Trực tiếp bóng đá Việt Nam 3 - 0 Campuchia: Chủ nhà ung dung chiếm ngôi đầu

17:57 | 24/11/2018

12,033 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Việt Nam vs Campuchia trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2018, 19h30 ngày 24/11, phục vụ Quý độc giả.
truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan
truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Campuchia, 19h30 ngày 24/11 (AFF Cup 2018)
truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Campuchia ở đâu?
truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Campuchia (AFF Cup 2018), 19h30 ngày 24/11

Cùng thời điểm này, Petrotimes đang tường thuật trực tiếp trận Malaysia vs Myanmar trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2018, 19h30 ngày 24/11. Mời Quý độc giả theo dõi tại đây:

https://petrotimes.vn/live-tuong-thuat-truc-tiep-bong-da-malaysia-vs-myanmar-522408.html

truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan

Đội hình xuất phát:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Hồng Duy, Đức Huy, Hùng Dũng, Tiến Linh, Văn Đức, Quang Hải.

ĐT Campuchia: Um Vichet, Sareth Kriya, Hong Pheng, Souey Visal, Cheng Meng, Brak Thiva, Kouch Sokumpheak, Sos Suhana, Chan Vathanaka, Keo Sokpheng, Prak Monyoudom.

Bàn thắng:

Tiến Linh (38'); Quang Hải (40'); Văn Đức (61')

*****************

21h22: Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 3 - 0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Với thắng lợi này, ĐT Việt Nam sẽ vào Bán kết với vị trí đầu bảng A. Ngay mai, các trận đấu cuối cùng của bảng Ba sẽ xác định đối thủ của ĐT Việt Nam.

90+3": Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 14 sau tình huống phạm lỗi với Quang Hải.

21h17': Hiệp 2 của trận đấu có 4 phút bù giờ.

88': Cơ hội cho Văn Quyết. Một tình huống phối hợp cùng đồng đội từ giữa sân đặt Văn Quyết vào vị trí thuận lợi, tiếc là cú dứt điểm của anh lại đi đúng vị trí thủ thành Vichet đã chọn.

84': Campuchia thay người người. Chanvanaka - cầu thủ nổi bật nhất của đội tuyển Campuchia - vào sân.

truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan

81': Đội tuyển Việt Nam thay cầu thủ cuối cùng. Quế Ngọc Hải rời sân và người vào thay anh là Bùi Tiến Dũng.

21h08': Hiệp 2 của trận đấu hiện đang là 3 - 0 nghiêng về đội chủ nhà. Ở trận đấu cùng giờ, các cầu thủ Malaysia vẫn đang dẫn trước ĐT Myanmar với tỷ số 2 - 0.

78': Quang Hải sút xa.

Phút thứ 75 của trận đấu và tỷ số hiện tại đang là 3 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam.

70': Hồng Duy độc diễn. Một pha đi bóng bên cánh trái và dứt điểm của Hồng Duy. Thủ thành Vichet phải mất 2 nhiệp mới kiểm soát được tình huống.

69': Đội tuyển Việt Nam thay người. Văn Đức rời sân và người vào thay là đội trưởng Văn Quyết.

67': Hùng Dũng sút xa uy lực nhanh như điện đi vọt xà ngang đội khách. Các cầu thủ Campuchia có dấu hiệu xuống sức sau hơn 60 phút đeo bám các tình huống phối hợp nhanh của đội tuyển Việt Nam.

65': Thay người. Campuchia thay người, cầu thủ số 20 rời sân và cầu thủ số 9 vào sân thay người.

64': Thay người. Đội tuyển Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên, Công Phượng vào sân thay Trọng Hoàng.

63': Tiến Linh có pha đi bóng kỹ thuật và dứt điểm, bóng đi chệch cột dọc.

truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan
Văn Đức ăn mừng bàn thắng.

61': Vào!!!! Sau 3 tình huống dứt điểm, cuối cùng Phan Văn Đức đã có bàn thắng sau tình huống xử lý vôn cùng đẳng cấp ngay trước vạch 16m50 của đội bạn.

59': Nỗ lực đi bóng của Quang Hải

57': Đình Trọng sút xa. Đình Trọng có pha đi bóng đầy tự tinh, xộc thẳng vào khu vực trung tuyến đội tuyển Campuchia và tung cú sút xa bằng chân trái đầy uy lực.

Phút thứ 55 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 2 - 0 nghiêng về phía ĐT Việt Nam. Các cầu thủ áo đỏ đang làm chủ hoàn toàn trận đấu.

Quang Hải đang thi đấu tuyệt hay ở khu vực giữa sân.

