THỂ THAO 24H: Mourinho chốt điều kiện dẫn dắt M.U

10:26 | 13/05/2016

2,286 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HLV Mourinho lại vừa gây thêm sức ép mới cho CLB Man Utd, điều kiện mà vị HLV này đưa ra rằng, ông chỉ tới dẫn dắt M.U khi đội chủ sân Old Trafford chịu mang về trung vệ người Pháp Raphael Varane từ Real Madrid.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về Mourinho, vị HLV này đang được giới báo chí quan tâm rất nhiều kể từ khi ông bị Chelsea sa thải.

Mourinho chốt điều kiện dẫn dắt M.U

the thao 24h mourinho chot dieu kien dan dat mu

Theo tờ Daily Star, HLV Jose Mourinho đã đề đạt nguyện vọng sẽ chỉ tới dẫn dắt M.U nếu đội chủ sân Old Trafford chịu mang về trung vệ người Pháp Raphael Varane từ Real Madrid. Mùa giải này, Raphael Varane đã có 33 lần ra sân cho Real Madrid và chỉ là trung vệ thứ 3 của CLB sau Pepe và Ramos. Trước đó, Jose Mourinho được xem là người có công lớn dìu dắt Raphael Varane lên đội một của Real và gần đây là trụ cột của ĐT Pháp. Hiện, Raphael Varane còn hợp đồng 4 năm với Real Madrid và được Transfermarkt định giá 30 triệu bảng.

Ronaldo vô địch về khoản kiếm tiền

the thao 24h mourinho chot dieu kien dan dat mu

Forbes vừa công bố báo cáo những cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất thế giới trong một năm qua. Theo đó, Cristiano Ronaldo xếp đầu bảng, nhiều hơn năm triệu đôla so với người đứng thứ hai Lionel Messi.

Thu nhập cầu thủ được tổng hợp từ lương, thưởng và các hợp đồng tài trợ, quảng cáo. Toàn thân ngôi sao người Bồ Đào Nha là một bảng quảng cáo di động. Tóc của anh quảng cáo cho Clear. Đồ lót, nước hoa và áo đến từ sản phẩm mang thương hiệu của chính anh. Giày do Nike tài trợ. Áo vest của Sacoor Brothers. Đồng hồ hiệu Tag Heuer. Nghe nhạc với tai nghe do Monster tài trợ. Và phần còn lại đến từ Herbalife. Năm ngoái, dùng "thân thể" của mình, Ronaldo nhận 29 triệu đôla tiền quảng cáo.

Hazard làm thủ quân tuyển Bỉ dự Euro

the thao 24h mourinho chot dieu kien dan dat mu

Eden Hazard mùa này thi đấu nhạt nhòa trong màu áo Chelsea, trái ngược với phong độ rực sáng của chính anh ở mùa giải trước. Nhưng cầu thủ chạy cánh này vẫn được chỉ định làm thủ quân tuyển Bỉ dự Euro 2016, do trung vệ Vincent Kompany không kịp bình phục chấn thương gặp phải khi thi đấu cho Man City.

Tuyến tấn công của Bỉ được đánh giá cao nhất khi ngoài Hazard, họ còn có sự góp mặt của Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku, Christian Benteke và Divock Origi.

Mesut Oezil lập kỷ lục về lương ở Arsenal

the thao 24h mourinho chot dieu kien dan dat mu

HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng để biến Mesut Oezil thành cầu thủ đầu tiên ở Arsenal hưởng lương 200.000 bảng/tuần.

Chiến lược gia người Pháp tin tưởng rằng ngôi sao của Mannschaft sẽ ký hợp đồng mới vào hè này. Hợp đồng của Oezil lúc này chỉ còn thời hạn 2 năm, vơi mức lương 140.000 bảng/tuần, cao nhất ở Arsenal hiện tại. Tuy nhiên điều này không làm BLĐ và các CĐV Arsenal yên tâm, sau khi Oezil đã thể hiện phong độ khủng khiếp ở mùa giải năm nay.

Mức lương 200.000 bảng/tuần có thể được coi là kỷ lục ở Arsenal, nhưng không thấm tháp nhiều so với những gì nhiều ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới nhận được tại Real, Barca, Bayern hay M.U.

Chấn thương của cầu thủ Anh Khoa hồi phục tốt

the thao 24h mourinho chot dieu kien dan dat mu

Qua 8 tháng kể từ thời điểm ấy, chấn thương của Anh Khoa hồi phục khá tốt và đang tập hồi phục theo phát đồ của các bác sĩ. Thời gian qua, cầu thủ của đội bóng SHB Đà Nẵng đã bắt đầu rèn thể lực cùng những bài tập bổ trợ trong phòng gym với đồng đội Võ Huy Toàn.

Bên cạnh đó, Anh Khoa cũng đã tập chạy trên bãi biển và những bài tập phối hợp với bóng.

Anh Khoa cho biết: “Chấn thương của tôi đang hồi phục rất tốt, những lúc chạy bộ đầu gối của tôi không còn đau và thốn nữa, nhưng hơi mỏi một chút. Hiện tôi vẫn tập với giáo án riêng chứ chưa thể theo tập cùng đội bóng”.

Futsal Việt Nam có thể đụng Brazil hoặc Tây Ban Nha

the thao 24h mourinho chot dieu kien dan dat mu

Theo cách phân nhóm hạt giống của FIFA, đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở nhóm cuối, còn nhóm hạt giống hàng đầu có tên Brazil và Tây Ban Nha. Thành ra, khả năng đội tuyển futsal Việt Nam phải đụng các đội mạnh nhất thế giới tại VCK World Cup là cực cao.

Lễ bốc thăm cho VCK World Cup futsal 2016 sẽ diễn ra vào ngày 19/5 tới đây, tại Colombia – nước chủ nhà của giải vô địch futsal thế giới năm nay. Hiện tại, giải đấu đã xác định đủ 24 gương mặt sẽ dự VCK, đồng thời FIFA cũng đã phân xong hạt giống cho vòng bảng. Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h mourinho chot dieu kien dan dat mu THỂ THAO 24H: VFF muốn mời trọng tài ngoại cầm còi Vleague
the thao 24h mourinho chot dieu kien dan dat mu THỂ THAO 24H: Sẽ sử dụng trọng tài ngoại bắt V-League!

Hoàng Cư

Tổng Hợp