Trực tiếp bóng đá Thái Lan 3 - 0 Singapore: Người Thái chờ ĐT Việt Nam giải mã

17:25 | 25/11/2018

1,186 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Thái Lan vs Singapore trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2018 phục vụ Quý độc giả.
truc tiep bong da thai lan 3 0 singapore nguoi thai van giau bai
truc tiep bong da thai lan 3 0 singapore nguoi thai van giau bai Xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Singapore, 19h ngày 25/11 (AFF Cup 2018)
truc tiep bong da thai lan 3 0 singapore nguoi thai van giau bai Xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Singapore ở đâu?
truc tiep bong da thai lan 3 0 singapore nguoi thai van giau bai Link xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Singapore (AFF Cup 2018), 19h ngày 25/11

Đội hình xuất phát:

Thái Lan: Chatchai Budprom (1) - Mika Chunuonsee (5), Pansa Hemviboon (6), Chalermpong Kerdkaew (4), Korrakot Wiriyaudomsiri (24) - Thitipan Puangchan (8), Tanaboon Kesarat (17) - Nurul Sriyankem (14), Sanrawat Dechmitr (29), Supachai Jaided (22) - Adisak Kraisorn (9).

Singapore: Hassan Sunny; Safuwan Baharudin, Shakir Hamzah, Zulfahmi Arifin, Izzdin Shafiq, Hariss Harun, Gabriel Quak, Zulgarnaen Suzliman, Nazrul Nazari, Irfan Fandi Ahmad, Ikhsan Fandi Ahmad

Ghi bàn:

Pansa (11'); Supachai (23')

truc tiep bong da thai lan 3 0 singapore nguoi thai van giau bai (LIVE) Tường thuật trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Arsenal

*****************

20h51: Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc là 3 - 0 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Thái Lan sẽ gặp Malaysia ở bán kết.

90+3': Thái Lan lỡ cơ hội khi cầu thủ mang áo số 13 của đội chủ nhà có tình huống đối mặt thủ môn đội khách.

20h47: Hiệp 2 trận đấu có 3 phút bù giờ.

89': Thay người. Thái Lan rút Kraison ra sân và vào thay anh là cầu thủ mang áo số 24.

88': Vào!!!! Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Kraison đã có bàn thắng cho riêng mình sau một tình huống xử lý đẳng cấp trong vòng cấm.

85': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 13 của đội tuyển Singapore sau tình huống phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đội chủ nhà.

20h36': Hiệp 2 trận đấu còn hơn 10 phút thi đấu chính thức.

Liên tiếp các pha phạm lỗi của các cầu thủ Singapore trước những pha đi bóng kỹ thuật của cầu thủ đội chủ nhà.

73': Nguy hiểm. Thêm một tình huống tấn công trung lộ được các cầu thủ chủ nhà tổ chức. Tiếc là trong tình huống căng ngang cuối cùng, cầu thủ đội khách đã cắt và phá bóng lên.

71': Bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Cầu thủ mang áo số 8 có tình huống đối mặt thủ môn Singapore nhưng lại dứt điểm không thành công. Trong tình huống này, anh còn có lựa chọn chuyền bóng ngang cho 2 đồng đội đang di chuyển.

Phút thứ 70, tỷ số vẫn đang là 2 - 0.

66': Singapore thay người. Cầu thủ số 5 ra sân và cầu thủ vào thay là cầu thủ mang áo số 22.

61': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 14 của ĐT Singapore.

Trận đấu bước sang phút thứ 60 và các cầu thủ khách đang tỏ ra rất bế tắc trong tổ chức tấn công tìm bàn rút ngắn tỷ số.

55': Lỡ cơ hội. Được hưởng quả đá phạt sát vạch 16m50 của đội chủ nhà, cầu thủ mang áo số 20 thực hiện đá phạt nhưng bóng đi quá cao so với khung thành.

54': Thay người. Thái Lan thay người, cầu thủ mang áo số 14 rời sân và vào thay anh là cầu thủ mang áo số 21.

53': Đội khách đứng trước cơ hội rút ngắn tỷ số khi được hưởng quả đạt phạt sát vạch 16m50.

Phút thứ 50 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 2 - 0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

46': Nguy hiểm. Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, Thái Lan đã tạo sức ép lớn lên phía khung thành đội khác. Cầu thủ mang áo số 29 của đội chủ nhà có cú sút xa nguy hiểm buộc thủ thành Sunny bay người hết cỡ phá bóng.

20h02': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

truc tiep bong da thai lan 3 0 singapore nguoi thai van giau bai
Thống kê hiệp 1

19h47': Hiệp 1 trận đấu kết thúc, tỷ số tạm thời đang là 2 - 0 nghiêng về phía đội chủ nhà Thái Lan. 2 bàn thắng được ghi do công của Pansa phút thứ 11 và Supachai ở phút thứ 23.

Đội chủ nhà đang chủ động chơi thấp và sẵn sàng tổ chức các đợt phản công nhanh.

