THỂ THAO 24H: Brazil giành HCV Olympic 2016

10:24 | 21/08/2016

306 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Brazil giành HCV Olympic 2016; CĐV Leicester và Arsenal choảng nhau trên khán đài.

Thể thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về đội bóng Brazil.

Neymar tỏa sáng, Brazil giành HCV Olympic

tin nhap 20160821101831

Sau 120 phút kịch chiến kết thúc với tỷ số hòa 1-1, Olympic Brazil đã đánh bại đội tuyển Olympic Đức ở loạt đá luân lưu để giành tấm HVC môn bóng đá nam Thế vận hội 2016.

Kết quả chung cuộc, đội bóng áo vàng xanh là đội giành chiến thắng sau 5 loạt đá, với tỷ số luân lưu 5-4.

Wenger cáo buộc Leicester ăn vạ

tin nhap 20160821101831

Hai đội bóng đứng đầu Ngoại hạng Anh mùa trước đã chia điểm trong trận cầu không bàn thắng trên sân King Power. Trong 90 phút đại chiến giữa Arsenal và Leicester, trọng tài Mark Clattenburg đã bỏ qua 2 pha va chạm trong vòng cấm của Pháo thủ giữa Laurent Koscielny với Danny Drinkwater, giữa Hector Bellerin với Ahmed Musa.

HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra tức tối: “Phải xem lại pha quay chậm để biết rõ về pha va chạm giữa Koscielny và Drinkwater. Có lẽ pha bóng của Musa là một quả penalty nhưng Leicester rất giỏi khiêu khích trong vòng cấm địa. Họ được hưởng nhiều quả 11m mùa giải trước. Vì vậy không thể biết liệu nó có chính xác là một pha phạm lỗi hay không”.

Fan Leicester và Arsenal choảng nhau trên khán đài

tin nhap 20160821101831

Sau khi trận đấu giữa Leicester và Arsenal kết thúc với tỷ số hòa 0-0, trên khán đài sân King Power đã xảy ra một vụ ẩu đã giữa nhóm CĐV quá khích của hai đội.

Đây là một trận chiến của những chai bia (nhựa), khi nó được những kẻ quá khích sử dụng để ném về phía đối phương. Cộng với đó là những tiếng hò hét khiêu khích.

Rất may tình trạng nói chuyện bằng nắm đấm đã không xảy ra khi lực lượng an ninh có mặt đúng lúc để can thiệp.

Lukaku muốn gắn bó với Everton

tin nhap 20160821101831

Chân sút người Bỉ đã chia sẻ với ông thầy Ronald Koeman rằng anh sẽ bỏ qua lời đề nghị từ Chelsea để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Goodison Park trong ít nhất một mùa giải nữa.

Về lâu dài, Everton vẫn đang xúc tiến kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lukaku và sẵn sàng trả cho tiền đạo 23 tuổi này mức lương 100.000 bảng/tuần, cao nhất tại đội bóng.

Trong thời gian qua, Chelsea liên tục tiếp cận và chèo kéo Lukaku trở lại Stamford Bridge. The Blues thậm chí sẵn sàng trả cho Everton khoản phí chuyển nhượng lên tới 68 triệu bảng, cao hơn tới 40 triệu bảng số tiền họ nhận được khi bán Lukaku.

Barca xác nhận Bravo sắp về Man City

tin nhap 20160821101831

Tờ Sky Sports tiết lộ, cả hai CLB đều đã thống nhất về mức phí chuyển nhượng. Cả gia đình Bravo hiện tại đang chuẩn bị cho cuộc sống mới tại thành phố Manchester.

Dù vậy, đích thân GĐKT Robert Fernandez của Barca đã lên tiếng cho rằng Bravo sẽ phải đợi đến khi CLB tìm kiếm được sự thay thế phù hợp mới có thể gia nhập đội chủ sân Etihad.

Chia sẻ trên Twitter của mình sau chiến thắng 6-2 của Barca trước Real Betis, Fernandez viết: "Chúng tôi đã hoàn tất những bước đầu tiên trong thoả thuận bán Claudio Bravo cho Manchester City. Khi Claudio ra đi, chúng tôi hy vọng có thể chiêu mộ được người thay thế xứng đáng."

PetroTimes sẽ cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ sau.

[VIDEO] 8 bàn thắng trận Barcelona - Real Betis
Conte ghi dấu ấn, Chelsea tiếp tục thắng kịch tính
Trọng dụng lão tướng, Conte khiến Abramovich không hài lòng

Thành Sơn

Tổng Hợp