Thu giữ sôcôla Valentine không rõ nguồn gốc

07:00 | 01/02/2016

525 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện một khối lượng lớn sôcôla chuẩn bị tung ra thị trường đón ngày Lễ tình nhân 14-2 tại Hà Nội.

Ngày 30/1, Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm buôn lậu, Bộ Công an phối hợp với Đội 17 Chi cục quản lý thị trường TP Hà Nội, Đội Cảnh sát môi trường Công an quận Long Biên, Công an phường Bồ Đề đã bất ngờ kiểm tra tại khu nhà CT2, ngõ Hòa Bình 6 (Hà Nội), phát hiện một số lượng lớn sôcôla không rõ nguồn gốc được vận chuyển về TP Hà Nội tiêu thụ.

Tại thời điểm kiểm tra, 30 thùng sô cô la thành phẩm và 25 thùng bao bì đang được đóng gói không có một chứng từ hóa đơn nào chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

thu giu mot luong lon socola khong ro nguon goc phuc vu ngay valentine
Lực lượng chức năng kiểm tra số sôcôla không rõ nguồn gốc đang được đóng gói trong các bao bì bắt mắt.

Các bao bì để đóng gói sôcôla thành phẩm có nhiều hình dạng bắt mắt như trái tim để tiêu thụ vào dịp Valentine sắp tới.

Hiện toàn bộ số sôcôla trên đang được Cơ quan chức năng tạm giữ để tiếp tục điều tra xử lý.

thu giu mot luong lon socola khong ro nguon goc phuc vu ngay valentine

Vượt ngục để ăn bữa tối với tình nhân trong ngày Valentine

Joseph Andrew Dekenipp, người đang chờ xét xử vì tội trộm cắp, bị giam giữ tại trại tạm giam. Nhưng tên này đã trèo tường và leo qua hàng rào dây thép gai để ra ngoài, định “du hí” cùng bạn gái nhân ngày tình nhân. Cảnh sát đã túm gọn Joseph Andrew Dekenipp tại một nhà hàng nướng nơi hắn cùng bạn gái lên kế hoạch dùng bữa tối.

thu giu mot luong lon socola khong ro nguon goc phuc vu ngay valentine

Gấp khăn ăn đẹp mắt cho tiệc tối Valentine

(Petrotimes) - Bạn sẽ chuẩn bị một bữa tối lãng mạn tại nhà cùng với chồng hoặc người yêu. Hãy nhớ cách gấp khăn ăn đẹp mắt sau để cùng chàng thưởng thức một bữa tối tuyệt vời và ngọt ngào nhé!

thu giu mot luong lon socola khong ro nguon goc phuc vu ngay valentine

Những tình khúc cho ngày Valentine

Âm nhạc luôn là nguồn cảm hứng, chất xúc tác trong những khoảnh khắc riêng của tình yêu. Những tình khúc lãng mạn sẽ giúp cho cảm xúc tình yêu thêm thăng hoa. Cùng lắng nghe những giai điệu tình yêu nổi tiếng nhất thế giới có sức sống mãnh liệt trong nhiều năm qua.

Theo CAND