THỂ THAO 24H: Man Utd chỉ là lựa chọn số 2 của Paul Pogba

09:31 | 05/07/2016

419 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Ban trọng tài VFF khẳng định bàn thắng của Gaston Merlo là hợp lệ, Nghi vấn sao trẻ Renato Sanches gian lận tuổi tác. .  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về sao trẻ của Bồ Đào Nha Renato Sanches có dấu hiệu gian lận tuổi tác.

Nghi vấn Renato Sanches gian lận tuổi tác

the thao 24h ban trong tai vff khang dinh ban thang cua gaston merlo la hop le

Sau màn trình diễn ấn tượng của Renato Sanches ở EURO 2016, người ta bất ngờ “xới” lên câu chuyện tuổi tác của cầu thủ này.

Cụ thể vào năm ngoái, đội bóng kình địch của Benfica (đội bóng Sanches thi đấu) là Sporting Lisbon đã đề cập tới vấn đề này. Chủ tịch CLB Sporting Lisbon, Bruno de Carvalho đã yêu cầu bệnh viện Amadora làm rõ ngày sinh thực sự của Renato Sanches.

Nguyên nhân khởi nguồn tranh cãi về tuổi tác của Renato Sanches bắt nguồn từ tờ giấy khai sinh. Mặc dù thông tin trong đó ghi tiền vệ người Bồ Đào Nha sinh ngày 18/8/1997 nhưng nó được đăng ký vào năm 2002.

Hiddink từ chối ba lời mời, chờ cơ hội dẫn dắt tuyển Anh

the thao 24h ban trong tai vff khang dinh ban thang cua gaston merlo la hop le

Tờ Times, một tờ nhật báo uy ở xứ sở sương mù đưa tin Hiddink rất háo hức với cơ hội được dẫn dắt tuyển Anh. "Phù thuỷ" Hà Lan đang rỗi việc và được cho là đã đánh tiếng với FA rằng ông mong chờ một hợp đồng dài hạn, ít nhất hai năm, với mục tiêu là dự World Cup 2018.

Hiddink mới đây đã từ chối cơ hội trở lại tuyển Nga, thế chỗ Leonid Slutsky vừa từ chức sau thất bại ở Euro 2016. Ông cũng chưa phản hồi các lời mời làm HLV trưởng tuyển Trung Quốc và Ảrập Saudi. Động thái này được cho là để nhà cầm quân 69 tuổi chờ đợi cơ hội nắm tuyển Anh.

Trở lại Man Utd chỉ là lựa chọn số 2 của Paul Pogba

the thao 24h ban trong tai vff khang dinh ban thang cua gaston merlo la hop le

Theo The Guardian, tờ báo uy tín ở Anh, điểm đến ưa thích của tiền vệ Paul Pogba trong mùa Hè này vẫn là Real Madrid. Ngoài danh tiếng, quan trọng là Real sẽ dự Champions League mùa tới. Chưa kể HLV Zinedine Zidane và tiền vệ trụ cột của tuyển Pháp đang có quan hệ mật thiết.

Điều đó có nghĩa, ngôi sao người Pháp sẽ chỉ chấp nhận trở lại Old Trafford nếu như việc di chuyển tới Bernabeu gặp trục trặc. Ở thời điểm hiện tại, cả Man Utd và Real Madrid đều đang chạy đua với thời gian nhằm sớm có được chữ ký của Pogba.

Người mẫu khỏa thân kêu gọi Messi trở lại bằng hình xăm ở mông

the thao 24h ban trong tai vff khang dinh ban thang cua gaston merlo la hop le

Hôm 4/7, Tinelli đăng bức ảnh chụp khỏa thân trong tư thế nằm sấp. Trên phần mông, nữ người mẫu này khoe dòng chữ "NoTeVayasLio" (Đừng ra đi, Lio).

Đây là dòng hastag đang lan truyền nhanh trên mạng nhằm kêu gọi danh thủ Lionel Messi trở lại thi đấu cho tuyển Argentina.

Messi quyết định chia tay tuyển Argentina từ hôm 27/6, khi thua trong trận chung kết Copa America. Đây là thất bại thứ tư của cầu thủ này với đội tuyển trong các trận chung kết. Với sức ép tâm lý và quan điểm cho rằng bản thân đang "ám" đội tuyển, Messi chỉ còn muốn thi đấu ở cấp CLB.

Đông Triều đang “mất tích” ở HAGL

the thao 24h ban trong tai vff khang dinh ban thang cua gaston merlo la hop le

Trận đấu gần đây nhất Đông Triều được xuất phát trong đội hình chính HAGL là cuộc đối đầu với Sanna Khánh Hòa trên sân Nha Trang. 3 trận đấu gần đây nhất của đội bóng phố núi gặp Hà Nội T&T, QNK Quảng Nam và XSKT Cần Thơ trung vệ Đông Triều được cất trên băng ghế dự bị.

Chia sẻ về việc thường xuyên để Đông Triều trên băng ghế dự bị ở V-League 2016, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Một huấn luyện viên chắc chắn họ phải lựa chọn những cầu thủ tốt nhất để được đá chính, các bạn biết Đông Triều có điểm yếu về mặt thể hình, cùng với đó những chấn thương khiến phong độ cậu ấy giảm sút nhiều. Ban huấn luyện HAGL đang xây dựng cậu ấy chơi ở vị trí tiền vệ, thế nhưng tiền vệ Ideguchi đang chơi cực tốt ở vai trò này, nên sẽ là rất khó cho Đông Triều.”

Ban trọng tài VFF khẳng định bàn thắng của Gaston Merlo là hợp lệ

the thao 24h ban trong tai vff khang dinh ban thang cua gaston merlo la hop le

Trước những ý kiến phản đối của cầu thủ và ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa, Ban trọng tài VFF đã lên tiếng nói về tình huống này. Trưởng Ban trọng tài VFF, Nguyễn Văn Mùi cho biết  sau khi xem băng hình kỹ thuật sau trận đấu cho thấy Merlo không hề việt vị trong tình huống này.

“Tại tình huống này phải xác định hai thời điểm: thứ nhất khi thủ môn của đội SHB Đà Nẵng đá bóng lên, Merlo không ở vị trí việt vị, khi bóng lên giữa sân cầu thủ Eydison (99) nhảy lên đánh đầu, lúc này xác định thời điểm thứ 2 nếu bóng trúng đầu cầu thủ số 99, Merlo ở vị trí việt vị, tuy nhiên xem xét các góc quay tại băng kỹ thuật, đặc biệt góc máy ở khu vực giữa sân đã cho thấy bóng không chạm đầu cầu thủ Eydison. Như vậy cầu thủ Merlo đã ghi bàn hợp lệ khinhận bóng trực tiếp từ thủ môn và ở vị trí không việt vị. Trợ lý Trọng tài cũng như Tổ Trọng tài đã xác định và xử lý đúng tình huống”.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h ban trong tai vff khang dinh ban thang cua gaston merlo la hop le

Kết quả bóng đá ngày 5/7

Kết quả bóng đá hôm nay (5/7) có những trận đấu đáng chú tại giải bóng đá Na Uy – Eliteserien, giải bóng đá Quốc Tế - Club Friendlies.  

Hoàng Cư

Tổng Hợp