy việt vị rất nhanh nhưng tiếc là pha không chế bóng của anh đã không thuận lợi cho pha dứt điểm sau đó. Bóng đi rất thiếu chính xác.

12': Sút phạt không thành công. Được hưởng quả đá phạt ngay trước vạch 16m50 của đội chủ nhà sau pha dùng tay chay bóng của Ake, Shaqiri đã sút phạt không qua hàng rào.

live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2

11': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Ake sau tình huống cố tình dùng tay chơi bóng trong pha phối hợp của Salah với đồng đội.

10 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu, Liverpool đang chiếm ưu thế vượt trội với thời lượng kiểm soát bóng lên tới 74%. Tuy nhiên, cho đến lúc này vẫn chưa có bất kỳ tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.

Những phút đầu hiệp đấu, Liverpool với chất lượng đội hình vượt trội đang chơi lấn lướt so với với đội chủ nhà.

Đúng 19h30', hiệp 1 trận đấu chính thức bắt đầu. Các cầu thủ chủ nhà là người giao bóng trước.

19h25': Cầu thủ 2 đội ra làm các thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu.

live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2
Đội hình ra sân của Bournemouth
live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2
Đội hình ra sân của Liverpool
live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2

Trong loạt trận diễn ra hôm giữa tuần, tuy để Burnley vượt lên dẫn trước nhưng Liverpool vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi có cuộc lội ngược dòng ấn tượng với 3 pha ghi bàn liên tiếp sau đó. Với chiến thắng này, Liverpool vẫn duy trì được thành tích bất bại tại Premier League mùa này với 12 chiến thắng và 3 trận hòa.

Trong khi đó Bournemouth dù có thành tích khá ấn tượng trên sân nhà mùa này, nhưng khi phải tiếp đón những đối thủ lớn thì họ đều phải nhận thất bại. Điều này cho thấy Bournemouth vẫn là đội bóng chưa thực sự bản lĩnh và có được tâm lý tốt.

Thông tin lực lượng

* Bournemouth: Gosling, Smith chấn thương

* Liverpool: Mane, Robertson, Solanke, Gomez, Ox-Chamberlain chấn thương

Đội hình dự kiến

* Bournemouth (4-4-2): Begovic; Daniels, Ake, Cook, Francis; Fraser, Lerma, Cook, Brooks; Wilson, King.

* Liverpool (4-3-3): Alisson; Trent, Matip, Van Dijk, Moreno; Henderson, Milner, Keita; Salah, Firmino, Shaqiri.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Premier League 2018/19; xem trực tiếp Bournemouth vs Liverpool; link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Liverpool (Ngoại hành Anh), 19h30 ngày 8/12 tại đây:

Link 1

Link 2

live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2 Xem trực tiếp bóng đá Espanyol vs Barcelona (La Liga), 2h45 ngày 9/12
live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2 Xem trực tiếp bóng đá Valencia vs Sevilla (La Liga), 22h15 ngày 8/12
live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2 Xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Tottenham (Ngoại hành Anh), 2h45 ngày 9/12
live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2 Xem trực tiếp bóng đá Schalke vs Dortmund (VĐ Đức), 21h30 ngày 8/12
live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2 Xem trực tiếp bóng đá Freiburg vs RB Leipzig (VĐ Đức), 21h30 ngày 8/12
live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2 Xem trực tiếp bóng đá Bayern vs Nurnberg (VĐ Đức), 21h30 ngày 8/12
live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2 Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da bournemouth 0 4 liverpool salah lap hat trick h2 Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City, 0h30 ngày 9/12 (Ngoại hành Anh)

Hà Thanh