THỂ THAO 24H: Hoàng Anh Gia Lai tìm 'chân trời mới' ở giải U13

09:12 | 16/07/2016

746 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HAGL trở lại giải U13 Quốc gia sau nhiều năm vắng bóng, Real Madrid phá kỷ lục doanh thu với 620 triệu euro  

the thao 24h hagl tro lai giai u13 quoc gia sau nhieu nam vang bong

Lịch thi đấu bóng đá ngày 17/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (17/7) có những trận đấu đáng chú ý giữa Man Utd vs Wigan, Sài Gòn FC vs Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An vs Sanna Khánh Hoà.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về CLB Real Madrid.

Real Madrid phá kỷ lục doanh thu với 620 triệu euro

the thao 24h hagl tro lai giai u13 quoc gia sau nhieu nam vang bong

Để chuẩn bị cho đại hội thường niên CLB sẽ diễn ra vào tháng 9 tới, Real Madrid đã tổng kết tình hình tài chính ở mùa 2015/16. Một tin vui đã đến với Kền kền trắng, khi nhà ĐKVĐ Champions League đạt doanh thu kỷ lục lên tới 620 triệu euro. Con số này sẽ là 660 triệu euro, nếu tính thêm khoản lợi nhuận từ việc mua bán cầu thủ mùa vừa rồi.

Như vậy, doanh thu mùa 2015/16 của Real đã vượt qua mùa 2014/15, mùa giải mà họ cũng lập kỷ lục về số tiền kiếm được ở con số 577,7 triệu euro. Ngoài việc làm ăn hiệu quả trên thương trường, việc Real tiếp tục đoạt danh thu kỷ lục ở mùa 2015/16 tất nhiên một phần vì họ thi đấu thành công trên sân cỏ.

Chelsea chi đậm 80 triệu bảng cho hai bản hợp đồng mới

the thao 24h hagl tro lai giai u13 quoc gia sau nhieu nam vang bong

Hàng loạt tờ báo uy tín trên thế giới gần đây đều đưa tin về việc Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Leicester City trong thương vụ Kante với giá 30 triệu bảng. Tiền vệ này chính là nhân tố quan trọng nhất của nhà vô địch Leicester City trong mùa giải vừa rồi với khả năng đánh chặn tuyệt vời.

Ngoài Kante,HLV Antonio Conte đang chuyển mục tiêu sang tiền vệ Kalidou Koulibaly của Napoli để bổ sung cho các phương án phòng ngự của mình.

50 triệu bảng là cái giá mà Napoli đưa ra cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ người Senegal này. Chelsea đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của Koulibaly sau khi một đối thủ khác ở giải ngoại hạng là Everton đã chính thức bỏ cuộc.

Bộ trưởng tư pháp Tây Ban Nha chỉ trích Barca và Messi

the thao 24h hagl tro lai giai u13 quoc gia sau nhieu nam vang bong

Barca đã khởi động phong trào dùng khẩu hiệu WeAreAllLionelMessi (Chúng ta đều là Lionel Messi) trên internet sau khi ngôi sao của đội bóng bị phạt tù 21 tháng.

Tuy nhiên, chiến dịch của Barca vấp phải hàng loạt sự chỉ trích, và người mới nhất gia nhập làn sóng chỉ trích này là Bộ trưởng tư pháp Tây Ban Nha, ông Rafael Catala.

"Tôi không phải là Messi, tôi không phạm tội trốn thuế. Do đó, tôi cảm thấy và không nghĩ rằng nhiều cổ động viên Barca và người xứ Catalan đồng ý với chiến dịch này", Catala nói.

Conte gọi điện xin lời khuyên từ Ranieri

the thao 24h hagl tro lai giai u13 quoc gia sau nhieu nam vang bong

Phát biểu trong cuộc họp báo đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng tại sân Stamford Bridge, Antonio Conte tiết lộ: "Tôi sẽ gọi cho Claudio Ranieri, một trong những việc đầu tiên và quan trọng, bởi vì ông ấy là một người đáng mến và tôi sẽ xin ông ấy vài lời khuyên".