52': Tiến Linh sút xa. Một tình huống xử lý gọn gàng của Tiến Linh trong không gian hẹp và dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Campuchia.

20h56': Phút thứ 50 của trận đấu, tỷ số tạm thời đang là 2 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Sức ép tiếp tục được các cầu thủ chủ nhà duy trì về phía khung thành đội khách Campuchia.

Ở trận đấu cùng giờ, ĐT Malaysia đang dẫn trước ĐT Myanmar với tỷ số 2 - 0.

46': Tiến Linh đánh đầu nguy hiểm sau đường tạt bóng của Trọng Hoàng.

20h32: Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu. Dẫn trước với tỷ số 2 - 0 nhưng các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn chưa muốn dừng lại, ngay trong tình huống đầu tiên, các cầu thủ chủ nhà đã tràn lên tấn công.

20h17': Hiệp 1 trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời đang là 2 - 0 nghiêng về phái đội tuyển Việt Nam

truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan
Quang Hải ăn mừng bàn thắng.

20h15': Hiệp 1 trận đấu có 2 phút bù giờ.

Các cầu thủ của ĐT Việt Nam đang thi đấu đầy hưng phấn dưới sự cổ vũ của khán giả nhà.

44': Tiến Linh sút xa.

40': Vào!!!!! Một pha bứt tốc ấn tượng của Hồng Duy bên cánh trái và đưa bóng vào trong thuận lợi cho Quang Hải. Ở vị trí thuận lợi, Quang Hải đã dễ dàng sút tung lưới thủ thành Vichet. 2 - 0 cho ĐT Việt Nam.

truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan
Tiến Linh ăn mừng bàn thắng.

38': Vào!!!!!!! Sau rất nhiều tình huống ép sân cuối cùng ĐT Việt Nam đã có bàn mở tỷ số do công của Tiến Linh. Một pha phối hợp mẫu mực giữa Quang Hải, Trọng Hoàng và Tiến Linh. Quang Hải, Trọng Hoàng phối hợp bên cánh phải, Trọng Hoàng sau đó có pha tạt cánh chính xác để Tiến Linh bật cao đánh đầu. 1 - 0 cho ĐT Việt Nam.

37': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 8 của ĐT Campuchia sau tình huống phạm lỗi với Quang Hải.

Đội tuyển Campuchia với tâm lý thi đấu thoải mái đang gây không ít khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Còn khoảng 10 phút nữa là hiệp 1 trận đấu sẽ kết thúc. Lúc này, ĐT Malaysia đang dẫn trước đội tuyển Myanmar với tỷ số 1 - 0.

31': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Trọng Hoàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ mang áo số 14 của đội bạn.

20h: Trận đấu bước sang phút thi đấu thứ 20.

29': Đức Huy bật tường cùng Trọng Hoàng rồi tung cú sút ngang, tuy nhiên thủ môn Vichet đã bắt gọn.

28': Đội tuyển Việt Nam được hưởng đá phạt ở vị trí đối diện khung thành thủ môn Vichet. Tuy nhiên vị trí đá phạt hơi xa. Quang Hải đá phạ đạp hàng rào đội khách.

25': Trọng Hoàng cứa lòng đẹp mắt. Một pha bóng đầy bất ngờ khi Trọng Hoàng tung cú cứa lòng từ ngoài vòng 16m50 của đội tuyển Campuchia. Cú sút đi cầu vồng đẹp mắt nhưng đi trượt trên nóc lưới khung thành đội bạn.

22': Đối mắt thủ môn. Một tình huống chuyền bóng đẳng cấp của Quang Hải cho Văn Đức và chỉ sau một pha chạm bóng, Văn Đức đã có tình huống đối mắt với thủ thành Vichet. Trong pha đối mặt sau đó, Văn Đức đã không thể chiến thành thủ thành Campuchia để mở tỷ số trận đấu.

Trận đấu bước sang phút thứ 20, tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Các cầu thủ Campuchia đang sử dụng các tình huống phạm lỗi từ xa để ngăn chặn các pha bóng tấn công của đội tuyển Việt Nam.

15': Pha phối hợp mẫu mực của ĐT Việt Nam. Quang Hải và Tiến Linh có pha phối hợp đẹp mắt bên cánh trái. Bóng sau đó được Tiến Linh chuyền bỏng thuận lợi cho Văn Đức. Trong tư thế trống chải, Văn Đức bắt vô lê đẹp mắt. Tiếc là cú sút chưa đủ hiểm để đánh bại thủ thành Vichet.