19h45': Hiệp 1 trận đấu có 2 phút bù giờ.

44': Chủ nhà đáp trả. Ngay sau cú sút của cầu thủ số 20 đội khách, Thái Lan tổ chức phản công nhanh, tiếc là trong tình huống cuối cùng, cầu thủ mang áo số 9 của đội chủ nhà đã không thể chạm được chân vào bóng.

43': Sút xa nguy hiểm! Cầu thủ mang áo số 20 của đội tuyển Singapore có tình huống sút xa từ ngoài vòng 16m50. Thủ thành Chatchai phải rất vấn vả cản phá.

19h41': Còn 5 phút nữa là hết thời gian thi đấu chính thức của hiệp 1.

Các cầu thủ Thái Lan đang thi đấu rất tự tin như đang biểu diễn khi liên tiếp có các tình huống phô diễn kỹ thuật.

36': Nguy hiểm. Một tình huống thi đấu thiếu tập trung của thủ thành Chatchai suýt nữa đã biến thành bàn rút ngắn tỷ số cho đội khách.

Phút thứ 35 của trận đấu và tỷ số hiện đang là 2 - 0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Các cầu thủ đội khách đang tỏ ra lép vế trong các tình huống tranh chấp tay đôi với cầu thủ đội chủ nhà.

33': Chủ nhà lỡ cơ hội nâng tỷ số. Adisak Kraisorn có tình huống đối mặt với thủ môn Singapore nhưng không thể dứt điểm thành bàn.

30': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo 1 cầu thủ Singapore sau tình huống kéo người rất lộ ở khu vực giữa sân nhằm ngăn chặn đường phản công của đội chủ nhà.

29': Liên tiếp các tình huống chuyền bóng bổng vào khu vực 16m50 của đội tuyển Thái Lan của Singapore nhưng vẫn chưa tạo được tình huống nguy hiểm đáng kể.

Thái Lan đang làm chủ thế trận, không chỉ dẫn trước 2-0, đội chủ nhà còn kiểm soát bóng đến 57%.

25': Đội tuyển Singapore đang nỗ lực đẩy cao đội hình. Trong tình thế không còn gì để mất của đội khách, trận đấu hứa hẹn những phút tới sẽ rất hấp dẫn.

Có 2 bàn thắng dẫn trước, đội tuyển Thái Lan đang thi đấu khá đủng đỉnh.

23': Vào!! Một sai lầm ngớ ngẩn của hàng phòng ngự Singapore đã tạo điều kiện không thể thuận lợi hơn để Supachai ghi bàn nâng tỷ số lên 2 - 0.

20': Đội tuyển Singapore đang gặp vô vàn khó khăn trước một đội nhà thi đấu chủ động, có tính kỷ luật cao, lại có sự cổ vũ của khán giả nhà và 1 bàn thắng dẫn trước.

Phút thứ 15 của trận đấu, tỷ số đang là 1 - 0 nghiêng về đội chủ nhà. Với kết quả này, Philippines sẽ vào bán kết bất chấp kết quả thi đấu với Indonesia như thế nào và sẽ gặp đội tuyển Việt Nam.

Thái Lan ở giải đấu lần này sử dụng rất nhiều các tình huống bóng bổng khi sở hữu trong đội hình những cầu thủ có chiều cao tốt và chơi bóng bổng hay.

11': Vào!!!!! Liên tiếp được hưởng 2 quả phạt góc, Thái Lan đã có bàn mở tỷ số sau pha đánh đầu của cầu thủ mang áo số 6, Pansa. 1 - 0 cho đội chủ nhà.

10': Nguy hiểm. Một tình huống thiếu quyết liệt của hậu vệ đội khách tạo điều kiện cho cầu thủ mang áo số 26 của đội chủ nhà có tình huống căng ngang nguy hiểm.

8': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 7 đội khách sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội chủ nhà ở khu vực giữa sân.

Thái Lan lẫn Singapore đều chọn cách nhập cuộc nhanh, chứng tỏ cả hai đội đều muốn giành chiến thắng ở trận này.

6': Nguy hiểm. Singapore có tình huống vây hãm khung thành đội chủ nhà. Sau một pha phối hợp trung lộ, cầu thủ mang áo số 20 đã có dứt điểm hiểm hóc, buộc thủ thành Chatchai vất vả cản phá chịu phạt góc.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng khi các cầu thủ Singapore thi đấu rất tự tin.

3': Chỉ cần một tỷ số hoà là Thái Lan sẽ vào Bán kết nhưng đội chủ nhà có vẻ không muốn như vậy, ngay những phút đầu tiên, Thái Lan đã có tình huống vây hãm khung thành đội khách và được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên.

19h00, hiệp 1 trận đấu chính thức bắt đầu. Các cầu thủ Singapore là người giao bóng trước.

Đúng 18h50, hai đội ra sân thực hiện nghi lễ chào cờ và hát Quốc ca.

