Thua FLC Thanh Hoá, Sài Gòn FC nằm trong nhóm cuối bảng

15:26 | 08/07/2018

416 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bàn thắng duy nhất của Hoàng Đình Tùng ở đầu trận giúp FLC Thanh Hoá đánh bại Sài Gòn FC 1-0 trên sân Thống Nhất ở vòng 18 V-League. Đây cũng là trận đấu mà mỗi bên rời sân chỉ với 10 người, do mỗi đội có 1 cầu thủ bị đuổi.
thua flc thanh hoa sai gon fc van nam trong nhom cuoi bangXuân Trường: Bận đá V-League nên không thể sang Nga xem World Cup
thua flc thanh hoa sai gon fc van nam trong nhom cuoi bangHAGL, Hà Nội lọt top 10 CLB châu Á được xem nhiều trên Youtube
thua flc thanh hoa sai gon fc van nam trong nhom cuoi bangCông Phượng hạ Bùi Tiến Dũng bằng siêu phẩm tuyệt đẹp

So với các trận đấu trước, ở trận này, Sài Gòn FC có thay đổi, khi cựu cầu thủ của FLC Thanh Hoá là Quốc Phương được sử dụng ngay từ đầu, hòng tận dụng sự hiểu biết của Quốc Phương về FLC Thanh Hoá để khai thác các điểm yếu của đội khách.

Tuy nhiên, nói về sự hiểu biết về đối phương, FLC Thanh Hoá hiểu rõ Sài Gòn FC đến chân tơ kẽ tóc, bởi HLV đương nhiệm của đội bóng xứ Thanh chính là cựu HLV của đội bóng thành phố ông Nguyễn Đức Thắng.

Hiểu quá rõ đội chủ nhà, FLC Thanh Hoá sớm đẩy cao tốc độ tấn công và có bàn mở tỷ số ở phút 13. Đấy là tình huống mà đội bóng xứ Thanh thực hiện quả đá phạt góc, Vũ Minh Tuấn chuyền bóng cho cầu thủ nhỏ con Hoàng Đình Tùng len lỏi giữa hàng thủ Sài Gòn FC, đánh đầu hạ thủ môn Phạm Văn Phong của đội chủ nhà, mở tỷ số cho FLC Thanh Hoá.

thua flc thanh hoa sai gon fc van nam trong nhom cuoi bang
Thua ở vòng 18, Sài Gòn FC vẫn nằm trong vùng nguy hiểm.

Sau bàn thua, Sài Gòn FC chơi đầy nỗ lực, họ có cơ hội cực tốt để tìm bàn gỡ hoà. Phút 31, Ngọc Duy của Sài Gòn FC bị hậu vệ Xuân Hưng bên phía FLC Thanh Hoá truy cản trái phép trong khu vực 16m50 và trọng tài cho đội bóng thành phố hưởng phạt đền.

Tuy vậy, từ chấm 11m, Quốc Phương lại dứt điểm không thành công, bỏ qua cơ hội san bằng cách biệt cho đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công.

Sang hiệp 2, đôi bên tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng. Điều đáng nói là sự nôn nóng ở hiệp đấu thứ nhì khiến cho các chân sút bên phía Sài Gòn FC mất đi sự chuẩn xác ở các tình huống dứt điểm.

Phút 62, ngoại binh Da Sylva của Sài Gòn FC tung cú đá phạt trực tiếp từ khoảng 22m, nhưng đường bóng không thắng được thủ thành Bửu Ngọc của đội bóng xứ Thanh.

Đến phút 82, những tưởng lưới của FLC Thanh Hoá đã tung lên sau pha đánh đầu của cầu thủ vào sân từ băng ghề dự bị Vũ Tín bên phía Sài Gòn FC, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc, dù thủ thành Bửu Ngọc đã bó tay.

Chưa hết, trước khi trận đấu kết thúc chừng 4 phút, Văn Ngọ sút căng buộc thủ thành Bửu Ngọc phải cứu thua cho FLC Thanh Hoá, đồng thời cũng khiến Sài Gòn FC mất đi cơ hội gỡ hoà.

Trong những phút bù giờ, lần lượt Anh Vũ của Sài Gòn FC và đội trưởng Pape Omar của FLC Thanh Hoá phải nhận thẻ đỏ, đều vì các lỗi đánh nguội, khiến đôi bên phải rời sân chỉ với 10 người mỗi bên.

Thua chung cuộc 0-1, Sài Gòn FC giẫm chân tại chỗ ở phía cuối bảng xếp hạng Nuti Cafe V-League sau vòng 18, chưa thoát khỏi nguy cơ rớt hạng.

DT