THỂ THAO 24H: Hữu Thắng và ĐT Việt Nam còn rất nhiều việc phải làm

09:00 | 04/06/2016

649 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương nhận định ĐT Việt Nam và HLV Hữu Thắng vẫn còn rất nhiều việc phải làm, Messi bị sỉ nhục trước phiên tòa xử nghi án trốn thuế.
the thao 24h huu thang va dt viet nam con rat nhieu viec phai lam Lịch thi đấu bóng đá ngày 5/6

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về CLB M.U, họ đang có ý định mua Thomas Muller của Bayern Munich.

M.U định chơi sốc với Thomas Muller

the thao 24h huu thang va dt viet nam con rat nhieu viec phai lam

Thương vụ Muller của Man Utd đã được khởi động từ năm ngoái. Và mọi chuyện có vẻ sẽ được lặp lại. Người đứng đầu Hùm xám thừa nhận ông đã nhận được lời đề nghị 'khủng' từ phía đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận tầm quan trọng của việc có Muller trong đội hình."Thomas Muller xuất thân từ lò đào tạo của CLB. Cậu ấy sinh ra ở gần Munich, đang thể hiện tốt tại đây, và là người hùng trong mắt các CĐV," ông phát biểu.

"Chúng tôi nhận một bản hợp đồng lớn từ phía Manchester United vào năm ngoái, đó không phải chuyện đơn giản. Chúng tôi có thể sẽ có một kỷ lục chuyển nhượng," ông nói thêm.

PSG đang thương thảo với Simeone

the thao 24h huu thang va dt viet nam con rat nhieu viec phai lam

Thống trị nước Pháp trong nhiều năm qua, nhưng rõ ràng với các ông chủ Ả rập của PSG, như vậy là không đủ. Trong một cuộc phỏng vấn vào Thứ sáu (02/06), ông chủ của Paris Saint-Germain - Nasser Al-Khelaifi tin rằng CLB cần có sự thay đổi.

"Nếu chúng tôi tiếp tục như vậy, chúng tôi sẽ không thắng nổi Champions League. Đã đến lúc thay đổi," ông Al-Khelaifi trả lời phỏng vấn với trang Le Parisien.

Điều đó lý giải tại sao PSG muốn có Diego Simeone. Theo các nguồn tin của Yahoo, những cuộc tiếp xúc với người đại diện của "El Cholo" đã bắt đầu. Điều lo lắng với nhiều CĐV Atletico Madrid là chính HLV 46 tuổi vừa bày tỏ khả năng ra đi, sau thất bại trước Real Madrid tại Champions League vừa qua.

Messi bị sỉ nhục trước phiên tòa xử nghi án trốn thuế

the thao 24h huu thang va dt viet nam con rat nhieu viec phai lam

Sự cố diễn ra trước tòa án Barcelona hôm 2/6. Khi bước từ xe đi vào tòa, Messibị CĐV đứng hai bên hàng rào thóa mạ. Một số người lớn tiếng văng tục: "Cút tới Panama mà chơi, đồ khốn".

Việc khán giả dùng từ Panama để sỉ nhục Messi xuất phát từ thông tin thời gian gần đây liên quan tới vụ "Hồ sơ Panama". Trong đó, nhiều chính trị gia và tài phiệt khắp thế giới lập công ty tại Panama, một quốc gia ở Trung Mỹ, để trốn thuế. Tuy nhiên, khi tài liệu được công khai, Messi không có tên trong danh sách nghi vấn.

Đội hình tuyển Đức đắt giá nhất tại Euro 2016

the thao 24h huu thang va dt viet nam con rat nhieu viec phai lam

Nhà đương kim vô địch thế giới mang tới Euro 2016 đội hình có tổng giá trị lên tới 607 triệu đôla. Hầu hết trong số 23 tuyển thủ đều đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nổi bật trong đó có Manuel Neuer, Jerome Boateng, Mesut Ozil, Toni Kroos và Thomas Muller.

Xếp ngay sau tuyển Đức là nhà đương kim vô địch Euro Tây Ban Nha. Giá trị đội hình dưới trướng HLV Del Bosque lên tới 602 triệu đôla. Không còn giữ vị thế thống trị như giai đoạn hoàng kim bốn năm trước nhưng Tây Ban Nha vẫn là ứng viên nặng ký cho lần thứ ba liên tiếp lên ngôi tại châu Âu.

ĐT Việt Nam và Hữu Thắng vẫn còn rất nhiều việc phải làm

the thao 24h huu thang va dt viet nam con rat nhieu viec phai lam
THỂ THAO 24H: ĐT Việt Nam và HLV Hữu Thắng vẫn còn rất nhiều việc phải làm

Phải nhờ đến bản lĩnh và một chút may mắn ở loạt đá penalty, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng mới vượt qua được Hong Kong để thẳng tiến đến trận chung kết giải AYA Bank Cup 2016. Nhận định sau trận đấu, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng:

ĐT Việt Nam và cá nhân Hữu Thắng vẫn còn quá nhiều điều cần làm. Hôm nay chúng ta thắng, nhưng cũng đừng nên tự hào quá mà quên mất nhiệm vụ lớn hơn của giải đấu AFF Cup. Indonesia, Malaysia có thực lực hơn hẳn so với Hồng Kong, chứ tôi chưa nói đến Thái Lan. Tuy vậy, không vì thế mà phủ nhận những gì Hữu Thắng đang làm, chúng ta ở thời điểm này đã đi đúng hướng đối với những gì NHM chờ đợi. So với thời Miura, ĐTVN chơi hiệu quả và thậm chí máu lửa hơn rất nhiều,” chuyên gia Đoàn Minh Xương chia sẻ

Công Phượng được Mito Hollyhock mở đường tham dự AFF Cup 2016

the thao 24h huu thang va dt viet nam con rat nhieu viec phai lam

Trao đổi với báo chí ngày hôm nay, TTK Lê Hoài Anh cho biết VFF đã đạt được thỏa thuận với CLB Mito Hollyhock về việc để Công Phượng về tham dự AFF Cup 2016. TTK Lê Hoài Anh cho biết: “VFF đã làm việc với Mito Hollyhock và họ đã đồng ý để Công Phượng về tập trung đội tuyển vào trung tuần tháng 10."

TTK Lê Hoài Anh còn cho biết thêm VFF cũng đã xúc tiến làm việc với Incheon United để Xuân Trường được về tập trung đội tuyển sớm và cùng đồng đội chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin trong các khung giờ sau.

the thao 24h huu thang va dt viet nam con rat nhieu viec phai lam Kết quả bóng đá ngày 3/6

Hoàng Cư