Trực tiếp bóng đá Juventus 1 - 0 Inter: Juve vô đối ở SERIE A

01:39 | 08/12/2018

2,728 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp trận Juventus vs Inter trong khuôn khổ vòng 15 Serie A, 2h30 ngày 8/12, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da juventus 1 0 inter h2 Xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Inter, 2h30 ngày 8/12 (Serie A)
live tuong thuat truc tiep bong da juventus 1 0 inter h2 Xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Inter ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da juventus 1 0 inter h2 Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Inter (Serie A), 2h30 ngày 8/12

**************

4h23': Trận đấu kết thúc!

4h18': Hiệp 2 của trận đấu có 5 phút bù giờ.

Trận đấu còn khoảng 5 phút nữa là hết thời gian thi đấu chính thức.

81': Juve thay người. Emre Can vào sân thay Pjanic

4h09': Đồng hồ đã chỉ sang phút thứ 80 của trận đấu. Juventus đang rất chủ động trong các tình huống bắt người.

Trận đấu bước sang phút thứ 75. Các cầu thủ Inter đang thi đấu vô cùng khẩn trương.

71': Juventus rút Dybala ra sân và tung Costa vào sân.

69': Thay người. Inter rút cầu thủ số 5 ra sân và tung cầu thủ mang áo số 1 vào thay.

66': Vào!!!!!!! Mandzukic có pha bóng sở trường sau tình huồng tạt cánh của đồng đội, đánh đầu tung lưới Inter mở tỷ số trận đấu. 1 - 0 cho Juventus.

Phút thứ 60 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Thế trận đang diễn ra vô cùng chặt chẽ.

59': CR7 có cơ hội dứt điểm từ ngoài vòng cấm Inter sau pha để mất bóng của cầu thủ đội khách. Tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

57': Thêm 1 thẻ vàng được trọng tài rút ra cảnh cáo cầu thủ mang áo số 77 của Inter sau pha phạm lỗi với Dybala.

Trận đấu đang diễn ra rât quyết liệt với liên tiếp các tình huống phạm lỗi của cầu thủ 2 đội.

56': Thẻ vàng cho cầu thủ mang áo số 44 của Inter sau tình huống phạm lỗi với Dybala.

54': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo 30 của Juve.

53': Nguy hiểm. Dybala nhận bóng trong tư thế thuận lợi ở khu vực trong vòng 16m50, anh tung chân dứt điểm ngay nhưng tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

Trận đấu đang diễn ra với tốc độ rất cao.

51': Juve đáp trả. Một đường căng ngang cắt mặt khung thành Inter nhưng không có cầu thủ Juve nào chạm được vào bóng.

Cũng như những phút đầu hiệp 1, những phút đầu hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng và có phần ưu thế hơn cho đội khách.

47': Bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Một tình huống chuyền ngang ngay vạch 16m50 của đội nhà vô cùng tai hại của cầu thủ Juve, bóng đến chân các cầu thủ Inter nhưng rất tiếc trong tình huống này, cầu thủ đội khách đã không thể tận dụng, chuyển hoá thành bàn mở tỷ số.

3h33': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

3h17': Hiệp 1 trận đấu kết thúc. Trong hiệp 1, Juventus là đội tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn nhưng những cơ hội thực sự lại thuộc về phía đội khách Inter.

3h16': Hiệp 1 trận đấu có 1 phút bù giờ.

Hiệp 1 trận đấu bước sang phút thứ 40 và đội chủ nhà đang tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành Inter.

37': Nguy hiểm. Chilieli lên tham gia tấn công trong tình huống phạt góc của Juventus và có tình huống đánh đầu nguy hiểm về phía khung thành Inter.

36': CR7 "ngả bàn đèn" ở vị trí sát vạch 16m50 của Juventus nhưng bóng đi không đủ căng và hiểm để đánh bại thủ thành Inter.

35': Thêm một tình huống đánh đầu sở trường của Ma-zu-kích. Tuy nhiên, cú đánh đầu vẫn chưa đủ hiểm để đánh bài thủ thành Inter.

Phút thứ 30 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 0 - 0.

