THỂ THAO 24H: Ghi 3 bàn vào lưới Panama, Messi bị ví là con quái vật

09:01 | 12/06/2016

942 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Messi bị HLV Panama coi là con quái vật, Gareth Bale chỉ trích đội tuyển Anh kiêu ngạo.  
the thao 24h hlv panama goi messi la con quai vat Lịch thi đấu bóng đá ngày 13/6

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về ngôi sao bóng đá Lionel Messi.

‘Messi không khác gì quái vật’

the thao 24h hlv panama goi messi la con quai vat

Chứng kiến những gì Messi đã thể hiện, HLV trưởng Panama, ông Hernan Dario Gomez phải thừa nhận rằng: "Trước khi Lionel Messi vào sân, thế trận không có gì khác biệt giữa 2 đội. Cậu ấy đích thị là một con quái vật.

Chỉ cần bạn mắc một sai sót nhỏ khi Messi ở ngay cạnh, bạn sẽ phải trả giá đắt. Chơi chỉ với 10 người trước Argentina là rất khó khăn nhưng có thêm Messi, mọi thứ thực sự trở thành thảm họa đối với chúng tôi."

Gareth Bale chỉ trích tuyển Anh kiêu ngạo

the thao 24h hlv panama goi messi la con quai vat

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới người xứ Wales cho rằng đội tuyển Anh luôn tự cho họ là kẻ mạnh trước khi làm được điều gì đó thực tế.

“Anh luôn kiêu ngạo trước khi họ làm được bất kỳ thứ gì cụ thể. Trận đấu giữa xứ Wales và Anh cũng như bất kỳ derby nào khác. Bạn không bao giờ muốn thất bại trước kẻ thù”, Bale phát biểu trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu, trước trận ra quân ở bảng B gặp Slovakia vào thứ bảy 11/6. Sau đó vào thứ năm tuần này, Bale và các đồng đội sẽ đối đầu tuyển Anh trên sânStade Bollaert-Delelis tại Lens Agglo.

Mourinho gửi thông điệp bí mật cho Fellaini

the thao 24h hlv panama goi messi la con quai vat

Fellaini được cho là sẽ bị tânHLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình Man United. Cũng đã có không ít CLB ngỏ ý hỏi mua ngôi sao người Bỉ. Tuy nhiên, mới đây, Marouane Fellaini đã lên tiếng khẳng định anh nằm trong kế hoạch của Người đặc biệt.

"Mourinho liên hệ với tôi qua SMS. Ông ấy nói rằng sẽ đón chào tôi ở United và chúc tôi thi đấu thật tốt ở EURO," Fellaini nói.

"Còn tương lai của tôi ư? Tôi vẫn còn hợp đồng với United. Ngoài ra, một HLV tuyệt vời như Jose Mourinho đã đến đây. Ông ấy là một người khao khát danh hiệu. Tôi rất vinh dự và tự hào khi được làm việc cùng ông ấy."

Bị đối xử tệ, Mascherano rời Barca

the thao 24h hlv panama goi messi la con quai vat

Sport, tờ báo thân Barcelona vừa tiết lộ lý do khiến Javier Mascherano muốn rời Nou Camp vào hè này.

Cụ thể, tiền vệ người Argentina cảm thấy mình bị Barca đối xử tệ bạc, không xứng đáng với những gì mà anh đóng góp cho đội chủ sân Nou Camp.

Cũng theo nguồn tin trên, Javier Mascherano đã gặp mặt trực tiếp BLĐ Barca để đề đạt ý định ra đi. Ngoài ra, tuyển thủ Argentina cũng đã gặp mặt HLV Luis Enrique để thông báo ý định của mình.

Incheon United của Xuân Trường lại phải chia điểm

the thao 24h hlv panama goi messi la con quai vat

'Cầm vàng mà để vàng rơi', CLB Incheon United đã đánh mất ba điểm quý giá trong chuyến hành quân tới sân của Suwon. Trong trận hòa 2-2 này, Xuân Trường đã không được đăng ký thi đấu.

Cụ thể, trong trận đấu này Incheon United đã bị dẫn bàn trước, nhưng nhờ thi đấu may mắn, đội của Xuân Trường lội ngược dòng thành công và vươn lên dẫn trước ở thời gian nửa cuối hiệp thi đấu thứ 2. Tuy nhiên vào phút thi đấu cuối cùng Incheon lại để Suwon gỡ hòa trong sự ngỡ ngàng của các CĐV.

HLV HAGL tiết lộ bí quyết đánh bại SHB Đà Nẵng

the thao 24h hlv panama goi messi la con quai vat

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những chia sẻ về chiến thuật mà ông đã áp dụng trong trận thắng 1-0 của HAGL trước SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8 cúp Quốc gia chiều 10/6 trên sân Pleiku.

Theo Ông Tuấn bí quyết đánh bại SHB Đà Nẵng chính lag việc không sử dụng ngoại binh: “Tôi để Ideguchi ở ngoài vì anh không mạnh ở tranh chấp bóng bổng bằng Trần Hữu Đông Triều và mọi việc đã diễn ra đúng như chúng tôi tính toán. Đông Triều có 1 trận đấu hay và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h hlv panama goi messi la con quai vat

Kết quả bóng đá ngày 12/6

Kết quả bóng đá hôm nay (12/6) có những trận đấu đáng chú ý Albania vs Thụy Sỹ, Wales vs Slovakia, Anh vs Nga.  

 

Hoàng Cư

Tổng Hợp