Tin bên lề World Cup: C. Ronaldo lại chấn thương, Fabregas đã là người của Chelsea...

07:13 | 13/06/2014

1,085 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Fabregas gia nhập Chelsea; Rooney không muốn theo chủ nghĩa anh hùng cá nhân như C. Ronaldo; Messi nhận nhầm người thành Ro "vẩu"; C. Ronaldo bị đau khi tập luyện, chưa thể có thể lực tốt nhất trước trận đại chiến với tuyển Đức. Đây là những thông tin bên lề đáng chú ý trong ngày thi đấu thứ 2 của World Cup 2014.

Ronaldo vẫn không có trạng thái thi đấu sung mãn nhất

Fabregas đã là người của Chelsea

Có vẻ như không khí ở World Cup không ảnh hưởng tới việc chuyển nhượng của Chelsea. Tiền vệ trung tâm 27 tuổi người Tây Ban Nha, C. Fabregas đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB Chelsea của "người đặc biệt" Mourinho. Phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 30 triêu bảng Anh.

Chelsea với hợp đồng này đã tỏ rõ tham vọng của mình, sau một năm trắng tay ở cả 2 đấu trường quan trọng nhất là Champion League và Premier League.

Fabregas nói với trang web chính thức của Barca rằng: "Trước hết tôi xin cảm ơn tất cả mọi người ở FC Barcelona, ​​nơi tôi đã có ba năm thi đấu tuyệt vời. Đây là câu lạc dìu dắt tôi lúc còn nhỏ, và tôi sẽ luôn luôn tự hào và cảm thấy vinh dự khi được chơi cho một đội bóng vĩ đại như vậy. .

"Tôi cảm thấy rằng tôi có một duyên nợ với Premier League. Và bây giờ là thời điểm thích hợp để tôi quay trở lại." "Tôi đã xem xét rất kỹ các lời mời chào của nhiều CLB, cuối cùng với niềm tin của mình tôi thấy Chelsea là sự lựa chọn tốt nhất. Họ phù hợp với tham vọng của bóng đá của tôi với đói và khát khao chiến thắng danh hiệu của họ. Họ có một đội hình với những cầu thủ tuyệt vời và có một HLV luôn gây sự ngạc nhiên. Tôi rất tin tưởng đội bóng sẽ thành công và tôi không thể chờ đợi ngày thi đấu lần đầu tiên với đội bóng này. " Fabregas đã có quãng thời gian thi đấu dài tám năm ở Arsenal trước khi gia nhập Barcelona.

Fabregas trong màu áo Chelsea

Wayne Rooney: “Tôi không chạy theo chủ nghĩa anh hùng cá nhân như Ronaldo”

Tài năng, sự chuyên nghiêp cùng với những nỗ lực tập luyện không biết mệt mỏi, C. Ronaldo đã giành được những danh hiệu cá nhân xứng đáng. Nhưng Rooney nói rằng anh không giống Ronaldo, anh coi trọng thành công của một tập thể hơn là những danh hiệu cá nhân. “Tôi không có ý định để lại một danh hiệu cá nhân nào đó cho riêng mình. Chỉ có những người như Ronaldo mới muốn đi vào lịch sử, muốn giành được những giải thưởng cá nhân và muốn được đưa lên mây xanh. Tôi chỉ đơn giản là muốn cùng các đồng đội ở tuyển Anh chiến thắng như là một tập thể, một đội bóng”.

Tuyển Anh sẽ chạm trán Italia ở trận ra quân, Rooney đánh giá: “Các hậu vệ Italy tư duy chiến thuật rất tốt. Nên họ biết cách chọn vị trí, đọc tình huống nhanh nhạy. Nhưng nếu chúng tôi chơi bóng với tốc độ cao, thì tôi tin rằng Italia sẽ gặp nhiều khó khăn. Những hậu vệ siêu sao như Maldini, Nesta luôn gặp khó khăn trong những lần chạm chán với tôi mỗi khi đội bóng đẩy cao tốc độ trận đấu trong một khoảng thời gian dài, tôi nghĩ đây có lẽ là điểm yếu chung của các hậu vệ Italia”.

Ronaldo không có thể lực tốt nhất.

Ngay sau khi vừa thông báo mình ở trạng thái thể lực tốt nhất. Thì trong ngày hôm qua, sau khi tham dự trận đấu tập của tuyển Bồ Đào Nha. Ronaldo đã phải đi tập tễnh với túi đá chườm lên đầu gối trái, sau khi ký tặng người hâm mộ.

Bồ Đào Nha sẽ phải đối mặt với Đức.Trận đấu này dường như sẽ quyết định xem ai là đội đầu bảng, vì 2 đối thủ còn lại tại bảng G là Mỹ và Ghana không được đánh giá cao. C.Ronaldo được người hâm mộ hy vọng sẽ giúp Bồ Đào Nha tiến sâu ở World Cup lần này, nên tin này thật không dễ chịu với các fan của tuyển Bồ Đào Nhà tí gì.

Bên cạnh đó, khá thú vị khi ông chủ khách sạn Palms ở Campinas (nơi sẽ đón tiếp đội tuyển Bồ Đào Nha) ở ngoại ô thành phố Sao Paulo đã ra lệnh cấm nhân viên của mình sử dụng điện thoại di động trong mỗi ca làm việc của họ, tránh trường hợp những nhân viên này lén chụp ảnh Cristiano Ronaldo.

Messi "tẽn tò" khi nhìn nhầm người lạ thành ... Ronaldinho

“Lúc Messi nhìn thấy tôi, anh ấy tỏ ra rất bất ngờ vì cứ tưởng tôi là Ronaldinho. Messi khi đó liền bảo tôi rằng không cần phải chạy vào sân để gặp anh ấy”. "Ronaldinho" giả trả lời trang báo điện tử Goal.com.

Vụ nhận nhầm người khá hài hước trên diễn ra vào ngày hôm qua, khi Argentina tập luyện trước sự chứng kiến của hàng nghìn CĐV trên sân Independencia. Đấy là sân Ronaldinho thường đến khi anh còn khoác áo Atletico Mineiro. Tình huống khiến Messi "tẽn tò" là trong khi đang tập trên sân, bỗng một thanh niên có tên Robinson Oliveira với ngoại hình khá giống Ronaldinho chạy vào sân, và Messi thì nhầm ngay anh ta là cựu siêu sao bóng đá Ronaldinho.

Cẩm Tú (t/h theo Goal)