THỂ THAO 24H: B.Bình Dương chiêu mộ ‘hàng thải’ của FLC Thanh Hóa

09:39 | 11/06/2016

886 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: B.Bình Dương chiêu mộ ‘hàng thải’ của FLC Thanh Hóa; Pele và Maradona bỏ qua hiềm khích trong quá khứ để hướng tới Euro...

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về hai ngôi sao bóng đá Pele và Maradona.

Pele và Maradona bỏ qua hiềm khích để hướng tới Euro

the thao 24h bbinh duong chieu mo hang thai cua flc thanh hoa

Cùng tham gia sự kiện có tên "Trận đấu tình bạn", một hoạt động chào đón Euro 2016 với sự tham gia của những cựu danh thủ khác, Pele và Maradona dành cho nhau những lời có cánh.

"Không đấu với nhau nữa. Tôi muốn cảm ơn Pele, chúng ta biết ông ấy là ai và ông ấy sẽ luôn như vậy. Chúng ta cần những tượng đài như ông ấy", Maradona nói.

"Điều quan trọng nhất là thông điệp hòa bình. Rất cảm ơn người bạn của tôi, Maradona, về cơ hội này. Một vòng tròn lớn những người đã vỗ tay tán dương các cầu thủ có mặt ở đây hôm nay. Đây là khoảnh khắc của hòa bình", Pele nói.

Sao trẻ M.U ngỡ ngàng khi được Mourinho chúc tụng

the thao 24h bbinh duong chieu mo hang thai cua flc thanh hoa

McNair là thành viên quan trọng trong đội hình tuyển Bắc Ireland tham dự EURO lần này tại Pháp. Sắp tới, đội bóng này sẽ đụng độ Ba Lan ở trận đấu mở màn.

Trả lời phỏng vấn trước trận, trung vệ trẻ này háo hức được chứng minh tài năng của mình với Người đặc biệt. Ngoài ra, McNair còn tiết lộ với báo giới nội dung tin nhắn Mourinho đã gửi cho anh trước đó.

McNair cho biết: "Ông ấy gửi cho tôi một dòng tin nhằm chúc tôi thi đấu thật tốt tại giải đấu này. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của ông. Tôi chắc chắn ông ấy sẽ theo dõi trận đấu sắp tới, do đó bản thân tôi sẽ nỗ lực hết mình và hy vọng ông sẽ hài lòng với những gì tôi làm được."

Romania vẫn sáng cửa đi tiếp

the thao 24h bbinh duong chieu mo hang thai cua flc thanh hoa

Thu trong trận đầu ra quan, thế nhưng Romania vẫn được các cựu cầu thủ đánh giá rất cao.

"Romania đã chơi dũng cảm, họ có chất lượng và tôi nghĩ không có lý do gì họ có thể bị loại khỏi EURO ngay từ vòng bảng," Danny Mills, cựu cầu thủ tuyển Anh và giờ đang là BLV của BBC nói. "Hàng phòng ngự của họ chơi rất hay ở trận đấu hôm nay."

Rõ ràng, nếu không có khoảnh khắc lóe sáng của Dimitri Payet ở những phút cuối cùng, nhiều khả năng tuyển Pháp đã bị chia điểm ngày khai mạc, khi mà Romania chơi vô cùng khó chịu. "Đừng quên rằng Romania đã chơi rất hay ngày hôm nay, họ chỉ thiếu chút may mắn," Henry bình luận.

'Cầu thủ trẻ của Man Utd bị bắt nạt hàng ngày'

the thao 24h bbinh duong chieu mo hang thai cua flc thanh hoa

Trung vệ của Barcelona giờ đây đã vươn lên đẳng cấp hàng đầu thế giới. Anh hiện cũng là trụ cột của đội tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2016. Phát biểu trước báo chí, cầu thủ điển trai này đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn của mình, khi còn khoác áo Man Utd.

"Những cầu thủ trẻ hiện tại có thể thích nghi khá tốt, không giống như trước kia," Pique kể với tờ Onda Cero. "Khi tôi 17, 18 tuổi và cố gắng lọt vào đội hình chính thức của Manchester, điều đó khó khăn hơn rất nhiều. Những cầu thủ kỳ cựu quả thật là đáng ghét."

"Ở hiện tại, bạn chỉ cần đùa một chút cũng có thể bị xem là sai trái. Tôi nhớ lúc Gerard Deulofeu được đôn lên đội một (ở Barca). Khi cậu ấy ngồi xuống chuẩn bị ăn tối, tôi kéo cái ghế ra, cậu ta ngã. Và thế là tôi bị kỷ luật. Nhưng (ở Man Utd) họ làm thế với chúng tôi mỗi ngày," anh nhớ lại.

HLV Huỳnh Đức thừa nhận SHB.Đà Nẵng đánh giá thấp HAGL

the thao 24h bbinh duong chieu mo hang thai cua flc thanh hoa

HLV Lê Huỳnh Đức của SHB.Đà Nẵng thừa nhận HAGL đã có chiến thắng xứng đáng trước đội bóng của ông tại vòng 1/8 cúp Quốc gia chiều 10/6 trên sân Pleiku. HLV Lê Huỳnh Đức suy tư sau trận đấu khi đội bóng của ông đã thua HAGL đúng phút cuối cùng.

“Thật ra hôm nay HAGL thắng xứng đáng, họ tạo ra nhiều cơ hội hơn. Cầu thủ chúng tôi lúc đầu nhập cuộc tốt nhưng sau đó họ chủ quan, đánh giá HAGL quá thấp vì nghĩ đối thủ không có cầu thủ nước ngoài. Vấn đề này tôi đã căn dặn họ nhưng nhìn chung HAGL chơi tốt, còn hai ngoại binh của chúng tôi chơi không hiệu quả. Nếu Đà Nẵng dứt điểm tốt, trận đấu đã có thể kết thúc sớm,” HLV Lê Huỳnh Đức cho biết sau trận đấu.

B.Bình Dương chiêu mộ ‘hàng thải’ của FLC Thanh Hóa

the thao 24h bbinh duong chieu mo hang thai cua flc thanh hoa

Ngày 7/6 vừa qua CLB FLC Thanh Hóa đã giới thiệu 4 bản hợp đồng mới chuẩn bị cho lượt về V-League 2016 là Bật Hiếu, Tăng Tuấn, Minh Phong và Sunday. Mạnh tay tăng cường lực lượng, FLC Thanh Hóa cũng nói lời chia tay với một loạt cái tên như Sỹ Cường, Xuân Cường, Văn Đại, Tuấn Anh, Thanh Long và cả Ivan Firer. Tiền đạo người Slovenia từng được thi đấu tại Europa League được đặt nhiều kỳ vọng khi ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa trước mùa giải nhưng đã không thích nghi được với sự khắc nghiệt tại V-League.

Tuy nhiên, chỉ ít ngày chia tay với FLC Thanh Hóa, Ivan Firer đã tìm được bến đỗ mới tại V-League. Theo những thông tin mới nhất nhà đương kim vô địch V-League đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với cựu tiền đạo của FLC Thanh Hóa. Đây là một quyết định có phần bất ngờ của lãnh đạo B.Bình Dương.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin thể thao 24h vào các khung giờ sau.

the thao 24h bbinh duong chieu mo hang thai cua flc thanh hoa

Kết quả bóng đá ngày 11/6

Kết quả bóng đá hôm nay (11/6) có những trận đấu đáng chú ý Pháp vs Romania, các trận đấu tại giải Cúp quốc gia Việt Nam.  

 

Hoàng Cư

Tổng Hợp