Trịnh Sảng lại gây tranh cãi về khả năng diễn xuất

08:52 | 05/07/2019

4,067 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ phim mới nhất được lên sóng do Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đóng chính tuy thu về rating cao ngất nhưng vẫn gây tranh cãi lớn về khả năng diễn xuất của cả hai. 

Mới đây, bộ phim "Bi thương ngược dòng chảy thành sông" do Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng đóng chính đã lên sóng trong sự háo hức chờ đợi của khán giả. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quách Kính Minh. "Bi thương ngược dòng chảy thành sông" trước khi lên sóng được đổi tên thành "Dòng thời gian tươi đẹp", phim lấy chủ đề về thanh xuân với câu chuyện tình yêu đầy uẩn khuất giữa hai nhân vật chính Tề Minh (Mã Thiên Vũ đóng) và Dịch Dao (Trịnh Sảng đóng)

trinh sang lai gay tranh cai ve kha nang dien xuat
Đây là lần thứ ba Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng kết hợp trên màn ảnh.

Trong bộ phim này vai diễn Dịch Dao của Trịnh Sảng là một cô gái trong sáng, bản chất lương thiện. Tác giả cho biết nguyên tác Dịch Dao là sự tồn tại chống đối lại thế giới này. Bởi lẽ điều kiện gia đình của Dịch Dao không tốt nên tích cách có phần cô độc. Ngược lại với Dịch Dao là một Tề Minh do Mã Thiên Vũ đảm nhận đúng hình mẫu con nhà điển hình. Tề Minh từ nhỏ đến lớn đều hoàn hảo, gia cảnh tốt, tuấn tú, thành tích cũng vô cùng ưu việt, là tấm gương trong trường học.

trinh sang lai gay tranh cai ve kha nang dien xuat
Trịnh Sảng vào vai nữ chính Dịch Dao có gia cảnh bất hạnh, bản chất lương thiện.
trinh sang lai gay tranh cai ve kha nang dien xuat
Mã Thiên Vũ vai Tề Minh – Chàng trai ưu tú khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Dịch Dao và Tề Minh vốn dĩ là hai con người thuộc hai thế giới khác nhau nhưng lại nương tựa vào nhau. Theo nguyên tác, cả hai sẽ phải lấy bi thương để kết thúc chuỗi những ngày tháng đau khổ của nhau, kết thúc quãng thời gian thanh xuân tăm tối của họ. Bởi thế giới chào đón họ không hề có hoa tươi, tiếng vỗ tay mà chỉ là những tiếng cười nhạo, cãi nhau, bất mãn triền miên.

trinh sang lai gay tranh cai ve kha nang dien xuat
Tề Minh và Dịch Dao là hai mảng màu đối lập từ gia cảnh đến tính cách.

Bản truyền hình này vì vướng phải nhiều quy định khắt khe từ Cục điện ảnh xứ Trung mà phải lược bỏ đi nhiều tình tiết nhạy cảm của nguyên tác như mang thai sớm, phá thai, tự sát… Tuy nhiên khán giả vẫn sẽ thấy được một thanh xuân đầy náo loạn của Tề Minh và Dịch Dao. Tất cả số phận của nhân vật dù chính hay phụ đều sẽ gần gũi và tồn tại trong chính cuộc sống của chúng ta.

trinh sang lai gay tranh cai ve kha nang dien xuat
Phim chính thức lên sóng không bao lâu đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.
trinh sang lai gay tranh cai ve kha nang dien xuat
Đặc biệt là vấn đề về diễn xuất của Trịnh Sảng dù tác phẩm này nhanh chóng trở thành phim truyền hình có rating cao nhất trong ngày đầu tiên lên sóng.
trinh sang lai gay tranh cai ve kha nang dien xuat
Đầu tiên khán giả dành nhiều lời chê về khả năng thoại của Trịnh Sảng và cả Mã Thiên Vũ khi cho rằng cả hai thoại không tự nhiên, không có chút tình cảm nào đặt vào nhân vật khiến người xem không thể thấm nổi.

Đối với những chê trách của khán giả về khả năng diễn xuất, Trịnh Sảng thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân của mình rằng: "Dịch Dao là nhân vật mà lúc diễn phim bản thân tôi có chút sa sút. Mọi người có thể sẽ bêu xấu tôi nhưng tôi vẫn muốn nói một câu cảm ơn. Bất luận bạn nhìn nhận thế nào, có thể chất vấn tôi, phủ nhận tôi, thậm chí là chửi rủa tôi nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các bạn, bởi vì điều này giống như là lời kiến nghị cho tôi. Ngày xưa sẽ tổn thương vì chuyện mọi người nói diễn xuất của tôi không tốt. Hiện tại chỉ muốn nói, tôi sẽ không so với người khác, sẽ không còn là đứa không chịu thua kém nữa, chỉ cần tôi sống đó là tốt rồi!

Xem tác phẩm của tôi ở khoảng thời gian sa sút, có phải sẽ làm các bạn nghĩ đến một mặt không hoàn mỹ hoặc dỗi hờn của bản thân mình trong quá khứ hay hiện tại hay không. Dịch Dao là nhân vật mang giấc mơ muốn bản thân tốt đẹp hơn của mỗi cô gái tiến về phía trước. Cảm ơn nhà chế tác, đạo diễn và người anh Thiên Vũ tuyệt nhất - những người đã bỏ ra rất nhiều cực khổ cho bộ phim này. Có lẽ không phải nhân vật không thu được kết quả tốt mà là bản thân khiến nhân vật không thu được kết quả tốt. Lúc nên khóc, khóc không ra, lúc nên cười lại cười rất xấu. Bất kể như thế nào vẫn là người thích tôi còn rất nhiều, cảm ơn mọi người luôn ủng hộ, tôi chỉ có sự ưu tú như thế thôi nhưng các bạn lại trở thành chính mình với sự ưu tú không ngừng nghỉ".

trinh sang lai gay tranh cai ve kha nang dien xuat
Trịnh Sảng đã thẳng thắn đáp trả lại lời chê trách diễn xuất từ người xem.

Tuy nhiên lời đáp trả của Trịnh Sảng lại không nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng mà cho rằng cô nàng đang lấy tâm trạng ra để bao biện cho kỹ năng diễn xuất lên xuống thất thường của mình. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng cách hành xử của Trịnh Sảng là vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp khi so sánh với chia sẻ trước đó của Dương Mịch rằng là một diễn viên chuyên nghiệp bị chê trách về diễn xuất không được phép đổ cho tâm trạng khi quay phim không được tốt.

Phong Mi

trinh sang lai gay tranh cai ve kha nang dien xuat Vì sao quy tụ cả Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch mà "Trúc Mộng Kỳ Duyên" vẫn thất bại?
trinh sang lai gay tranh cai ve kha nang dien xuat Lưu Khải Uy chuẩn bị kết hôn với “tiểu tam” Vương Âu?
trinh sang lai gay tranh cai ve kha nang dien xuat Dương Mịch thắng kiện vụ “quỵt tiền từ thiện”?
trinh sang lai gay tranh cai ve kha nang dien xuat Tạ Đình Phong chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Dương Mịch

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.