TP HCM: Cháy lớn thiêu rụi xưởng sản xuất keo công nghiệp

17:44 | 16/03/2013

737 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sáng ngày 16/3 ngọn lửa bùng cháy dữ dội đã thiêu rụi nhiều hàng hóa và máy móc trong kho xưởng sản xuất keo công nghiệp, nằm trên đường Hương Lộ 2 thuộc phường Bình Trị Đông, TP HCM.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 6h30, vào thời điểm đó nhiều người công nhân chuẩn bị vào làm việc thì thấy khói đen bốc lên nghi ngút kèm theo đó là nhiều tiếng nổ lên tục phát ra.

Nhiều vật liệu và hàng hóa đã bị thiêu rụi

Hàng chục người dân cùng công nhân công ty này nhanh chóng tổ chức chữa cháy nhưng ngọn lửa bốc cháy mạnh cùng  nhiều khói đen nên mọi người bỏ chạy ra bên ngoài và thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Tân đã cho 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Xác định đám cháy xảy ra tại chi nhánh Công ty Thiệu Trinh, các chiến sĩ đã khẩn trương khống chế đám cháy tránh cháy lan ra khu vực xung quanh. Đến hơn 8h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Ghi nhận tại hiện trường, nhiều vật liệu và hàng hóa cũng đã bị thiêu rụi, một số máy móc giá trị cũng bị cháy đen. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại gi về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy cũng như thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vĩnh Nghi