28': Bóng đập cột dọc Juventus. Icardi có tình huống làm tường để cầu thủ mang áo số 5 của Inter dứt điểm. Cú dứt điểm đã đánh bại được thủ thành Juventus nhưng lại đi đúng cột dọc.

26': Nguy hiểm. Ma-zu-kich có tình huống băng vào đánh đầu sở trường nhưng đã bị thủ thành Inter xuất sắc cản phá.

23': CR7 đi bóng kỹ thuật bên cánh trái nhưng trọng tại thổi còi bắt lỗi do khi đi bóng, tay của CR7 đã vung vào mặt một cầu thủ Inter.

18': Trọng tài bắt lỗi Icardi chơi bóng cao chân với Pjanic

Phút thứ 15 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Sức ép đang được các cầu thủ Juventus gia tăng sức ép về phía khung thành Inter.

14': Cầu thủ mang áo số 2 của Inter thử vận may bằng một tình huống sút xa nhưng bóng đi thiếu lực và đi đúng vị trí của thủ thành Juventus đã chọn.

Sau khoảng 10 phút đầu diễn ra cân bằng, các cầu thủ Juventus đang dần kiểm soát trận đấu và thi đấu có phần nhỉnh hơn, đồng thời đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành Inter.

9': Đứt diểm. Lại là Dybala có tình huống sút khung thành nguy hiểm buộc thủ thành Inter phải đấm bóng chịu phạt góc.

8': Nguy hiểm. CR7 tung đường chuyền thuận lợi để Dybala băng vào đánh đầu, tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

6': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Pi-ra-nic sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ Inter.

3': Inter được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ khách đã không tận dụng được cơ hội.

Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi ngay trong những giây đầu tiên, cầu thủ 2 đội đã cho thấy quyết tâm rất cao và sẵn sàng tràn lên phần sân đối phương khi có cơ hội.

2h30': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Các cầu thủ Juventus là người giao bóng trước.

2h25': Hai đội ra sân làm các thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu.

live tuong thuat truc tiep bong da juventus 1 0 inter h2

Juventus vs Inter Milan là trận derby Italia. Tuy nhiên, sự vượt trội của Juventus trong khoảng 1 thập kỷ trở lại đây khiến những màn thư hùng như thế này mất đi tính hấp dẫn, sự căng thẳng như trong quá khứ.

Nếu phải tìm 1 đội bóng có khả năng thách thức lớn nhất với Juventus trong cuộc đua Scudetto thì đó chính là Inter Milan. Mùa này, vì Scudetto, Nerazzurri đã có thêm những bổ sung đáng kể về nhân sự như Nainggolan, De Vrij, Asamoah, Vrsaljko hay Keita Balde... Quan trọng hơn, HLV Spalletti vẫn kiên quyết giữ lại những ngôi sao số 1 như Perisic, Icardi, Skriniar hay Handanovic.

Nhưng Inter đầu tư một thì Juventus đầu tư mười. Mùa này, Lão bà đã không ngần ngại chi hơn 100 triệu euro để có Cristiano Ronaldo. Nói như báo giới Italia thì cuộc đua Scudetto đã được quyết định ngay từ phiên chợ hè.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Max Allegri đang độc chiếm ngôi đầu với 40 điểm, hơn đội bám đuổi phía sau là Napoli khoảng cách lên tới 8 điểm. Đây là cách biệt về điểm số nhiều nhất trong khoảng vài năm trở lại đây. Với Inter Milan, đội khách đang đứng thứ 3 trên BXH, nhưng cách biệt so với Juventus lên tới 11 điểm.

Thông tin lực lượng

* Juventus: Khedira, Can (chấn thương).

* Inter Milan: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến

* Juventus (4-3-3): Szczesny; Cancelo, Bonucci, Benatia, De Sciglio; Bentancur, Pjanic, Matuidi; Douglas Costa, Ronaldo, Dybala.

* Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic; D'Ambrosio, De Vrij, Skriniar, Dalbert; Gagliardini, Brozovic; Politano, Joao Mario, Perisic; Martinez.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; VĐQG Ý; xem trực tiếp Juventus vs Inter; link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Inter (Serie A), 2h30 ngày 8/12 tại đây:

Link 1

Link 2 (Đăng nhập để xem trực tiếp)

Hà Thanh