Trọng tài bị tố nâng đỡ ĐT Anh trước chiến thắng Slovakia

11:21 | 06/09/2016

259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quá tức giận vì đội nhà để thua trận, Trung vệ Slovakia Jan Durica đã tố trọng tài đã "giúp đỡ đội Anh để họ vượt qua vòng loại World Cup".

Đội tuyển Anh của Sam Allardyce đã có chiến thắng vất vả trước Slovakia với tỷ số 1-0 tại Trnava.

hau ve slovakia to doi tuyen anh duoc nang do de chien thang
Jan Durica trung vệ Slovakia tố cáo trọng tài thổi có lợi cho đội tuyển Anh

Nhưng chẳng hiểu vì sao trung vệ Jan Durica đã tố cáo trọng tài người Serbia Milorad Mazic thổi còi có lợi cho Tam Sư.

Durica nói: "Chỉ có một suất duy nhất cho World Cup tại sao khi có Slovakia ở bảng này lại có thêm đội tuyển Anh nữa? lẽ dĩ nhiên họ (FIFA) luôn luôn ưu tiên đội bóng mạnh hơn, có lẽ vì vậy trọng tài biết chính xác sẽ phải làm gì. Và chiếc thẻ đỏ sau đó là một phần của việc này.

Sau Euro, người Anh đã chịu nhiều áp lực hơn của người hâm mộ Durica lý lẽ “Slovakia của chúng tôi đã chơi tốt hơn, và họ chỉ chiến thắng sau khi có chiếc thẻ đỏ”.

hau ve slovakia to doi tuyen anh duoc nang do de chien thang
Pha dẫm chân của Skrtel với Harry Kane

Martin Skrtel một cầu thủ máu chiến hiện đang thi đấu cho Liverpool, trong cả trận đấu không dưới vài ba lần anh va chạm từ thúc cùi trỏ, vào bóng triệt hạ, thậm chí dẫm vào chân Harry Kane cầu thủ này sau đó nói: “Sớm hay muộn gì thì chuyện thẻ vàng thứ hai đối với Skrtel cũng xảy ra vì anh ta cố tình triệt hạ tôi”.

Nhưng Durica vẫn nói: "Trọng tài chỉ trực chờ các cầu thù bên phía chúng tôi phạm lỗi và khi Skrtel phạm lỗi lần hai thì đã đuổi khỏi sân. Về mặt logic khi họ hơn chúng tôi một người thì việc họ dồn ép và đương nhiên cơ hội sẽ được tạo ra mà thôi".

ĐT Anh thắng chật vật Slovakia trong ngày Big Sam ra mắt

Quang Huy

Sun