THỂ THAO 24H: FIFA có Chủ tịch mới, Công Phượng không cô đơn

09:03 | 27/02/2016

626 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
FIFA có chủ tịch mới, M.U sung sức trước Arsenal, Công Phượng vẫn còn cơ hội ở Nhật... là tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

FIFA có Chủ tịch mới

the thao 24h fifa co chu tich moi cong phuong khong co don

Ngày 26/2, FIFA đã họp bất thường để bầu Chủ tịch cho chiếc ghế còn trống. Ông Infantino giành chiến thắng ở vòng bầu cử thứ hai sau khi nhận được 115 phiếu trong tổng số 207 phiếu bầu (vượt 50%). Trong khi đó, đối thủ chính Sheikh Salman bin Ebrahim al-Khalifa chỉ nhận được 88 phiếu ở vòng bỏ phiếu thứ hai.

Ở lần bỏ phiếu thứ nhất, Infantino: 88 phiếu, Sheikh Salman: 85 phiếu, Prince Ali: 21 phiếu, Champagne: 7 phiếu.

M.U sung sức trước Arsenal

the thao 24h fifa co chu tich moi cong phuong khong co don

Sau khi đè bẹp Midtjylland 5-1 trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League, Manchester United đang rất sung sức, và dường như họ sẵn sàng cho trận gặp Arsenal vào chủ nhật này.

HLV Louis van Gaal khẳng định tinh thần của đội bóng đang lên rất cao. Dù vậy, ông cũng khẳng định đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Man United.

“Tôi chưa bao giờ thấy được bầu không khí trong phòng thay đồ như thế tại Man United vào hôm thứ Năm,” Van Gaal cho biết. “Không chỉ là những cầu thủ được thi đấu, những người dự bị mà cả những người dính chấn thương.”

“Họ luôn cười nói vui vẻ với tâm trạng khá thoải mái và điều đó khiến tôi hạnh phúc. Sự tự tin đã trở lại nhưng chúng tôi sắp đối đầu với một trong những CLB mạnh nhất Premier League.

Thử thách là rất lớn vào Chủ nhật vì chúng tôi chỉ có 2 ngày chuẩn bị (sau trận gặp Midtjylland) nhưng tôi nghĩ, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ.”

Guardiola bảo vệ các học trò “bay đêm”

the thao 24h fifa co chu tich moi cong phuong khong co don

Theo tờ Bild (Đức), sau trận hòa với Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, các cầu thủ Bayern đã trở về khách sạn nghỉ ngơi trước khi trở lại Munich vào hôm sau. Thế nhưng thay vì dưỡng sức, Arturo Vidal đã chờ HLV Pep Guardiola và các đồng đội ngủ say rồi trốn khỏi khách sạn bay đêm. Cùng nhập hội với Vidal còn có Franck Ribery và David Alaba. Khi được hỏi về điều này, HLV Guardiola không phủ nhận. Tuy nhiên, ông bảo vệ học trò với tuyên bố: “Họ là những cầu thủ chuyên nghiệp, với tôi đó là điều quan trọng nhất”.

Công Phượng vẫn còn cơ hội!

the thao 24h fifa co chu tich moi cong phuong khong co don

Hôm qua (26/2), CLB Mito Hollyhock đã công bố danh sách những cầu thủ được đăng ký tham gia lượt đi J-League 2. Trong số này không có Nguyễn Công Phượng. Tiền vệ Tuấn Anh được CLB Yokohama cho đăng ký thi đấu ở J-League 2 với số áo 32.

Trả lời trên báo chí, Công Phượng cho biết bắt đầu từ ngày 28-2, J-League 2 sẽ chính thức khởi tranh nhưng hạn chót đăng ký bổ sung cầu thủ đá giai đoạn lượt đi kéo dài đến ngày 31-3. “Như vậy, tôi vẫn còn cơ hội để được đăng ký tham dự lượt đi J-League 2.

Tất nhiên, như đã nói thì mọi chuyện còn phụ thuộc vào ban lãnh đạo và ban huấn luyện của Mito Hollyhock. Tôi xin khẳng định là cuộc sống hiện tại ở Nhật Bản rất ổn, không có chuyện tôi bị đội bóng bỏ rơi.”

the thao 24h fifa co chu tich moi cong phuong khong co don Ông Gianni Infantino làm Chủ tịch FIFA

Hoàng Phương

Tổng hợp