Thua ĐT Nga, futsal Việt Nam kết thúc hành trình ở World Cup

08:01 | 21/09/2016

398 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đội tuyển futsal Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ khi thất bại với tỉ số đậm trước đội tuyển Nga, qua đó dừng bước ở vòng 1/8 giải vô địch thế giới.
thua dt nga futsal viet nam ket thuc hanh trinh o world cup

Trước một đối thủ nằm trong top 3 thế giới, đội tuyển futsal Việt Nam đặt mục tiêu cầm cự đến phút cuối và chờ đợi một khoảnh khắc bất ngờ. Tuy nhiên nhiệm vụ này đã không được hoàn thành.

Đội tuyển Nga chỉ mất hơn 2 phút để chọc thủng lưới thủ môn Ngô Đình Thuận lần đầu tiên.

Dù rất nỗ lực ở những phút sau đó, các học trò của HLV Bruno Garcia không thể ngăn cản đối phương ghi thêm bàn thắng. Kết thúc hiệp 1, đội tuyển Việt Nam bị dẫn trước 0-5. Điều đáng tiếc là các cầu thủ đã có một vài cơ hội uy hiếp khung thành đội bạn nhưng đều không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, đội tuyển Nga thi đấu nhàn nhã hơn khi đã có lợi thế lớn về tỉ số. Điều này giúp Việt Nam có nhiều cơ hội cầm bóng và dứt điểm hơn so với khoảng thời gian trước đó. Tuy nhiên trong khi các chân sút áo trắng không nhiều lần khiến khung thành thủ môn Gustavo bị đe dọa thực sự thì đội bóng châu Âu lại không mấy khó khăn để có thêm 2 bàn thắng.

Chung cuộc, đội tuyển futsal Việt Nam nhận thất bại 0-7 và kết thúc hành trình tại giải vô địch thế giới năm 2016 ở vòng 1/8.

Kết quả: Futsal Việt Nam 0-7 Futsal Nga

Ghi bàn: Chishkala (2'20"), Abramovic (9'23", 12'18"), Abramov (17'56"), Niiazov (21'01"), Romulo (29'44"), Milovanov (36'02")

Video Futsal Nga 7-0 Futsal Việt Nam

Anh Ngọc

Vntinnhanh.vn