Tin tức 11/2: Bé gái khuyết tật bị bỏ rơi tối mùng 6 Tết

19:33 | 11/02/2019

288 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bị cướp hơn 100 triệu đồng trên ôtô; Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi giữa nhà lồng chợ tối mùng 6 Tết; Va chạm giao thông với xe chuyển viện miễn phí, thai phụ mất con 7 tháng... là những tin tức trong nước đáng chú ý ngày 11/2.

Dưới đây là chi tiết các tin tức nổi bật trong ngày hôm nay 11/2:

tin tuc 112 be gai khuyet tat bi bo roi giua nha long cho dem mung 6 tet

Khoảng 12h ngày 11/2, sau khi có sự thông báo của một du khách đến lễ tại Phủ là bị mất một chiếc điện thoại, BQL Phủ Dầy (Nam Định) đã trích xuất và theo dõi camera an ninh, phát hiện một đối tượng là nữ giới đang có hành vi áp sát một người phụ nữ để móc ví. Khi đối tượng này ra đến cửa Phủ, đã bị nhân viên an ninh của Phủ Dầy phối hợp cùng Công an xã Kim Thái giữ lại. Khi bắt được đối tượng này, có thu giữ được một chiếc ví nữ trong đó có 2 triệu đông. Tuy nhiên, không tìm thấy điện thoại di động của một du khách báo bị móc trước đó. Hiện nhà Đền cũng đã thông báo vụ việc lên loa phát thanh để cảnh báo du khách có biện pháp bảo vệ tài sản cá nhân, đồng thời cũng thông báo ai là người bị hại, liên hệ với nhà đền hoặc đến trụ sở công an xã để trình báo.

tin tuc 112 be gai khuyet tat bi bo roi giua nha long cho dem mung 6 tet

Ngày 11/2, Trung tâm y tế huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang tiếp nhận một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi giữa chợ. Bé gái được chị Nguyễn Thị Như Thảo (ngụ thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang) phát hiện đưa đến trung tâm. Chị Thảo cho biết: Vào lúc 19h ngày 10/2, chị vào chợ thì phát hiện một bé gái sơ sinh nặng khoảng 2,5kg bị bỏ rơi giữa nhà lồng chợ. Bé được quấn khăn khá kỹ lưỡng và được đặt trong một chiếc sọt màu xanh. Hiện, sức khỏe bé gái đã ổn định nhưng bị hở hàm ếch, sứt môi. Được biết, đã có người ngỏ ý muốn nhận nuôi bé.

tin tuc 112 be gai khuyet tat bi bo roi giua nha long cho dem mung 6 tet

Khoảng 14h30 ngày 10/2, Đỗ Tuấn Anh (18 tuổi, ngụ Hậu Giang), Phạm Văn C. (38 tuổi, ngụ An Giang) cùng nhóm bạn đánh bạc tại nhà trên đường D1, thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương). Đang chơi bài, Tuấn Anh bị cha ruột đến gọi về nhà nên giữa anh C. và cha của Tuấn Anh xảy ra cãi vã. Bực tức, anh C. bỏ ra ngoài nghe điện thoại. Tưởng anh C. gọi người tới đánh cha mình nên Tuấn Anh về nhà lấy hung khí và xảy ra ẩu đả với anh C. Trong lúc xô xát, Tuấn Anh dùng dao đâm tới tấp vào người anh C. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Do vết thương quá nặng, anh C. đã tử vong.

tin tuc 112 be gai khuyet tat bi bo roi giua nha long cho dem mung 6 tet

Ngày 11/2, Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự đối với Y Nguêc Mlô (26 tuổi, trú tại buôn Jok, xã Ea H’đing, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là ông Y Dia Mlô (54 tuổi, trú cùng buôn, bố vợ của Y Nguêc). Trưa 6/2, sau khi đi chúc Tết về và đã nhậu say, ông Y Dia dùng cây đuổi đánh Y Nguêc. Bỏ chạy được một đoạn, Y Nguêc quay lại dùng cây đánh 2 phát vào người ông Y Dia khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Y Nguêc đã được gia đình và cơ quan công an vận động ra đầu thú.

tin tuc 112 be gai khuyet tat bi bo roi giua nha long cho dem mung 6 tet

Chiều 11/2, Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn xảy ra một vụ hỗn chiến khiến anh Trương Công Phú (23 tuổi, ngụ tổ dân phố Ba Đình 2, Nam Ban) tử vong. Trước đó, Phú và Nguyễn Hoàng Quân (20 tuổi, ngụ thôn 4, xã Gia Lâm, Lâm Hà) có mâu thuẫn với nhau nên hẹn gặp nhau lúc 23h ngày 10/2 trước cổng Trung tâm Văn hóa thị trấn Nam Ban để giải quyết. Nguyễn Hoàng Quân đi cùng Bùi Thế Anh (19 tuổi), Nguyễn Hoàng Quốc Thái (18 tuổi), Bùi Xuân Trọng (20 tuổi), Trần Thăng Long (24 tuổi) và Phạm Văn Minh (16 tuổi), đều ngụ tại địa phương. Tại đây, Phú bị nhóm của Quân dùng dao nhọn đâm, chém tử vong tại chỗ. Hiện đối tượng Phạm Văn Minh đã bỏ trốn, Công an huyện Lâm Hà đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm đối tượng này.