Conte và Ranieri đều là những HLV người Italy và từng dẫn dắt Juventus. Trong khi Ranieri đã làm việc nhiều năm ở Anh, công việc ở Chelsea là lần đầu tiên Conte thử sức ở giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

Bình Dương tiếp tục mạo hiểm với thủ môn Tấn Trường

the thao 24h hagl tro lai giai u13 quoc gia sau nhieu nam vang bong

Thủ môn Bùi Tấn Trường trở thành tâm điểm sau trận Bình Dương thua 4-5 trước Hà Nội T&T ở vòng 15 V-League.

Tính toán tưởng chừng như sẽ xoa dịu dư luận của BHL Bình Dương đã phá sản trước trận tiếp Than Quảng Ninh. Trong buổi tập trước trận, thủ môn Đức Cường dị dập đầu gối và không thể góp mặt vào ngày thi đấu. Thủ môn trẻ Tuấn Vũ lại không đủ kinh nghiệm, trong khi đầu mùa thủ môn từng được ông Lê Thụy Hải tin dùng là Quốc Thiện Esele đã bị thanh lý.

Hoàn cảnh này bắt buộc HLV Thanh Sơn phải tiếp tục để Tấn Trường bắt chính trong trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 16-7 (trực tiếp trên kênh VTV6). Oái ăm ở chỗ, thủ môn gốc Đồng Tháp đã không còn tự tin sau nhiều sai lầm thì nay sẽ bị khán giả soi đến từng hành động. Nếu Tấn Trường bị áp lực đè nén thì khả năng đây sẽ là một trận đấu thảm họa nữa của nhà ĐKVĐ 2015.

HAGL trở lại giải U13 Quốc gia sau nhiều năm vắng bóng

the thao 24h hagl tro lai giai u13 quoc gia sau nhieu nam vang bong

Là một trong những cái nôi hàng đầu về đào tạo bóng đá trẻ. Tuy nhiên, những năm gần đây, HAGL không cử lực lượng tham dự giải U13 quốc gia với lý do lò đào tạo HAGL – Arsenal JMG không muốn các học viên của mình thi đấu các giải dưới U17 vì thời gian này các học viên vẫn đang tập luyện với đôi chân đất.

Nhưng với việc không muốn phải nhận án phạt của VFF sau khi đã bỏ tham dự giải U19 quốc gia 2016. Tại giải U13 Quốc gia 2016, CLB HAGL đã quyết định cử lực lượng tham gia. Theo tiết lộ, đây là cầu thủ thuộc đội năng khiếu của đội bóng phố Núi. Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn của HAGL cho biết: “Rất nhiều ý kiến đã được đưa ra khi HAGL vắng mặt ở giải trẻ. Và sau khi cân nhắc, xem xét, đội bóng cho rằng cần tham gia các hệ thống giải đấu theo đúng quy chuẩn của LĐBĐ Việt Nam đề ra đối với một đội chuyên nghiệp”.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h hagl tro lai giai u13 quoc gia sau nhieu nam vang bong

Rapid Vienna vs Chelsea (23h00 ngày 16/7): Không cùng đẳng cấp!

Gặp Rapid Vienna là trận đấu đầu tiên của Antonio Conte trên cương vị HLV Chelsea. Trước đội bóng không cùng đẳng cấp của nước Áo, nhiều khả năng The Blues sẽ khởi đầu kỷ nguyên Conte bằng một chiến thắng dễ dàng.

the thao 24h hagl tro lai giai u13 quoc gia sau nhieu nam vang bong

Hôm nay (16/7), Man Utd đá trận đầu tiên dưới thời Mourinho

Trên trang chủ CLB Manchester đăng tải thông tin về trận đấu giữa Manchester Utd vs Wigan Athletic vào lúc 19h30 hôm nay (16/7) (theo giờ Việt Nam).

the thao 24h hagl tro lai giai u13 quoc gia sau nhieu nam vang bong

Kết quả bóng đá ngày 16/7

Kết quả bóng đá hôm nay (16/7) có những trận đấu đáng chú ý Netherlands U19 vs England U19, Croatia U19 vs France U19.

Hoàng Cư

Tổng Hợp