Telegraph vạch mặt thêm 3 người cùng 'thuyền' với Allardyce

14:11 | 29/09/2016

275 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
QPR Jimmy Floyd Hasselbaink, trợ lý HLV Barnsley Tommy Wright và Chủ tịch CLB Leeds United, Massimo Cellino đều ở Giải hạng Nhất Anh là 3 tên mới nhất bị tố liên quan đến scandal của Allardyce.

Mới đây tờ phóng viên tờ Telegraph lại tiếp tục giả dạng làm các ‘nhà đầu từ đến từ Viễn Đông’ để giăng bẫy huyền thoại của Chelsea Jimmy Floyd Hasselbank tham gia tư vấn cho các nhà đầu tư này để họ tham gia thị trường chuyển nhượng tại Preimier Legue y hệt cách họ mời Allardyce để nhận Hasselbanik đồng ý đi với điều kiện được 55.000 bảng.

telegraph phanh phui them 3 nguoi cung thuyen voi allardyce
Jimmy Floyd Hasselbanik đang nghi liên quan đến scandal nhận tiền môi giới

Khi được phóng viên hỏi liệu ông có nhận được khoản tiền như vậy không Hasselbaink nói lúc đầu họ đề nghị 35.000 bảng 40.000 bảng nhưng sau đó Hasselbaink đã gợi ý lại là “bạn cố gắng làm gì đó để tôi hạnh phúc" và sau đó họ nâng đề nghị lên một con số đẹp hơn là khoảng 50.000 đến 55.000 bảng.

Hasselbaink nói cho dù có nhận được 50.000 bảng phi để đi ra nước ngoài mà cụ thể là đi Singapore diễn thuyết về bóng đá thì ông cũng xứng đáng nhận khoản tiền đó.

Trợ lý HLV Barnsley, Tommy Wright và Chủ tịch CLB Leeds United, Massimo Cellino. Được biết, Barnsley vừa sa thải Tommy Wright trong khi đại diện của Leeds từ chối bình luận về sự kiện này.

Hiện tại câu lạc bộ QPR lên tiếng họ vẫn ủng hộ huấn luyện viên của mình tuyệt đối, nhưng sẽ mở một cuộc điều tra riêng biệt, phát ngôn viên câu lạc bộ còn nói: "Việc những thành viên của đội bóng nhận tiền từ bên ngoài để tư vấn về bóng đá là không được phép".

telegraph phanh phui them 3 nguoi cung thuyen voi allardyce

Từ chức vì nhận hối lộ, Sam Allardyce vẫn được bồi thường 1 triệu bảng

Từ chức HLV ĐT Anh vì nhận hối lộ, Sam Allardyce vẫn được FA bồi thường 1 triệu bảng...

telegraph phanh phui them 3 nguoi cung thuyen voi allardyce

Bất ngờ với cái tên FA lựa để thay thế Sam Allardyce

Ít ai ngờ, Liên đoàn bóng đá Anh lại chọn HLV này để thay thế Sam Allardyce...

telegraph phanh phui them 3 nguoi cung thuyen voi allardyce

Sam Allardyce khiến cả thế giới cười vào mặt người Anh

Chuyện Huấn luyện viên ở Anh sẽ trở thành trò cười cho thế giới khi Sam Allardyce phải ra đi khi chỉ làm việc được 67 ngày.

telegraph phanh phui them 3 nguoi cung thuyen voi allardyce

Người không muốn lại được ngồi ghế HLV tạm quyền ĐT Anh

Gareth Southgate sẽ tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên của Sam Allardyce tạm một thời gian cho đến khi FA tìm được một huấn luyện viên khác được biết trước đây Southgate cũng tại vị một thời gian ngắn khi Roy Hodgson từ chức.

telegraph phanh phui them 3 nguoi cung thuyen voi allardyce

Xem bằng chứng của Telegraph 'bóc mẽ' Sam Allardyce

Hôm qua, tờ Telegraph công bố video cuộc nói chuyện giữa “Big” Sam và các tay lái buôn đến từ Viễn Đông xoay quanh cách kiếm lời dựa trên thành công của Premier League.

Quang Huy

Telegraph