THỂ THAO 24H: Tuấn Anh được ra sân đá 25 phút ở Nhật

09:01 | 28/06/2016

699 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Man Utd nhắm sao nhí của bóng đá thế giới, Tuấn Anh được ra sân đá giao hữu ở Nhật...

the thao 24h tuan anh duoc ra san da 25 phut o nhat

Lịch thi đấu bóng đá ngày 29/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (29/6) có những trận đấu đáng chú ý KNQ Quảng Nam vs Hải Phòng, HAGL vs B.Bình Dương, Long An vs Than Quảng Ninh.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về CLB Manchester United:

Man Utd nhắm 2 sao nhí của bóng đá thế giới

the thao 24h tuan anh duoc ra san da 25 phut o nhat

Anh em nhà Neville, Gary và Phil đã trải qua quãng thời gian không mấy thành công tại Mestalla. Tuy thế, sau khi trở lại đảo quốc sương mù, họ đã hoàn thành được nhiều vụ thăm dò tài năng cho Manchester United.

Cụ thể, với sự giới thiệu của anh em nhà Neville, M.U đang tiếp cận tài năng trẻ 14 tuổi gốc Thổ Nhĩ Kỳ Ferhat Cogalan, ngôi sao sáng giá của lò đào tạo trẻ Valencia.

Mùa giải vừa qua, trong vai trò "số 10", Cogalan đã ghi được 22 bàn thắng và thực hiện 30 đường chuyền thành bàn. 

Griezmann tái hiện thành tích của Zidane ở Euro

the thao 24h tuan anh duoc ra san da 25 phut o nhat

Với hai bàn vào lưới Ireland cộng thêm một bàn trước Albania ở vòng bảng, Antoine Griezmannđang có ba bàn tại Euro 2016.

Đây là lần đầu tiên trong vòng 12 năm qua tuyển Pháp mới có một cầu thủ ghi được ngần ấy bàn tại một vòng chung kết Euro. Thành viên "Les Bleus" gần nhất đạt được thành tích này là Zinedine Zidane, với ba bàn ghi tại giải năm 2004 trên đất Bồ Đào Nha.

Aguero: 'Tôi chưa từng thấy Messi buồn như thế này'

the thao 24h tuan anh duoc ra san da 25 phut o nhat

Đồng đội ở đội tuyển Argentina tiết lộ về tâm trạng của Lionel Messi - người vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế sau thất bại ở chung kết Copa America 2016.

“Tất cả chúng tôi đều là đồ bỏ", Sergio Aguero chia sẻ. "Chúng tôi đang cố gắng nghĩ đến những điều phía trước và tiếp tục tiến lên. Nhưng thật khó. May mắn một lần nữa đã không đứng về phía Argentina".

“Thật đáng tiếc, Messi là người đau khổ nhất vì đã bỏ lỡ quả luân lưu. Trông anh ấy rất buồn. Tôi chưa từng thấy anh ấy có tâm trạng tệ như thế trong phòng thay đồ”.

Rooney cân bằng thành tích của Beckham

the thao 24h tuan anh duoc ra san da 25 phut o nhat

Cụ thể, với việc ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Iceland thuộc vòng 1/8 EURO 2016, Wayne Rooney đã có được 115 lần khoác áo tuyển Anh. Đây cũng là thành tích của biểu tượng một thời bóng đá Anh, David Beckham. Tại EURO năm nay, 'Gã Shrek' chưa lỡ bất kỳ một trận đấu nào của Tam sư.

Có màn ra mắt tuyển Anh năm 2003 khi mới 17 tuổi, Rooney liên tục được gọi vào đội tuyển quốc gia và hiện đã được mang băng đội trưởng. Tính tới thời điểm này, chân sút thuộc biên chế Man United ghi được 52 bàn thắng cho tuyển Anh, trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử. Trước Iceland, Rooney đã sút 11m thành công ở những phút đầu trận và nâng tổng số pha lập công lên 53.

Tuấn Anh đá giao hữu với CLB ở J.League 2

the thao 24h tuan anh duoc ra san da 25 phut o nhat

Sau chiến thắng 1-0 trước Machida Zelvia ở vòng 20 J.League 2 cuối tuần qua, chiều 27/6, CLB Yokohama FC có trận đấu giao hữu với JEF United Chiba nhằm nhả khối lượng cho các cầu thủ dự bị và không được đăng ký thi đấu.

Do tính chất của trận đấu không quá căng thẳng, HLV Hitoshi Nakata đã tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ được vào sân. Trong đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được tung vào sân ở giữa hiệp 2 và đã có cơ hội thể hiện mình trong khoảng hơn 25 phút cuối trận.

Thể lực của Xuân Trường có vấn đề?

the thao 24h tuan anh duoc ra san da 25 phut o nhat

Ông Kwan có mặt tại Việt Nam để dự một cuộc Hội thảo về bóng đá trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) được tổ chức ngày 27/6. Chia sẻ bên lề hội thảo, Giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc đã dành nhiều lời khen ngợi cho Xuân Trường - người đang thi đấu cho Incheon United ở K-League Classic.

“Tôi được biết Xuân Trường là một cầu thủ rất tiềm năng và có thể phát triển trong tương lai. Nhưng hiện tại, cậu ấy nhỏ tuổi quá. Cậu ấy sẽ phải chờ thêm vài năm nữa để lớn hơn, phát triển hơn và thích nghi với môi trường K-League. ​Thể lực là yêu cầu hàng đầu trong thi đấu. Tôi thấy cậu ấy có kỹ thuật rất tốt. Chỉ cần thích nghi với môi trường, cậu ấy sẽ còn nhiều điều kiện phát triển,” ông Kwan nhấn mạnh.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h tuan anh duoc ra san da 25 phut o nhat

Kết quả bóng đá ngày 28/6

Kết quả bóng đá hôm nay (28/6) có những trận đấu đáng chú ý Italia vs Tây Ban Nha, Anh vs Iceland.  

 

Hoàng Cư

Tổng Hợp