Thiago Silva tiết lộ thời điểm "treo giày"

16:57 | 25/01/2024

187 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trung vệ Thiago Silva cho biết sự nghiệp của anh tại Chelsea dường như đã kết thúc, đồng thời đó cũng là lúc anh "treo giày".
Thiago Silva tiết lộ thời điểm
Thiago Silva sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 7/2024. Hiện cả hai chưa có động thái tiếp tục hợp đồng.

Trung vệ 39 tuổi chuyển tới Chelsea vào năm 2020 từ PSG, và hiện tại đã có 142 lần ra sân cho đội bóng thành London.

Silva đang ở năm cuối cùng tại Chelsea. Tháng 7 là hạn chấm dứt hợp đồng nhưng hai bên không có điều khoản gia hạn tự động.

Ở độ tuổi 39, dấu hiệu của tuổi tác đã in dấu khá rõ trên những bước chạy của Silva nhưng mùa giải năm nay anh vẫn góp mặt 24 lần trong các trận đấu của Chelsea.

Thiago Silva vẫn thi đấu đủ 90 trong trận bán kết lượt về Carabao Cup gặp Middlesbrough đêm thứ ba vừa qua. Ngoài ra, anh cũng thi đấu đủ hai trận Liverpool và Fulham tại Premier League gần nhất.

Và mới nhất Thiago Silva cho biết, khi hợp đồng với Chelsea hết hạn thì cũng đồng thời là lúc sự nghiệp của anh sẽ tạm dừng.

"Tôi sẽ không có bất cứ lịch trình nào cho khoảng thời gian sau này. Tôi chỉ đi tìm kiếm niềm vui" - Silva đã nói ngay sau buổi phỏng vấn kết thúc trận đấu gặp Middlesbrough.

"Tôi biết mọi chuyện đều sẽ đi đến đoạn cuối nhưng đó không phải là kết thúc. Vì vậy tôi sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp. Thể lực của tôi vẫn tốt, mọi chỉ số đều đảm bảo giúp tôi vẫn có thể thi đấu nhưng tất cả phụ thuộc vào Chúa.

Còn khoảng bốn tháng nữa tôi ở đây và hãy để mọi chuyện kết thúc trong tốt đẹp. Hãy chờ xem điều gì xảy ra trong tương lai nhưng hiện giờ tôi thực sự thoải mái", Silva chốt lại

Đây là lần thứ ba Thiago Silva đến sân Wembley để thi đấu trận chung kết với Chelsea. Cả hai lần trước anh đã thất bại và với lần này hy vọng kết thúc tốt đẹp đến với anh và cả Chelsea. Đối thủ sắp tới là Liverpool của Jurgen Klopp.

Thiên Phủ