12': Lỡ cơ hội. ĐT Việt Nam vừa bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số sau tình huống phối hợp ăn ý giữa Quang Hải và Tiến Linh. Trong tình huống căng ngang cuối cùng của Tiến Linh, bóng đã bị hậu vệ Campuchia phá ra.

truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan
Đội tuyển Việt Nam đang chơi ép sân hoàn toàn.

Phút thứ 10 của trận đấu, ĐT Việt Nam vẫn đang chơi lấn lướt hoàn toàn trước đội tuyển Campuchia. Tuy nhiên, những pha bóng cuối cùng của ĐT Việt Nam vẫn chưa đạt được độ chính xác cần thiết, đủ để tạo nguy hiểm cho khung thành ĐT Campuchia.

7': Quang Hải sút xa. Tiền vệ Quang Hải vừa có pha đi bóng sở trường và dứt điểm từ phía ngoài vòng 16m50 đội khác, bóng đi căng nhưng tiếc là đi vọt xà.

Thẻ vàng: Trọng tài vừa rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 25 Hong Pheng của ĐT Campuchia sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ ĐT Việt Nam.

Phút thứ 5': Tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Sức ép đang được các cầu thủ ĐT Việt Nam gia tăng về phía khung thành Campuchia.

Những cầu thủ lần đầu được ông Park Hang Seo tung vào sân đá chính lần đầu trong trận đấu này đang thi đấu đầy nỗ lực.

2': Dứt điểm. Phan Văn Đức vừa có tình huống sút xa về phía khung thành đội tuyển Campuchia, tuy nhiên, cú sút không đủ khó để đánh bại thủ thành Vichet.

1': Ngay những giây đầu tiên của trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã chủ động dâng cao đội hình, gây sức ép lên khung thành đội khách và được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên.

19h30': Hiệp 1 của trận đấu chính thức bắt đầu. Các cầu thủ Campuchia là người giao bóng trước. Trong trận đấu này, ĐT Việt Nam mặc trang phục áo màu đỏ, còn các cầu thủ Campuchia mặc trang phục màu trắng.

19h20': Hai đội ra sân thực hiện nghi lễ chào cờ và hát Quốc ca.

Người mang băng đội trưởng của ĐT Việt Nam hôm nay là Trung vệ Quế Ngọc Hải.

Không khí trên sân Hàng Đẫy hiện đang rất sôi động. Khán giả đã lấp trống tất cả các ghế trên khán đài.

truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan
truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan
Danh sách đăng ký thi đấu của 2 đội Việt Nam và Campuchia

ĐT Việt Nam toàn thắng 100% trước Campuchia

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam đang chiếm ưu thế tuyệt đối khi toàn thắng 100% trong những lần giáp mặt Campuchia. Cụ thể hơn, trong 7 lần đối đầu gần nhất, ĐT Việt Nam đều dễ dàng có 3 điểm trọn vẹn.

Việt Nam trước cơ hội lập kỷ lục

Sau 3 trận đấu vòng bảng tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có hơn 270 phút giữ sạch lưới. Nếu tiếp tục giữ sạch lưới ở trận đấu cuối cùng trước Campuchia tối nay, ĐT Việt Nam sẽ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giải đấu có 2 lần giữ sạch lưới tại vòng bảng. Trước đó, đã có 3 ĐTQG từng giữ sạch lưới sau khi vượt qua vòng bảng gồm ĐT Việt Nam (2000), Indonesia (2004) và Thái Lan (2008).

truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan
(Ảnh VnExpress.net)
truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan
(Ảnh VnExpress.net)

Ban tổ chức AFF Cup 2018 đã chính thức công bố danh tính trọng tài điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia. Theo đó, trọng tài người Trung Quốc, Ma Ning sẽ bắt chính trong trận đấu này.

Trọng tài Ma Ning được đánh giá là một trong những trọng tài xuất sắc nhất ở Trung Quốc nhưng ông lại không có ấn tượng đẹp với Việt Nam. Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa Việt Nam và Malaysia, trọng tài Ma Ning được cho là đưa ra nhiều quyết định có lợi cho đội chủ nhà.

Tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu cuối cùng bảng A giữa Việt Nam và Campuchia bao gồm: Trọng tài chính Ma Ning (Trung Quốc), trợ lý một Srichai Rachain (Thái Lan) và trợ lý hai Dinan Lazuardi (Indonesia).
truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan

Phát biểu trước trận đấu

HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam): Ngày mai là trận đấu cuối cùng, mục tiêu đương nhiên là thắng để giành ngôi nhất bảng. Tôi đã động viên các cầu thủ chơi hết mình để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Trận đấu với Campuchia rất khó khăn. Tôi xin nhắc lại là tuyển Việt Nam còn mục tiêu là phải thắng, trong khi Campuchia bị loại sẽ thi đấu với tinh thần rất thoải mái.