Theo chỉ định của AFC, tổ trọng tài Việt Nam sẽ là người điều khiển trận đấu giữa Thái Lan và Singapore. Trọng tài chính là ông Nguyễn Hiền Triết và hai trợ lý là Trần Thanh Liêm và Trương Đức Chiến. Trọng tài thứ tư là ông Turki Mohammed Alkhudhayr, người Kazakhstan.

truc tiep bong da thai lan 3 0 singapore nguoi thai van giau bai
Đội hình ra sân Thái Lan.

* HLV Fandi Ahmad (Singapore): “Đây là lúc để Singapore bước lên một đẳng cấp cao hơn. Chúng tôi biết Thái Lan là một đội rất mạnh và sở hữu đông đảo cầu thủ giàu kỹ thuật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Tiền vệ Izzdin Shafiq (Singapore): "Trước khi chúng tôi tới đây, tâm niệm luôn là thắng tất cả các trận. Chúng tôi không muốn phụ thuộc vào người khác và chiến thắng là cách đưa Singapore vào bán kết. Thái Lan ở kỳ AFF Cup trước có các ngôi sao như Teerasil, Chanathip và một số người khác. Họ dự giải năm nay với đội hình mới nhưng cách chơi vẫn như cũ, do đó sức mạnh không hề suy giảm".

* HLV Milovan Rajevac (Thái Lan): “Thái Lan được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ đông đảo của khán giả nhà. Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng sẽ đem đến kết quả tốt nhất cho người hâm mộ”.

Tiền vệ Sanrawat Dechmitr (Thái Lan): "Tôi xin cám ơn các cầu thủ Singapore vì đã đánh giá cao. Thật tốt khi biết họ nhin thấy điều đặc biệt của tôi khi thi đấu. Tuy nhiên, nếu họ để ý tới tôi và cử người theo kèm thì có thể tôi sẽ không chơi ở cấp độ như mọi khi. Chúng ta hãy chờ xem".

truc tiep bong da thai lan 3 0 singapore nguoi thai van giau bai

Singapore đang bất lợi trong việc cạnh tranh vé vào bán kết và quyết thắng chủ nhà Thái Lan vào tối nay để đạt được ước nguyện. Tuy nhiên, trận đấu này được xem là rất khó với đoàn quân của HLV Fandi Ahmad.

Đội chủ nhà Thái Lan vẫn chơi cực kì hay ở giải đấu năm nay dù không có được những cầu thủ tốt nhất của mình ở thời điểm hiện tại. Chỉ sau 2 lượt trận đầu tiên, Thái Lan đã cho thấy sức mạnh vượt trội khi toàn thắng với 11 bàn đã ghi được. Dù trong lượt trận thứ 3 họ bị Philippines cầm chân nhưng đó là trận đấu sân khách, đồng thời kết quả đó vẫn giúp Thái Lan nắm quyền tự quyết cho ngôi đầu bảng nếu hôm này họ vượt qua Singapore .

Trong khi đó, Singapore lại không thể hiện được quá nhiều cho tới thời điểm hiện tại. Họ thắng Indonesia trên sân nhà nhưng lại để thua Philippines ngay sau đó. Với 6 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên, Singapore buộc phải đánh bại Thái Lan để giành quyền đi tiếp.

Đội hình dự kiến

* Thái Lan: Siwarak; Philip, Chalermpong, Pansa, Korrakot; Thitipan, Tanaboon; Nurul, Mongkol, Sanrawat; Adisak.

* Singapore: Sunny, Suzliman, Fandi, Baharudin, Hamzah, Hanapi, Shafiq, Harun, Quak, Ramli, Fandi.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; trực tiếp bóng đá VTV6; trực tiếp VTV6; xem bóng đá trực tiếp VTV6; VTV6 trực tiếp; VTV6; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Thái Lan vs Singapore; link xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Singapore (AFF Cup 2018), 19h ngày 24/11 tại đây:

Link 1

Link 2

truc tiep bong da thai lan 3 0 singapore nguoi thai van giau bai Xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Huddersfield, 23h ngày 25/11 (Ngoại hạng Anh)
truc tiep bong da thai lan 3 0 singapore nguoi thai van giau bai Xem trực tiếp bóng đá Indonesia vs Philippines, 19h ngày 25/11 (AFF Cup 2018)
truc tiep bong da thai lan 3 0 singapore nguoi thai van giau bai Xem trực tiếp bóng đá Athletic Bilbao vs Getafe, 18h ngày 25/11 (La Liga)
truc tiep bong da thai lan 3 0 singapore nguoi thai van giau bai Xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Singapore, 19h ngày 25/11 (AFF Cup 2018)
truc tiep bong da thai lan 3 0 singapore nguoi thai van giau bai Link xem trực tiếp bóng đá Freiburg vs Werder Bremen (VĐQG Đức), 21h30 ngày 25/11

Hà Lê