Tottenham tăng mức đãi ngộ nhằm giữ Harry Kane

13:48 | 07/07/2023

241 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tottenham Hotspurs đã đề nghị bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ hậu hĩnh nhằm giữ Harry Kane ở lại và ngăn chặn sự "nhòm ngó" của Bayern Munich.
Harry Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham
Harry Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham và tương lai của anh đang chưa rõ ràng.

Theo tờ Metro, chuyện tương lai của Harry Kane là đề tài bàn tán sôi nổi trong vài tháng trở lại đây khi Kane chỉ còn một năm nữa là hết hợp đồng và anh nhất quyết muốn ra đi để tìm kiếm vinh quang.

Man Utd và Real Madrid được coi là những đội bóng đầu tiên tiếp cận và đánh tiếng muốn có được tiền đạo này. Nhưng trước sau như một, Ban lãnh đạo Tottenham với động thái cứng rắn quyết không bán đi "báu vật" của họ. Thậm chí Spurs chấp nhận mất trắng anh vào năm sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

Mới nhất, "Hùm xám" Bayern Munich nổi lên là đội bóng quan tâm đến tiền đạo đội trưởng đội tuyển Anh dù lời đề nghị 70 triệu bảng của họ đã bị từ chối sau khi Kane có buổi nói chuyện với huấn luyện Thomas Tuchel của Bayern.

Mặc dù Kane rất muốn ở lại Premier League để phá kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer tại NHA nhưng một số nguồn tin khẳng định Harry Kane muốn ra nước ngoài thi đấu trước quay trở lại quê nhà.

Giữa vô số thông tin trên, mới đây nhất, Chủ tịch Levy của Spurs đã đề nghị hợp đồng mới với tiền đạo đội trưởng của họ và mặc dù mọi thông tin chi tiết không được tiết lộ, nhưng Ban lãnh đạo Spurs nói họ sẽ "tăng đáng kể so với mực hiện 200.000 bảng/tuần".

Với động thái trên, Chủ tịch Levy hy vọng có thể "níu chân" được Harry Kane ở lại - mùa giải năm ngoái tiền đạo đã ghi 30 bàn cho Spurs nhưng Kane vẫn chưa đưa ra quyết định.

Thêm nữa, Chủ tịch Daniel Levy tự tin có thể thuyết phục anh ở lại phía bắc London, không chỉ với mức lương được cải thiện mà còn với lời hứa và tham vọng mà tân huấn luyện viên Ange Postecoglu đã mang đến cho Tottenham Hotspurs.

Thiên Phủ