Trực tiếp bóng đá Man Utd 4 - 1 Fulham: MU tìm lại công thức chiến thắng

21:13 | 08/12/2018

4,270 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trên Man Utd vs Fulham trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh, 22h ngày 8/12, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2 Link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Fulham (Ngoại hạnh Anh), 22h ngày 8/12
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2 lên trực tiếp bóng đá Man Utd vs Fulham ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2 Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Fulham (Ngoại hành Anh), 22h ngày 8/12

*******

Đội hình ra sân:

Man Utd: De Gea, Dalot, Jones, Smalling, Young, Herrera, Matic, Mata, Lingard, Rashford, Lukaku.

Fulham: Rico, Ream, Mawson, Odoi, Bryan, Anguissa, Cairney, Seri, Schurrle, Sessegnon, Mitrovic

Ghi bàn:

Young (13'); Mata (27'); Lukaku (41'); Rashford (82') - Kamara (66', pen)

***************

23h51': Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 4 - 1 nghiêng về phía đội chủ nhà Man Utd.

23h48': Hiệp 2 trận đấu có 3 phút bù giờ.

Trận đấu còn 5 phút nữa là hết thời gian thi đấu chính thức.

83': Man Utd thay người. Rashford vừa ghi bàn đã được thay ra và cầu thủ vào thay là McTominay.

82': Vào!!!!!! Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Rashford đã có bàn thắng cho riêng mình từ một tình huống dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 của Fulham.

81': Sau Rashford đến lượt Lukaku có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm. Tuy nhiên pha dứt điểm ở chân không thuận của anh bóng đập người hậu vệ Fulham ra ngoài.

80': Không vào. Rashford có cơ hội ghi bàn thắng cho riêng mình trong trận đấu nhưng cú dứt điểm của anh lại đi quá hiền.

78': Dalot có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải và chuyền bóng thuận lợi cho Lukaku. Tiếc là trong pha băng vào dứt điểm, Lukaku đã không chạm được vào bóng.

72': Thay người. Man Utd rút Lingard ra sân và tung Fred vào sân. Trong khi đó, Fulham cũng có sự thay đổi người, Cisse vào sân thay Schurrle.

Phút thứ 70 của trận đấu và tỷ số đang là 3 - 1 nghiêng về phía đội chủ nhà.

68': Thẻ vàng thứ 2 cho Anguissa.

66': Vào!!!!! Được hưởng quá đá 11m, cầu thủ mang áo số 47 Kamara của Fulham đã dễ dàng hạ gục De Gea rút ngắn tỷ số xuống còn 1 - 3.

65': Penanty cho Fulham.

63': Không vào. Dalot có tình huống căng ngang nguy hiểm cho Lingard nhưng pha băng vào của cầu thủ này đã không chạm được vào bóng. Ngay sau đó, Mata có pha phối hợp ăn ý với đồng đội trong vòng 16m50 của Fulham, tiếc là pha dứt điểm cuối cùng lại đi không trúng đích.

59': Lỡ cơ hội đáng tiếc. Herrera có cơ hội nâng tỷ số cho Man Utd sau đường chuyền của Mata nhưng tiếc cú dứt điểm của cầu thủ này lại đi chệch cột dọc.

58': Thay người. M.U thay người đầu tiên. Rojo thế chỗ Smalling.

57': Nguy hiểm. Một tình huống phá bóng ẩu của Dalot tạo điều kiện cho cầu thủ dứt điểm từ vị trí ngay sát vạch 16m50. Rất may bóng di vọt xà ngang.

Phút thứ 50 của trận đấu và tỷ số đang là 3 - 0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Các cầu thủ Fulham đang chủ động đẩy cao đội hình.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2

48': Suýt có bàn thắng thứ 2 cho Lukaku. Một pha phối hợp ngẫu hứng giữa Matic và Dalot trước khi cầu thủ người Bồ Đào Nha có pha căng ngang mẫu mực cho Lukaku. Trong tình huống này, Rico đã phải băng ra vất vả cản phá trước mũi giày của Lukaku.

47': Nguy hiển. Liên tiếp 2 pha dứt điểm khung thành nguy hiểm của Rashford và Lukaku.

23h02': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2

22h47': Hiệp 1 trận đấu kết thúc.

45+1': Thẻ vàng. Dalot nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ mang áo số 23 của Fulham.

22h45: Hiệp 1 trận đấu có 2 phút bù giờ.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2

41': Vào!!!!!! Một pha dàn xếp phối hợp vô cùng tinh vi của Man Utd bên cánh trái trước khi bóng được căng ngang vào cho Lukaku. Trong tư thế trống trải, Lukaku dễ dàng dứt điểm ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3 - 0.

Phút thứ 40 của trận đấu và tỷ số đang là 2 - 0 nghiêng về Man Utd.

37': Nguy hiểm. Được hưởng quả đá phạt trực diện khung thành Fulham, Rashford có pha sút phạt bóng đi căng nhắm thẳng khung thành Fulham. Rico phải rất vất vả cản phá chịu phạt góc.

Man Utd đang kiểm soát bóng vượt trội so với đội khách, lên tới 68%.

30': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Anguissa sau pha phạm lỗi với cầu thủ đội chủ nhà.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2

27': Vào!!!!!!! Một tình huống thoát xuống rất nhanh của Rashford và có pha chuyền bóng thuận lợi cho Mata. Trong tư thế không người kèm, Mata tung cú sút chìm hạ gục thủ thành Rico. 2 - 0 cho Man Utd.

