THỂ THAO 24H: Scholes chê Man Utd, Ronaldo và Bale mâu thuẫn

15:33 | 26/11/2015

721 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Varane và Joe Hart dính chấn thương, hàng tiền đạo của Man United thật kém cỏi, không có chuyện Ronaldo mâu thuẫn với Bale… sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin thể thao 24h của PetroTimes.

the thao 24h scholes che man utd ronaldo va bale mau thuan

THỂ THAO 24H: Pep ở lại Munich tới 2017? HLV PSV mong CĐV MU tha thứ cho Moreno...

 Bayern sẽ "trói chân" Pep vào trước Giáng sinh? Muller lập kỷ lục ở Champions League, Mourinho tức giận dữ vì chất lượng sân bãi… sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin thể thao 24h của PetroTimes.

Thủ thành Joe Hart bị chấn thương

Trong trận đấu giữa Juventus - Man City (bảng D Champions League) thủ môn Joe Hart (Man City) cũng gặp phải một chấn thương dây chằng, và phải nhường chỗ cho Caballero vào phút 81 của trận đấu.

the thao 24h scholes che man utd ronaldo va bale mau thuan

“Cậu ấy đã gặp vấn đề với dây chằng của mình, tuy nhiên hiện tại chúng tôi chưa thể biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương này. Nếu Hart không thể ra sân, tôi sẽ đặt trọn niềm tin vào Willy Caballero” - HLV Manuel Pellegrini nói.

Một thông tin khác, trong trận thắng 4-3 của Real Madrid trên sân của Shakhtar Donetsk, trung vệ Raphael Varane đã gặp chấn thương dây chằng và rời sân ở phút thứ 3 của trận đấu. Trước đó, Sergio Ramos cũng gặp vấn đề ở vai và sẽ phải ngồi ngoài trong 8 trận đấu tiếp theo.

Man United bị chê kém cỏi

Sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng của Man United trước PSV, cựu danh thủ Paul Scholes đã tiếp tục lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ. Lần này, anh nhắm đến hàng công của Quỷ đỏ: “Hàng phòng ngự của Man United vẫn đá rất hay, tuy nhiên các tiền đạo của họ thi đấu thật tồi tệ trong trận này. Mọi người có thể nhìn sang những đội bóng như Bayern Munich, Barcelona và thấy rõ sự khác biệt trên hàng tấn công”.

the thao 24h scholes che man utd ronaldo va bale mau thuan

 “Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình về lối chơi nhàm chán của Man United. Họ phòng ngự tốt, nhưng hàng tấn công lại tỏ ra không hề nguy hiểm. Trông họ cứ như thể không muốn tấn công và ghi bàn vậy. Có thể một phần là do lối chơi của HLV, tuy nhiên vấn đề thực sự nằm ở chỗ chất lượng các tiền đạo của họ không đáp ứng được yêu cầu”.

Sau trận hòa này, Man United hiện đang đối mặt với nguy cơ bị loại tại Champions League, và buộc phải giành chiến thắng trên sân của Wolfsburg để nắm lấy quyền tự quyết.

Isco bị cấm thi đấu vì đá xấu Neymar

Cuối tuần qua, Real Madrid đã phải nhận thất bại muối mặt 0-4 ngay trên sân nhà Bernabeu trước Barcelona trong trận Kinh điển, và bị chính đối thủ bỏ xa tới 6 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga. Thất vọng hơn, trong trận đấu này, tiền vệ Isco của Real đã có hành động phi thể thao khi đá nguội Neymar và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trong bản báo cáo trận đấu, trọng tài Fernandez Borbalan có viết: “Isco phải nhận thẻ đỏ do đã đá mạnh vào người cầu thủ đối phương, trong khi trái bóng đang ngoài tầm kiểm soát”.

the thao 24h scholes che man utd ronaldo va bale mau thuan

Vào thứ Tư, LĐBĐ Tây Ban Nha đã đưa ra án phạt chính thức cho Isco. Theo đó, cầu thủ của Real Madrid bị cấm thi đấu 2 trận, và sẽ phải bỏ lỡ 2 trận đấu tiếp theo với Eibar và Getafe.

Ronaldo và Bale mâu thuẫn?

Tại Real Madrid, Cristiano Ronaldo là người được ưu tiên thực hiện những pha đá phạt trực tiếp. Tuy nhiên, hiệu suất đáng thất vọng của Ronaldo đang khiến người ta nghi ngờ về việc Gareth Bale - một chân đá phạt xuất sắc nhưng không được trọng dụng - đang có mâu thuẫn với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

the thao 24h scholes che man utd ronaldo va bale mau thuan

Mặc dù vậy, cựu HLV Carlo Ancelotti của Real đã phủ nhận điều này: “Ghi bàn từ những pha đá phạt không dễ như bạn tưởng. Không có nhiều cú sút trực tiếp thành bàn từ tình huống cố định. Ronaldo đã dành rất nhiều thời gian để  tập luyện đá phạt. Cậu ấy là một tài năng hiếm có, hơn nữa còn chăm chỉ luyện tập và không ngừng nỗ lực. Nhiều người cố gắng để đạt tới trình độ của cậu ấy, nhưng không thể thành công”.

“Không có mâu thuẫn nào giữa Ronaldo và Bale. Trong các buổi tập, họ thường cùng nhau thực hiện những pha đá phạt trực tiếp. Sergio Ramos cũng tham gia, tuy nhiên giữa họ không tồn tại sự cạnh tranh”.

Aguero – Ngôi sao lớn nhất của Man City

Trước thềm đại chiến giữa Juventus và Man City, thủ môn Gianluigi Buffon đã lên tiếng ca ngợi đẳng cấp của tiền đạo đối phương, Sergio Aguero: “Tại vòng knock-out, chỉ một khoảnh khắc lóe sáng của những cầu thủ đẳng cấp là đủ để quyết định một trận đấu lớn. Chúng ta từng nhiều lần thấy Messi ở Barcelona hay Ronaldo ở Real Madrid làm được điều đó. Aguero cũng có thể làm điều tương tự cho Man City”.

the thao 24h scholes che man utd ronaldo va bale mau thuan

“Một cá nhân không thể đem về danh hiệu Champions League cho CLB. Tuy nhiên, những cầu thủ đặc biệt sẽ giúp đội bóng của mình giành chiến thắng, và nhiều thắng lợi sẽ dẫn đến chức vô địch. Sergio Aguero thuộc dạng cầu thủ đặc biệt ấy”.

Man City đã chính thức giành vé sớm vào vòng knock-out Champions League, trong khi Juventus cũng sẽ vượt qua vòng bảng nếu hòa hoặc thắng. “Bà đầm già” cũng sẽ đi tiếp trong trường hợp Sevilla không thể thắng Borussia Monchengladbach.

X.H

Tổng hợp