Tranh giành nơi bán chim, hỗn chiến như phim hành động

16:53 | 17/03/2013

1,710 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Mâu thuẫn từ việc giành nơi bán chim trên lề đường, một người đàn ông tay cầm mã tấu đến “nói chuyện” đã bị một nhóm người khác cầm gậy truy đuổi, người này bỏ chạy băng ngang đường thì bị xe tải tông trực diện.

Vụ hỗn chiến kinh hoàng xảy ra vào khoảng hơn 10 giờ ngày 17/3 trên đường Trường Chinh đoạn qua khu vực bán hoa, cây kiểng và chim cá cảnh thuộc phường 15, quận Tân Bình, TP HCM.

Thông tin ban đầu, một người đàn ông chạy xe máy đến khu vực để nói chuyện với một người khác về việc giành chỗ bán chim nhưng không thành nên bỏ về. Hơn 10 phút sau người đàn ông khoảng 30 tuổi này (ngụ tại phường 15, quận Tân Bình) chạy lại trên tay cầm theo một cây mã tấu tự chế dài khoảng 50cm.

Cây mã tấu tự chế tại hiện trường

Cùng thời điểm này người đang bán chim tại đây gọi thêm khoảng 7 người nhà của mình ra. Người đàn ông tay cầm mã tấu lao vào chém nhưng do đối thủ nhiều người cầm gạch đá, gậy chống chọi quyết liệt. Người đàn ông thất thế liền bỏ chạy thoát thân, băng nhanh ngang đường Trường Chinh.

Cùng lúc đó xe tải BKS 54Y - 4029 do tài xế Dương Hiền Cường (sinh năm 1979, ngụ quận Tân Bình) điều khiển chạy tới, do người này băng nhanh ngang đường nên tài xế không xử lý kịp và đã tông trực diện rồi cuốn vào gầm khiến nạn nhân trọng thương. Người bị thương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Cuộc hỗn chiến xảy ra vào khung giờ cao điểm khiến giao thông qua đây vô cùng khó khăn.

Chiếc xe tải va chạm với nạn nhân

Một người bán nước tại đây cho biết: “Lúc đó hai bên lao vào đánh chém ghê lắm, người cầm mã tấu bị nhóm người kia dùng gạch đá ném tới tấp nên bỏ chạy ngang đường thì bị xe tải chạy tới tông phải, cây mã tấu bị văng ra đường”.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc theo hướng tai nạn giao thông. Sau tai nạn tài xế xe tải đã đến cơ quan chức năng trình báo. Công an phường 15, quận Tân Bình cũng đến hiện trường ghi nhận và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Vĩnh Nghi