THỂ THAO 24H: Arsenal 'lo' gặp MU, Tuấn Anh gặp Công Phượng

08:50 | 25/02/2016

1,067 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
MU có chữ ký của Anderson, Bundesliga đạt doanh thu kỷ lục 11 lần liên tiếp, Tuấn Anh đối đầu Công Phượng trên đất Nhật... là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.
the thao 24h arsenal luyen cong truoc tran gap mu Phillippines bỏ, Việt Nam sẽ đăng cai AFF Cup 2016?
the thao 24h arsenal luyen cong truoc tran gap mu Vì sao Philippines không đăng cai AFF Cup 2016?

PSV 0-0 Atletico Madrid

Mặc dù được chơi hơn người trong nửa hiệp thi đấu thứ 2, nhưng Alt.Madrid vẫn không thể nào xuyên thủng được hàng thủ PSV và đành chấp nhận với tỷ số hòa 0-0.

Dynamo Kyiv 1-3 Man City

Các bàn thắng của Aguero, David Silva và Yaya Toure đã giúp Man City đánh bại Dynamo Kyiv với tỷ số 3-1. Với kết quả này, Man City đã đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay nay.  Đây là trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League.

3 ông lớn tranh Odion Ighalo

the thao 24h arsenal luyen cong truoc tran gap mu

Đó là Manchester United, Chelsea và Atletico Madrid. Được biết, 3 CLB này đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi tiền đạo này.

Vừa rồi, BLĐ Watford cũng đã chuẩn bị cho sự ra đi của Ighalo, khi sắp hoàn tất bản hợp đồng Isaac Success từ Granada.

Bundesliga đạt doanh thu kỷ lục 11 lần liên tiếp

the thao 24h arsenal luyen cong truoc tran gap mu

Trên thực tế, báo cáo hàng năm của 36 CLB ở Bundesliga và Bundesliga 2 đang cho thấy những con số tích cực về sức mạnh kinh tế đang ngày càng bền vững. Trong mùa giải 2014/15, 18 CLB của Bundesliga đã đạt mức doanh thu 2,622 tỷ euro, cao nhất mọi thời đại.

Con số trên đánh dấu doanh thu vượt kỷ lục lần thứ 11 liên tiếp, hơn mùa 2013/14 176 triệu euro, xấp xỉ 7%. Một lần nữa, năng suất làm việc của Bundesliga lại đánh bại các chuẩn mực của nền kinh tế Đức: trong cùng kỳ, tổng sản phẩm nội địa của CHLB Đức tăng chưa đến 2%. 

Arsenal dồn lực trước trận gặp Man Utd

the thao 24h arsenal luyen cong truoc tran gap mu

Tạm quên đi trận thua 0-2 ngay trên sân nhà, Arsenal sẽ dồn toàn lực vào trận đấu với Manchester United vào cuối tuần này để đảm bảo cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Ở trận lượt đi, Arsenal đã có trận thắng 3-0 trước Man Utd.

Đội trưởng Per Mertesacker cho biết: “Chúng tôi có thêm một cơ hội lớn để chứng minh rằng Arsenal vẫn là một ứng cử viên cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Chúng tôi đang ở vị trí tốt so với M.U và sẽ làm mọi cách để có 3 điểm.

Chúng tôi nên quên đi 20 phút cuối cùng trong trận đấu với Barcelona vừa rồi, việc nên làm của Arsenal lúc này là tập trung vào Ngoại hạng Anh.”

 Tuấn Anh đối đầu Công Phượng trên đất Nhật:

the thao 24h arsenal luyen cong truoc tran gap mu

Nếu được ra sân thi đấu, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ đối đầu nhau trên đất Nhật vào tháng 6 khi Mito Hollyhock đến làm khách Yokohama.

Hoàng Phương

Tổng hợp