THỂ THAO 24H: Không lọt top 4, M.U mất hơn 200 triệu bảng

09:00 | 14/05/2016

973 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Nếu không lọt top 4, nhiều khả năng M.U sẽ mất đi một khoản tiền lớn từ nhà tại trợ lên đến 200 triệu bảng.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay sẽ bắt đầu với tin về CLB Manchester United, đội bóng đang có nguy bị loại khỏi top 4.

Không lọt top 4, M.U mất hơn 200 triệu bảng

the thao 24h khong lot top 4 mu mat hon 200 trieu bang

Quỷ đỏ thành Manchester gần như đã hết hy vọng dự Champions League mùa giải năm sau. Hiện tại họ chỉ còn một vòng đấu nữa để quyết định số phận. Nếu điều đó trở thành sự thật, đội chủ sân Old Trafford sẽ mất một số tiền khổng lồ theo điều khoản ký kết với nhà tài trợ áo đấu adidas.

Cụ thể, trong hợp đồng 10 năm ký với adidas, Man United sẽ mất khoảng 30% số tiền tài trợ nếu không thể góp mặt ở Champions League giai đoạn 2016/17 và 2017/18. Tổng trị giá hợp đồng này lên đến 750 triệu bảng và như thế, adidas sẽ tự động trừ 225 triệu bảng.

Tiền mua Sterling đủ tậu đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh

the thao 24h khong lot top 4 mu mat hon 200 trieu bang

Trong đội hình tiêu biểu do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh công bố, chiếm đa số là những cầu thủ vừa vô địch giải Ngoại hạng trong màu áo Leicester City và đội á quân Tottenham (mỗi đội bốn người). Bên cạnh đó là tiền vệ Payet (West Ham), hậu vệ Bellerin (Arsenal) và thủ môn David De Gea (Man Utd).

Điều gây bất ngờ về đội hình trên là có tổng giá mua về không lớn: 70,8 triệu đôla, tức chỉ trung bình 6,4 triệu cho mỗi người. Trong khi đó, chỉ riêng việc mua Raheem Sterling từ Liverpool hè trước, Man City cũng đã tốn 70,8 triệu.

Tôi đến như một ông vua, và ra đi như một huyền thoại

the thao 24h khong lot top 4 mu mat hon 200 trieu bang

Cuối tuần này, ở vòng cuối giải vô địch Pháp, PSG sẽ tiếp Nantes. Đây cũng là dịp để Ibrahimovic chia tay các CĐV sân Công viên các hoàng tử, khi thời hạn trong hợp đồng kết thúc.

“Đó sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi trên sân Công viên các hoàng tử. Tôi đã đến như một ông vua, và ra đi như một huyền thoại”, Ibrahimovic xác nhận.

Từ đầu mùa 2015-2016, Ibrahimovic đã ghi 44 bàn trong 47 trận cho PSG. Đây là thành tích tốt nhất trong bốn năm anh chơi tại Pháp. Tuy nhiên, lãnh đạo PSG vẫn quyết định chia tay ngôi sao 34 tuổi để làm mới hàng công.

Terry được đề nghị ở lại Chelsea thêm một năm

the thao 24h khong lot top 4 mu mat hon 200 trieu bang

Hợp đồng hiện tại của John Terry với Chelsea hết hạn vào cuối mùa giải này. Hồi tháng 1/2016, trung vệ 35 tuổi thông báo rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ở Stamford Bridge.

Còn về phía Chelsea, họ khẳng định hôm thứ sáu 13/5 rằng. Terry có thể tiếp tục gắn bó thêm với CLB này sau thời điểm kết thúc hợp đồng cũ. Cụ thể, phát ngôn viên của Chelsea cho biết: “'Marina Granovskaia và Bruce Buck đã gặp John và người đại diện của anh ấy tuần này, đồng thời chính thức đề nghị anh ấy gia hạn hợp đồng một năm. Vì đề nghị hợp đồng được đưa ra vào cuối mùa giải, đây sẽ là một quyết định lớn với John và gia đình anh. Đó là điều khiến họ phải cân nhắc”.

Quân Bầu Đức lép về trong danh sách tuyển U19

the thao 24h khong lot top 4 mu mat hon 200 trieu bang

Trong danh sách triệu tập lần này, ngoài những gương mặt cũ đã gắn bó với đội tuyển U19 VN trong năm 2015 như Tiến Dụng, Trọng Đại, Trọng Hóa, Đức Chinh, Thanh Hậu, Quang Hải,..., HLV Hoàng Anh Tuấn cũng sẽ trình làng nhiều gương mặt mới.

Một điểm đáng chú ý trong danh sách này chính là việc ông Hoàng Anh Tuấn chỉ triệu tập đúng 3 cầu thủ đến từ HAGL là Triệu Việt Hưng, Lương Hoàng Nam cùng 'người cũ' Phan Thanh Hậu. Do không cử đội U19 HAGL đi thi đấu tại giải U19 Quốc gia năm nay, nên các tài năng trẻ của đội bóng bầu Đức đã không có cơ hội thể hiện trong mắt 'thầy' Tuấn, ngoại trừ trường hợp của hai cầu thủ Việt Hưng và Hoàng Nam do đã có những màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo U.19 Bình Định (hai cầu thủ này được Bình Định mượn để thi đấu tại giải U19 QG 2016).

Trọng tài nhát còi sau sự cố Hà Anh Chiến

the thao 24h khong lot top 4 mu mat hon 200 trieu bang

Trận đấu giữa Đồng Tháp FC và Becamex Bình Dương đã chứng kiến nhiều pha bóng mà các cầu thủ của hai đội ngã trong vòng cấm địa, nhưng trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh chỉ thổi lỗi kéo người của trung vệ Anh Vũ với Anh Đức.

Nhận xét về vấn đề này, HLV Trần Công Minh cho rằng: “Đôi khi góc độ của chúng tôi không thể quan sát bằng trọng tài và mọi quyết định trong sân đều thuộc về họ, tôi không bình luận gì thêm. Tuy nhiên, tôi có cảm giác sau sự cố Hà Anh Chiến, trọng tài có vẻ nhát còi hơn, cẩn thận hơn và không muốn vội vàng đưa ra quyết định.”

Thể thao 24h sẽ tiếp tục cập nhật tin tức trong những khung giờ sau.

the thao 24h khong lot top 4 mu mat hon 200 trieu bang THỂ THAO 24H: Mourinho chốt điều kiện dẫn dắt M.U
the thao 24h khong lot top 4 mu mat hon 200 trieu bang THỂ THAO 24H: VFF muốn mời trọng tài ngoại cầm còi Vleague

Hoàng Cư

Tổng Hợp