Thất bại trước Arsenal, HLV Mourinho đón tin không vui về Son Heung Min

18:21 | 15/03/2021

263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận đấu với Arsenal, HLV Mourinho đã nhận tin không vui về lực lượng khi tiền đạo Son Heung Min đã dính chấn thương.

Đêm qua, Tottenham đã bị Arsenal lội ngược dòng và thất bại với tỷ số 1-2. Mặc dù vượt lên dẫn trước nhờ siêu phẩm rabona của Lamela nhưng sau đó, Spurs vẫn Odegaard và Lacazette ghi 2 bàn cho Arsenal.

Thất bại trước Arsenal, HLV Mourinho đón tin không vui về Son Heung Min - 1
Chấn thương của Son Heung Min mang tới nhiều lo lắng cho HLV Mourinho.

Thất bại này khiến cho tham vọng vươn lên của Tottenham lại bị nghi ngờ. Họ chôn chân ở vị trí thứ 7 Premier League với 45 điểm, kém vị trí thứ 4 (dự Champions League) của Chelsea tới 6 điểm.

Không những thất bại, Tottenham còn chịu cú sốc về lực lượng với chấn thương của Son Heung Min. Tiền đạo người Hàn Quốc đã dính chấn thương ở phút 18 sau một pha bứt tốc và phải nhường vị trí cho Lamela.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra khá buồn khi trụ cột của CLB dính chấn thương. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi đã nói chuyện với các nhân viên y tế. Cậu ấy đã gặp vấn đề ở vùng cơ.

Đó là bóng đá và bạn phải chấp nhận mọi điều xấu có thể xảy ra. Tôi không rõ Son Heung Min sẽ vắng mặt trong bao lâu. Những chấn thương liên quan tới cơ bắp rất khó để dự đoán chính xác thời gian trở lại.

Thất bại trước Arsenal, HLV Mourinho đón tin không vui về Son Heung Min - 2
Bất chấp chấn thương, Son Heung Min vẫn bị triệu tập vào đội tuyển Hàn Quốc.

Tôi hy vọng rằng Son Heung Min sẽ sớm hồi phục. Cậu ấy là cầu thủ kiên cường và có nỗ lực lớn. Cậu ấy luôn cố gắng phục hồi tốt nhất, bất chấp mọi loại chấn thương nào.

Ở trận đấu tại Europa League, tôi đã cho Son Heung Min 30 phút nghỉ ngơi nhưng cậu ấy vẫn thi đấu trong 60 phút. Các cầu thủ thi đấu quá nhiều luôn tiềm ẩn nguy cơ chấn thương. Đó là điều hết sức bình thường".

Điều đáng nói là bất chấp dính chấn thương, Son Heung Min vẫn nằm trong danh sách tập trung của đội tuyển Hàn Quốc chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Nhật Bản vào ngày 25/3. Trong bối cảnh chưa rõ thời điểm trở lại, ngôi sao sinh năm 1992 cũng chưa chắc có thể trở về tập trung đội tuyển quốc gia.

Ở mùa này, Son Heung Min là ngôi sao không thể thiếu của Tottenham nên phải cày ải với mật độ rất dày. Nếu tính cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia, Son Heung Min đã thi đấu tổng cộng 44 trận, với gần 2700 phút ra sân.

Theo Dân trí