THỂ THAO 24H: Sẽ sử dụng trọng tài ngoại bắt V-League!

09:06 | 11/05/2016

580 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Sau những bê bối trong lượt đấu vừa rồi, V-League 2016 sẽ sử dụng trọng tài ngoại điều khiển các trận đấu ở giai đoạn 2.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về Ronaldo, anh bị người hâm mộ bắt gặp trên đường phố Luân Đôn cùng 2 vệ sĩ.

C.Ronaldo bất ngờ xuất hiện ở London

the thao 24h se su dung trong tai ngoai bat v league

Vào cuối tuần này, Real Madrid sẽ đụng độ với Deportivo trong trận đấu cuối cùng La Liga mùa giải này. Đây là cuộc chiến có ý nghĩa quyết định tới chức vô địch giải đấu cao nhất Tây Ban Nha của Los Blancos.

Bởi vì thế, ở thời điểm hiện tại, Real Madrid đang dồn toàn lực cho trận đấu quyết định này. Tuy nhiên, ngày hôm qua đã bất ngờ bắt gặp C.Ronaldo ở London. Cầu thủ người Bồ Đào Nha xuất hiện cùng hai vệ sĩ và một người lạ mặt ở khu vực phía Tây London (cách sân Stamford Bridge chừng hơn 2 km).

Rivaldo kêu gọi hủy Olympic

the thao 24h se su dung trong tai ngoai bat v league

Thời điểm Olympic 2016 khai mạc đã cận kề (ngày 5/9), nhưng các nhà tổ chức Brazil đang phải đối mặt với quá nhiều khó khăn với tình trạng bất ổn ở xứ samba. Mới nhất, một huyền thoại của làng bóng đá Brazil, danh thủ Rivaldo đã gia nhập làn sóng phản ứng mạnh mẽ Olympic. Sau khi nghe vụ thiếu nữ 17 tuổi bị sát hại chưa rõ nguyên do. Quá bức xúc, Rivaldo thậm chí đã đưa ra lời kêu gọi hủy giải đấu và nhắc nhở mọi người không nên tới Brazil vào tháng 8 này.

“Mọi thứ đang trở nên tồi tệ hơn ở Brazil. Tôi khuyên tất cả những ai có kế hoạch đến Brazil vì Olympic Rio nên ở nhà thì hơn. Nếu đến đây, tức là bạn đã tự đặt mình vào vòng nguy hiểm. Đấy là còn chưa nhắc tới tình trạng tồi tệ ở các bệnh viện lớn hay mớ lộn xộn trên chính trường. Chỉ có Chúa mới có thể thay đổi tình trạng hiện tại ở Brazil”, Rivaldo viết trên Instagram.

Depay cãi tay đôi với HLV Van Gaal

the thao 24h se su dung trong tai ngoai bat v league

Memphis Depay rất không hài lòng khi HLV Louis van Gaal gạch tên mình ra khỏi trận đấu với Crystal Palace và Leicester City. Tiền vệ người Hà Lan này đã đến thẳng phòng của ông thầy người đồng hương, yêu cầu giải thích và đề bạt nguyện vọng ra đi.

Mùa hè năm ngoái, HLV Louis van Gaal nằng nặc đòi Ban lãnh đạo phải chi 25 triệu bảng để mang cậu học trò cưng của mình ở ĐT Hà Lan là Memphis Depay tới M.U. Khi đã được như ý, “Tuylip thép” lập tức trao cho tiền vệ đồng hương chiếc áo số 7 huyền thoại của “Quỷ đỏ” và tin rằng, anh sẽ nhanh chóng trở thành một ngôi sao tại sân Old Trafford. Thế nhưng, Depay lại gây thất vọng tràn trề.

Trọng tài Anh cầm còi trận chung kết Champions League

the thao 24h se su dung trong tai ngoai bat v league

Sau sáu năm mới lại có một trọng tài người Anh cầm còi chung kết Champions League, sau Howard Webb năm 2010.

Clattenburg, 41 tuổi, là một trong những trọng tài uy tín nhất nước Anh. Ông được chọn làm trọng tài chính chung kết Cup FA mùa này giữa Man Utd và Crystal Palace. Ông cũng được triệu tập làm nhiệm vụ ở Euro 2016 đồng thời ông cũng sẽ là người bắt chính trong trận chúng kết Champions League cuối tháng 5 này.

Kinh nghiệm từ "Trận chiến Stamford Bridge" sẽ giúp ích cho Clattenburg ở chung kết Champions League. Derby Madrid luôn diễn ra quyết liệt, căng thẳng, có nhiều pha va chạm.

V-League 2016 sắp sử dụng trọng tài ngoại

the thao 24h se su dung trong tai ngoai bat v league

Trên tờ Bongdaplus, ông Nguyễn Minh Ngọc đã cho biết, giai đoạn 2 V-League 2016 có thể sẽ chứng kiến sự thay đổi về lực lượng cầm còi. Việc mời trọng tài ngoại điều khiển các trận đấu ở V-League 2016 cũng được dư luận và NHM ủng hộ.

Thực tế trong quá khứ chúng ta cũng từng làm tương tự nhưng chỉ là những trận đấu 'nhạy cảm' ở V-League. Khi đó các trọng tài người Nhật Bản và Thái Lan đã được mời bắt chính. Được biết mức phí để thuê trọng tài ngoại cũng ở mức chấp nhận được, vì thế giai đoạn 2 NHM có thể thấy các trọng tài ngoại xuất hiện trên sân cỏ cả nước.

Xuân Trường báo tin vui về chấn thương của anh

the thao 24h se su dung trong tai ngoai bat v league

Theo nguồn tin từ HAGL cho biết, mức độ chấn thương của Xuân Trường không nghiêm trọng như vậy. Anh đã báo cáo tình hình của mình với lãnh đạo HAGL ngay sau khi dính chấn thương. Được biết Xuân Trường có thể trở lại tập luyện trong tuần tới.

Có một chi tiết khá thú vị liên quan tới chấn thương của tiền vệ này. Đó là bởi anh đã tập luyện quá hăng, sau khi biết tin HLV của Incheon gọi lên tập cùng đội 1 để chuẩn bị cho một trận đấu ở K-League. Sự nhiệt tình và muốn ghi điểm của Xuân Trường vô tình đã hại anh và chấn thương nằm ngoài dự kiến đã xảy ra.

Với tình hình khả quan kể trên, nhiều khả năng tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam sẽ vẫn còn cơ hội được ra sân ở vòng đấu thứ 11, trong trận gặp Gwang Ju FC vào ngày 22/5 tới.

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h se su dung trong tai ngoai bat v league Lịch thi đấu bóng đá ngày 12/5
the thao 24h se su dung trong tai ngoai bat v league Kết quả bóng đá ngày 11/5
the thao 24h se su dung trong tai ngoai bat v league THỂ THAO 24H: Messi mong Real thua ở chung kết Champion League

Hoàng Cư

Tổng Hợp