Tiền vệ Quang Hải: “Trong lối chơi các cầu thủ Việt Nam tự tin thể hiện được tốt nhất, nhưng trong bóng đá không nói trước được điều gì, chỉ có thể nói toàn đội sẽ chơi hết sức để đạt kết quả cao, hướng tới những trận đấu tiếp theo”.

HLV phó Felix Dalmas (Campuchia): Chúng tôi rất háo hức và hồi hộp khi đối đầu với đội bóng mạnh như Việt Nam. Hy vọng các cầu thủ rút ra được nhiều bài học ở những trận đấu trước để có thể chơi tốt nhất trước tuyển Việt Nam.

Cầu thủ Việt Nam có chất lượng đồng đều, nềng tảng kỹ thuật cao, lối chơi gắn kết, nên tôi không thể chọn ra ai là người chơi hay nhất của tuyển Việt Nam.

Chúng tôi nghiên cứu tuyển Việt Nam nhiều rồi. Qua từng trận đấu tuyển Campuchia tăng cường chất lượng cầu thủ để tiến bộ hơn. Tôi không thể tiết lộ chiến thuật trước trận đấu, nhưng đây là cơ hội tốt để Campuchia cải thiện mình, đánh giá cầu thủ thích nghi với hệ thống chiến thuật ra sao. Chúng tôi mong muốn chơi tốt hơn những trận trước".

Thủ thành Vichet Um (Campuchia): “Tôi luôn trông chờ cơ hội được đối đầu với đội bóng mạnh như đội tuyển Việt Nam. Đó sẽ là cơ hội để tôi kiểm chứng khả năng của mình.

truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan

Trận hòa trên thế thắng trước Myanmar ở lượt trận trước không khiến ĐT Việt Nam gặp bất lợi và đoàn quân của HLV Park Hang Seo khá thảnh thơi để bước vào trận đấu này trong bối cảnh 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Malaysia vs Myanmar đại chiến với nhau.

Trên BXH lúc này ĐT Việt Nam đang đứng thứ 2, sau Myanmar khi 2 đội có cùng điểm số nhưng Việt Nam kém về hiệu số bàn thắng bại (bằng hiệu số bàn thắng, nhưng Việt Nam thua về số bàn thắng ghi được). Chỉ cần không thua ở trận đấu này, Việt Nam sẽ giành vé vào bán kết, bất chấp kết quả trận đại chiến Malaysia và Myanmar.

Với Campuchia, đội khách đã giải cơn khát bằng chiến thắng 3-1 trước Lào ở lượt trận trước. Tuy nhiên, 3 điểm này không giúp ích quá nhiều cho đội bóng của HLV Honda trong việc tìm kiếm tấm vé vào bán kết, khi hiện tại họ mới có 3 điểm, kém 2 đội đầu bảng tới 4 điểm và vòng loại chỉ còn 1 trận.

Cục diện bảng A AFF Cup 2018

- Lào và Campuchia đã bị loại.

- Việt Nam chắc chắn đi tiếp nếu không thua Campuchia. Trong trường hợp trắng tay tại Hàng Đẫy, thầy trò Park Hang-seo cần Myanmar đả bại Malaysia.

- Myanmar chắc chắn đi tiếp nếu có điểm trước Malaysia. Nếu thua tại Kuala Lumpur, họ cần Campuchia đả bại Việt Nam.

- Malaysia đi tiếp nếu thắng Myanmar. Trong trường hợp hòa, họ cần Việt Nam thua đậm Campuchia để vượt qua hiệu số bàn thắng bại hiện tại (+1 so với +5).

Đội hình dự kiến

* Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Hậu, Văn Đức, Đức huy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải, Văn Toàn.

* Campuchia: Vichet; Soeuy, Krya, Pheng Hong, Sath Rosib, Thiva Brak, Sokumpheak, Keo Sokpheng, Suhana, Udom, Vathanaka.

Link 1

truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea (Ngoại hạng Anh), 0h30 ngày 25/11
truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan Link xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Barcelona (La Liga), 2h45 ngày 25/11
truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan Link xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Man City (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 24/11
truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan Link xem trực tiếp bóng đá Watford vs Liverpool (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 24/11
truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan Link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Crystal Palace (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 24/11
truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan Link xem trực tiếp bóng đá Malaysia vs Myanmar (AFF Cup 2018), 19h30 ngày 24/11
truc tiep bong da viet nam 3 0 campuchia chu nha ap dao hoan toan Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Campuchia (AFF Cup 2018), 19h30 ngày 24/11

Hà Lê