Thắng Philippines, HLV Myanmar gửi chiến thư tới U22 Việt Nam

20:53 | 27/11/2019

2,990 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận thắng chủ nhà U22 Philippines ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games, HLV Verliza Popov của U22 Myanmar cho biết ông rất nóng lòng muốn gặp U22 Việt Nam ở bán kết.

U22 Myanmar đang mang đến điều thú vị cho bảng A bóng đá nam SEA Games 30, khi trình diễn lối chơi hợp lý và hiệu quả. Sau trận ra quân hoà đối thủ mạnh U22 Malaysia, U22 Myanmar đã vượt qua chủ nhà Philippines với tỷ số 2-1, qua đó tạm vươn lên xếp nhất bảng A sau 2 lượt trận. Trong khi đó, trận thua này khiến U22 Philippines vẫn chỉ có 1 điểm, đối diện nguy cơ bị loại sớm.

Phát biểu với báo chí sau trận đấu, HLV Verliza Popov Của U22 Myanmar tin tưởng đội nhà sẽ vượt qua vòng bảng và đối thủ muốn gặp nhất ở bán kết chính là U22 Việt Nam.

Thắng Philippines, HLV Myanmar gửi chiến thư tới U22 Việt Nam
HLV Verliza Popov

“Trong quá khứ U22 Myanmar từng nhiều lần gặp Việt Nam. Chúng tôi thua họ nhiều nhưng gần đây có một trận hoà tại Việt Nam. Tôi tin tưởng toàn đội sẽ còn làm tốt hơn nữa, và ngay lúc này đây chúng tôi rất muốn gặp U22 Việt Nam ở bán kết SEA Games 30”, HLV Verliza Popov cho biết.

Tự tin đi tiếp ở bảng A, nhưng HLV Verliza Popov cũng cảnh báo các học trò: “Phía trước chúng tôi còn những trận đấu quan trọng, U22 Việt Nam cũng vậy. Chúng ta cần phải có thêm điểm số sau từng trận, trước khi nghĩ tới vòng bán kết”.

Cuối cùng, nhận định về đội sẽ giành HCV ở SEA Games năm nay, HLV Verliza Popov nhấn mạnh: “Trong bóng đá điều gì cũng xảy ra, chúng ta cứ chờ xem”.

Theo Dân trí

Xem trực tiếp Arsenal vs Frankfurt ở đâu?
Xem trực tiếp U23 Indonesia vs U23 Singapore ở đâu?
Xem trực tiếp Astana vs Man Utd ở đâu?
Xem trực tiếp U23 Brunei vs U23 Thái Lan ở đâu?
Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Lào ở đâu?