tin tuc 112 be gai khuyet tat bi bo roi giua nha long cho dem mung 6 tet

Khoảng 2h30 phút sáng ngày 11/2, hai vợ chồng ông Cao Duy Hiệp (58 tuổi) điều khiển xe ôtô mang biển số Cần Thơ, chạy trên quốc lộ 1 theo hướng từ Trung Lương đi Mỹ Thuận. Khi đến đoạn gần cây xăng 363 thuộc xã Tân Hội (thị xã Cai Lậy), vợ chồng ông Hiệp dừng xe giải quyết công việc cá nhân. Lúc này, một nam thanh niên dùng tay mở cửa trước bên phải của ôtô, cướp túi xách rồi bỏ chạy vào phía bên hông cây xăng. Tài sản bị mất bao gồm: khoảng hơn 100 triệu đồng tiền mặt, điện thoại iPhone XS Max cùng nhiều giấy tờ tùy thân của ông và vợ. Sáng cùng ngày, một người dân đã nhặt được số giấy tờ tùy thân của ông Hiệp cách đó khoảng vài trăm mét nên trình báo Công an, riêng số tài sản nói trên thì không thấy.

tin tuc 112 be gai khuyet tat bi bo roi giua nha long cho dem mung 6 tet

Vào 12 giờ ngày 10/2, ông Lê Văn E (67 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới) điều khiển xe chuyển bệnh miễn phí biển số tỉnh An Giang, lưu thông trên quốc lộ 91, hướng từ Châu Đốc về TP Long Xuyên. Khi đến đoạn qua khóm Bình Đức 5, phường Bình Đức, TP Long Xuyên thì bất ngờ tài xế đánh lái sang làn đường bên trái và xảy ra va chạm với xe máy BKS 66H8 - 6476 chạy theo chiều ngược lại do anh Trần Văn Tiến (37 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) điều khiển chở theo con nhỏ 7 tuổi và vợ là chị K.N.D. (32 tuổi) đang mang thai khoảng 7 tháng tuổi. Cú tông mạnh làm chị D. bị thương nặng. Mặc dù hiện tại đã qua cơn nguy kịch nhưng chị không giữ được thai nhi trong bụng.

tin tuc 112 be gai khuyet tat bi bo roi giua nha long cho dem mung 6 tet

Khoảng 22h15 ngày 10/2 (mồng 6 Tết), anh Trần T. (29 tuổi, trú phường Phú Hậu, TP Huế) điều khiển xe máy đến cầu Chợ Dinh, đoạn thuộc địa phận xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế. Sau khi lái xe lên cầu, T. dừng xe rồi bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông Hương tự tử. Chứng kiến sự việc, một số người đi đường lập tức tri hô và ứng cứu, nhưng do trời tối, nước sông sâu nên nạn nhân nhanh chóng bị chìm xuống sông và mất tích. Đến hơn 23h cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy.

tin tuc 112 be gai khuyet tat bi bo roi giua nha long cho dem mung 6 tet

Sáng 11/2, tại Km 136 cao tốc Nội Bài - Lào Cai (thuộc huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái), xe ô tô hiệu Mazda 6 mang biểm kiểm soát Hải Phòng đâm vào gờ chắn. Sau cú tông mạnh, ô tô bị lật ngửa giữa lòng đường và hư hỏng toàn bộ. Thời điểm tai nạn xảy ra, trên xe ô tô có 3 người, các nạn nhân đều bị thương nặng và nhanh chóng được đưa vào cơ sở y tế gần đó để cấp cứu. Đến khoảng 8h30 cùng ngày, chiếc xe gặp nạn đã được cẩu đi. Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định do lái xe không làm chủ được tốc độ.

tin tuc 112 be gai khuyet tat bi bo roi giua nha long cho dem mung 6 tet

Khoảng 14h ngày 11/2 (mùng 7 Tết), tại tòa nhà Trung tâm Y học gia đình của Bệnh viện Đại học Y dược Huế (51 Nguyễn Huệ, TP Huế) xảy ra vụ một người phụ nữ rơi từ tầng lầu của tòa nhà xuống đất, tính mạng nguy kịch. Hiện chưa rõ danh tính nạn nhân, khoảng hơn 20 tuổi, mang áo màu đỏ, quần jean xanh. Theo các nhân chứng có mặt tại tòa nhà, sau khi nghe tiếng động mạnh, họ nhìn xuống sân thì thấy một phụ nữ nằm bất động dưới nền xi măng do bị rơi từ tầng lầu xuống.

tin tuc 112 be gai khuyet tat bi bo roi giua nha long cho dem mung 6 tet

Khoảng 12h10 ngày 11/2 tại Km853+100 quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã Lộc Điền, ô tô khách biển số Đà Nẵng đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng TP Huế - TP Đà Nẵng khi đến Km 853+100 thì tông mạnh vào xe máy biển số 75K1 - 161.24 đang lưu thông cùng chiều phía trước. Cú va chạm mạnh làm chiếc xe máy do ông Tô Quang (SN 1953, trú thôn Miêu Nha, xã Lộc Điền) điều khiển chở theo người con trai ông Quang là Tô Thanh Sanh (SN 1993) bị ngã văng xuống đường. Vụ tai nạn khiến ông Quang và người con trai bị đa chấn thương và tử vong ngay tại chỗ.

Hà Ly (t/h)