Tìm thấy hai thi thể trong vụ nhảy cầu Hòa Đông

11:01 | 10/11/2015

1,153 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, sáng ngày 10/11, thi thể của hai nạn nhân trong vụ nhảy cầu Hòa Đông đã được tìm thấy.
tim thay hai thi the trong vu nhay cau hoa dong Để lại thư tuyệt mệnh, cặp tình nhân gieo mình xuống sông

Theo đó, sáng sớm cùng ngày, lực lượng tìm kiếm thi thể hai nạn nhân nhảy cầu Hòa Đông (khu 4, TT. Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đã được tiếp tục. Có 5 chiếc thuyền bè và gần 30 người tham gia vào lực lượng tìm kiếm. Khoảng 2h20, công tác tìm kiếm bắt đầu từ khu vực cầu Hòa Đông cho đến khu vực trạm bơm Phú Đông (thuộc xã Đại Hiệp) thì phát hiện được thi thể của nạn nhân Đặng Ngọc Q. (SN 1992, trú xã Đại Hiệp) cách khu vực nhảy cầu 2km.

tim thay hai thi the trong vu nhay cau hoa dong

Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem

Thi thể nạn nhân Q. nhanh chóng được đưa về cho gia đình lo hậu sự, trong khi đó tổ tìm kiếm tiếp tục tìm thi thể nạn nhân nữ. Đến khoảng 7h cùng ngày, tổ này phát hiện được thi thể của Phạm Thị Hương Th. (SN 1995, xã Đại Hiệp) cách nơi phát hiện thi thể của Q. khoảng 150m. Đến 8h, thi thể nạn nhân nữ đã được đưa vào bờ và chuẩn bị đưa về nhà cho gia đình lo mai táng.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 11h15 ngày 8/11, tại khu vực cầu Hòa Đông đã xảy ra một vụ nhảy cầu. Hai nạn nhân được xác định là Phạm Thị Hương Th. và Đặng Ngọc Q.. Theo nhiều người dân cho biết, sau Th. gieo mình xuống sông thì Q. cũng lao theo ngay sau đó. Cả 2 nạn nhân bơi được một đoạn thì chìm xuống sông và mất tích.

Trước đó, nhiều người đã thấy đôi nam nữ có xảy mâu thuẫn, cãi vã trên cầu. Sau khi cô gái nhảy xuống thanh niên trên có ý định nhảy theo nên mọi người đã chạy lại ngăn cản nhưng không kịp. Tại hiện trường vụ nhảy cầu hai nạn nhân để lại một xe máy và một đôi dép .

Hoàng Kính