Phút thứ 25 của trận đấu và tỷ số tạm thời đang là 1 - 0. Bàn thắng duy nhất cho đến lúc này đến từ pha solo đẹp mắt của Young.

21': Young dứt điểm nguy hiểm sau tình huống tạt bóng của Lukaku.

20': Dứt điểm. Mitrovic dứt điểm từ ngoài vòng cấm Man Utd nhưng bóng đi đúng vị trí De Gea đã chọn.

18': Sút xa. Dalot có cơ hội dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 của Fulham sau tình huống đá phạt góc của đồng đội. Tiếc là cú dứt điểm của anh bóng đi thiếu chính xác.

Phút thứ 15 của trận đấu và tỷ số đang là 1 - 0 nghiêng về Man Utd.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2

13': Vào!!!!!! Young có pha solo bên cánh trái và tung cú dứt điểm hiểm hóc tung lưới thủ thành Rico mở tỷ số cho Man Utd. 1 - 0 cho Man Utd.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2

11': Fulham được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên của trận đấu.

Phút thứ 10 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Chủ nhà đang chọn lối đá tạt cánh đánh đầu.

8': Nguy hiểm. Liên tiếp những tình huống tạt bóng bên cánh phải của Dalot khiến hàng thủ Fulham phải rất vất vả chống đỡ.

7': Matic lật vào từ cánh trái song bóng đi quá sâu và thủ thành Rico dễ dàng ôm gọn. M.U đang nắm thế chủ động.

5': Vẫn chưa có tình huống đáng kể nào được 2 đội tạo ra. Mặt sân trơn đang khiến các cầu thủ gặp khó khăn trong các pha xử lý bóng.

Những phút đầu trận đấu, các cầu thủ Fulham nhập cuộc rất chủ động. Hai đội chủ động dâng cao tấn công. Thời tiết ở Manchester đang mưa và rất lạnh.

Đúng 22h, hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Các cầu thủ Fulham là người giao bóng trước.

21h55': Hai đội ra sân làm các thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2
Đội hình ra sân của Man Utd
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2
Đội hình ra sân của Fulham
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2

Man Utd tiếp tục thói quen ngược dòng khi giật lại được một điểm trong thế bị dẫn trước ở cả 2 trận gần đây nhất. Tuy nhiên, những cuộc ngược dòng như thế không khiến cho bầu không khí ở Old Trafford tươi vui hơn chút nào, vì thực tế là “Quỷ đỏ” đang ngày càng tụt lại, ở mọi cuộc đua.

Đặt lên bàn cân so sánh về chất lượng đội hình, đẳng cấp giữa 2 đội, M.U chắc chắn được đánh giá nhỉnh hơn Fulham rất nhiều. Tuy nhiên, không vì thế mà Quỷ đỏ thành Manchester có thể nghĩ đến một chiến thắng dễ dàng. Thậm chí, đánh bại Fulham trong bối cảnh hiện tại cũng là nhiệm vụ rất khó khăn đối với đội chủ sân Old Trafford.

Phong độ của M.U đang rất tệ. 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh họ bất thắng, trong đó nhận 1 thất bại, còn lại là 3 trận hòa. Họ mất điểm trước những đội bóng mạnh như Man City, Arsenal, nhưng cũng sẵn lòng để các đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ lấy điểm.

Đối thủ của M.U cuối tuần này là Fulham, tân binh của Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London lúc này đang đứng bét bảng với 9 điểm và đối diện với viễn cảnh nhận tấm vé trở lại giải hạng Nhất.

Thông tin lực lượng

* Man Utd: Alexis Sanchez, Victor Lindelof chấn thương. Antonio Valencia, Luke Shaw và Phil Jones đang bị đau nhẹ. Young mãn hạn treo giò.

* Fulham: Floyd Ayite, Kevin McDonald không chắc có thể thi đấu.

Đội hình dự kiến

* Man Utd (3-4-3): De Gea, Bailly, Smalling, Rojo, Dalot, Pogba, Matic, Darmian, Lingard, Martial, Lukaku

* Fulham (4-2-3-1): Rico, Christie, Odoi, Mawson, Le Marchand, Chambers, Seri, Kamara, Vietto, Sessegnon, Mitrovic

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Premier League 2018/19; xem trực tiếp Man Utd vs Fulham; link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Fulham (Ngoại hành Anh), 22h ngày 8/12 tại đây:

Link 1

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2 Xem trực tiếp bóng đá Espanyol vs Barcelona (La Liga), 2h45 ngày 9/12
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2 Xem trực tiếp bóng đá Valencia vs Sevilla (La Liga), 22h15 ngày 8/12
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2 Xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Tottenham (Ngoại hành Anh), 2h45 ngày 9/12
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2 Xem trực tiếp bóng đá Burnley vs Brighton (Ngoại hành Anh), 22h ngày 8/12
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2 Xem trực tiếp bóng đá Wolfsburg vs Hoffenheim (VĐ Đức), 21h30 ngày 8/12
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2 Xem trực tiếp bóng đá Schalke vs Dortmund (VĐ Đức), 21h30 ngày 8/12
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 4 1 fulham ban thang cho rashford h2 Xem trực tiếp bóng đá Freiburg vs RB Leipzig (VĐ Đức), 21h30 ngày 8/12

Hà Lê