THỂ THAO 24H: CĐV Hải Phòng làm loạn trên sân Nha Trang

09:00 | 18/08/2016

398 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Barcelona giành siêu cúp Tây Ban Nha, CĐV Thanh Hóa làm loạn trên sân Nha Trang.

Thể thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về CLB Barcelona.

Barcelona giành Siêu cúp Tây Ban Nha

tin nhap 20160818084902

Cú đúp của Arda Turan đã giúp Barca đánh bại Seville 3-0 ở trận lượt về, qua đó giành chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha với tổng tỷ số 5-0 sau 2 lượt trận.

Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi trên sân của Sevilla, Barca đã sớm chạm 1 tay vào chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Luis Enrique tỏ ra chủ quan trong trận lượt về khi vẫn tung đội hình mạnh ra sân với sự xuất hiện của cả 4 tân binh Andre Gomes, Denis Suarez, Lucas Digne và Samuel Umtiti.

Và kết quả là Barcelona đã có chiến thắng 3-0 trước Sevilla.

Joe Hart quyết dứt áo ra đi

tin nhap 20160818084902

Tờ Daily Mail tiết lộ, thủ thành Joe Hart sẽ rời Manchester City trong vòng trễ nhất là 2 tuần tới.

Hart tỏ ra bức xúc vì cung cách đối xử của người thầy mới và cho biết sẽ không bao giờ năn nỉ HLV người TBN cho anh thêm một cơ hội. Pep tỏ ra thích thú với viễn cảnh chiêu mộ Claudio Bravo từ Barcelona hơn.

Nhiều khả năng, Hart sẽ ra đi theo dạng cho mượn trước khi kì CN mùa Hè khép lại. Đích đến có thể là Everton dù CLB này vừa chiêu mộ thành công thủ thành người Hà Lan, Maarten Stekelenburg.

Zidane phủ nhận chuyện Fabregas đến Real

tin nhap 20160818084902

Cesc Fabregas đã phải ngồi trên ghế dự bị trận đấu giữa Chelsea và West Ham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. HLV Antonio Conte thậm chí còn không sử dụng tiền vệ này dù ông dùng cả 3 quyền thay người. Điều này đã làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của Fabregas ở Chelsea. Có những tin đồn anh sẽ làm cú sốc chuyển nhượng đến Real Madrid.

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane đã bác bỏ khả năng này. Ông cho biết: “Nếu đặt thêm một tiền vệ trung tâm vào đội hình Real, mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp. Cesc là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng thương vụ này không dễ xảy ra”.

“Tôi sẽ đóng đội hình cho mùa giải mới với 3-4 cầu thủ không được chọn ở hàng tiền vệ. Đưa thêm một tiền vệ khác vào đội hình là rất khó khăn”, Zizou tiếp tục.

ĐT futsal Việt Nam gặp Á quân thế giới - Tây Ban Nha

tin nhap 20160818084902

Hôm qua và hôm nay 17/8, đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục chuyến tập huấn Tây Ban Nha ở Trung tâm thể thao thành tích cao CAR đặt tại vùng núi du lịch Sierra Nevada thuộc tỉnh Granada.

Hôm nay 18/8, đội tuyển sẽ di chuyển đến địa điểm thi đấu với với đội tuyển futsal Tây Ban Nha (cách thủ đô Madrid khoảng 70 km).

FLC Thanh Hóa đánh rơi vàng đáng tiếc trên sân nhà

tin nhap 20160818084902

Ở trận đấu chiều 17/8, FLC Thanh Hóa đã suýt có chiến thắng trước Sài Gòn FC. Một chút hy vọng thắp lên với FLC Thanh Hóa khi phút 60, Thanh Bình tận dụng triệt để sự lơi lỏng hàng thủ Sài Gòn FC để nâng tỷ số lên 2-1. Có được bàn thắng quý giá đó, tưởng như FLC Thanh Hóa đã có thể định đoạt trận đấu và có được trọn vẹn 3 điểm, nhưng đội chủ nhà đã không thể có được nụ cười mãn nguyện.

Phút 90, Xuân Nam gỡ hòa 2-2 cho đội khách khiến các khán giả xứ Thanh bị sốc. Bị chia điểm đúng phút cuối FLC Thanh Hóa chẳng khác nào đánh rơi vàng.

CĐV Hải Phòng làm loạn trên sân Nha Trang

tin nhap 20160818084902

Dù phải làm khách ở Nha Trang, nhưng vẫn có khoảng 100 CĐV Hải Phòng theo chân thầy trò HLV Trương Việt Hoàng để cổ vũ. Vì sự an toàn cho các CĐV đội khách, BTC bố trí cho CĐV Hải Phòng ngồi ở khán đài B3. Tuy nhiên nhóm CĐV này không chịu chấp hành mà nhất định ngồi lại khu vực khán đài A3. Sau đó BTC sân đã liên tục kêu gọi các CĐV Hải Phòng cần tôn trọng quy định sân, nhưng đã phải bó tay. Vì thế mà trận đấu đã phải thi đấu muộn hơn 5 phút.

Được biết lý do mà nhóm CĐV Hải Phòng đưa ra là họ mua vé vào sân bên khán đài A3 nên không chấp nhận di chuyển theo yêu cầu của BTC sân.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ tiếp theo.

Ghi bàn như Messi, Văn Toàn giúp HAGL thắng đậm
Người hùng thầm lặng của HAGL nhập viện sau trận đấu
Kết quả bóng đá ngày 18/8

Hoàng Phương

Tổng Hợp