'Thế hệ mới' của HAGL Arsenal JMG 'xuất tướng', đối đầu Nhật Bản

11:24 | 07/06/2016

4,228 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lứa cầu thủ khóa 2, 3 của Học viện HAGL do HLV Guillaume Graechen dẫn dắt có không ít “ngọc thô” để đối đầu với các cầu thủ đến từ Nhật Bản.

u16 hagl mang phan thanh hau doi dau messi nhat ban

Link xem trực tiếp bóng đá: U16 HAGL vs U16 Nhật Bản

Link xem trực tiếp bóng đá: Trận đấu giữa U16 HAGL vs U16 Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 7/6 được PetroTimes cập nhật phục vụ quý độc giả. Đây là lứa cầu thủ chưa từng lộ diện của Học viện HAGL Arsenal JMG.  

 

u16 hagl mang phan thanh hau doi dau messi nhat ban
U16 HAGL sẽ gặp U16 Nhật Bản vào chiều 7/6

Theo dự kiến, chiều 7/6 trận đấu giữa U16 HAGL vs U16 Nhật Bản sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP HCM). Đây là trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển khi U16 Nhật Bản được sự chấp thuận của LĐBĐ Việt Nam tập huấn ngắn tại Việt Nam. Trước đó, U16 Nhật Bản đã có trận đấu với U16 Bình Dương.

Với trận đấu này, các cầu thủ U16 HAGL sẽ có cơ hội được thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm với bóng đá Nhật Bản. Điều này sẽ giúp các cầu thủ trẻ Việt Nam học hỏi kinh nghiệm, trưởng thành hơn trong tương lai.

Đặc biệt, trong danh sách đội tuyển U16 Nhật Bản có cầu thủ Takefusa Kubo. Cầu thủ này có biệt danh “Messi Nhật Bản”. Tài năng sinh năm 2001 từng gia nhập lò đào tạo cầu thủ trẻ của Barcelona khi mới 11 tuổi.

Sau 3 năm “nhập môn”, khóa 3 Học viện Bóng đá HAGL-Arsenal JMG có không ít cái tên đáng chú ý trong độ tuổi từ 15 đến 17 như: Huỳnh Văn Hải, Lê Minh Bình, Võ Hoàng Uy, Nguyễn Duy Kiên, Lê Minh Hiếu, Nguyễn Duy Thắng, Nguyễn Duy Liêm, Võ Đình Lâm, Nguyễn Văn Phi, Cao Hoàng Tú… Các cầu thủ này được HLV Guillaume Graechen lựa chọn để tham gia trận đấu giao hữu chiều nay.

Bên cạnh đó, ông thầy người Pháp còn bổ sung thêm những cái tên có tuổi từ 18 đến 21: Nguyễn Lam, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Văn Quý, Nguyễn Tiến Hoài để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp đội bóng đến từ đất nước Mặt trời mọc.

Theo Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, do khóa 3 của Học viện chỉ có 13 học viên, trong khi đó mỗi trận đấu phải đăng ký khoảng 20 cầu thủ nên bắt buộc phải đưa thêm những cầu thủ ở độ tuổi từ 18 đến 21 vào danh sách thi đấu.

Trong đội hình cầu thủ Học viện HAGL khóa 3 có một số gương mặt được đánh giá không hề thua kém tài năng những bậc đàn anh như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… Có thể kể ra những cái tên như tiền đạo Minh Bình, tiền vệ Văn Hải…

PetroTimes sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa U16 HAGL vs U16 Nhật Bản tại đây.

u16 hagl mang phan thanh hau doi dau messi nhat ban

THỂ THAO 24H: MU muốn sở hữu 'khối óc thiên tài' của Sevilla

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: MU muốn sở hữu 'khối óc thiên tài' của Sevilla; Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh trưởng thành hơn khi ra nước ngoài thi đấu.

u16 hagl mang phan thanh hau doi dau messi nhat ban

'Messi Nhật Bản' sẽ đối đầu với 'tài năng' Phan Thanh Hậu

Sắp tới, Takefusa Kubo - người được mệnh danh là “Messi Nhật Bản” sẽ đối đầu với Phan Thanh Hậu trên sân Thống Nhất.

Hoàng Phương