Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh “IKIGAI”, tác giả Lê Thái Hiển (PV GAS)

13:06 | 31/10/2023

158 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" của tác giả Lê Thái Hiển thuộc Phòng Thương mại - Hợp đồng, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Tham gia bình chọn cho ẢNH BỘ 16-LTH-AB-0001 của tác giả Lê Thái Hiển tại Fanpage PetroTimes

Hành trình tự vấn là một hành trình xoắn ốc, lặp đi lặp lại nhiều lần trong quá trình trưởng thành của một người. Có nhiều lúc ta mải mê đi tìm những đáp án cho câu hỏi “Bạn sống để làm gì?”, “Bạn có thật sự hạnh phúc?” mà bỏ qua những điều bình dị xung quanh. Lấy cảm hứng từ triết lý IKIGAI, tác giả gửi đến bộ ảnh với 5 tiêu đề tương ứng với 5 trụ cột hình thành IKIGAI, bắt đầu từ việc quan sát, lắng nghe và yêu thương những điều nhỏ nhoi xung quanh ta và ngay cả trong công việc hằng ngày.

16-LTH-AB-0001-01:  Sẵn sàng (Ảnh chụp tại GDC Phú Mỹ khi các anh vận hành viên trên “con ngựa sắt” bắt đầu ca vận hành từ những điều nhỏ nhất, cẩn thận kiểm tra từng đường ống, thiết bị trên công trình khí.)
16-LTH-AB-0001-01: Sẵn sàng (Ảnh chụp tại GDC Phú Mỹ khi các anh vận hành viên trên “con ngựa sắt” bắt đầu ca vận hành từ những điều nhỏ nhất, cẩn thận kiểm tra từng đường ống, thiết bị trên công trình khí.)
16-LTH-AB-0001-02: Vươn mình (Ảnh chụp tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ. 20 năm vươn mình phát triển, là một hành trình đầy tự hào của biết bao thế hệ cán bộ nhân viên KĐN, là hành trình “giải phóng” tất cả kiến thức, kỹ
16-LTH-AB-0001-02: Vươn mình (Ảnh chụp tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ. 20 năm vươn mình phát triển, là một hành trình đầy tự hào của biết bao thế hệ cán bộ nhân viên KĐN, là hành trình “giải phóng” tất cả kiến thức, kỹ năng, là hành trình đầy “lạc quan, tích cực” dù muôn vàn chông gai thách thức.)
16-LTH-AB-0001-03: Hài hòa (Ảnh chụp tại GDC Phú Mỹ - trái tim của hệ thống vận chuyển khí Đông Nam Bộ. Từng cá nhân, từng tập thể của Công ty đã cùng cố gắng, hài hòa tạo nên sự đoàn kết bền vững để giờ đây, mỗi cán bộ nhân viên chính là một mảnh ghép đặ
16-LTH-AB-0001-03: Hài hòa (Ảnh chụp tại GDC Phú Mỹ - trái tim của hệ thống vận chuyển khí Đông Nam Bộ. Từng cá nhân, từng tập thể của Công ty đã cùng cố gắng, hài hòa tạo nên sự đoàn kết bền vững để giờ đây, mỗi cán bộ nhân viên chính là một mảnh ghép đặc biệt trong tên gọi thân thương “Khí Đông Nam”.)
16-LTH-AB-0001-04: Niềm vui nhỏ (Ảnh chụp ca vận hành tại GDC Phú Mỹ. Công việc vận hành tưởng chừng ổn định và nhàm chán nhưng KHÔNG. Đó là niềm vui được gặp gỡ anh em chiến hữu, niềm vui được ngồi lại với nhau để chia sẻ kiến thức, niềm vui của “người đ
16-LTH-AB-0001-04: Niềm vui nhỏ (Ảnh chụp ca vận hành tại GDC Phú Mỹ. Công việc vận hành tưởng chừng ổn định và nhàm chán nhưng KHÔNG. Đó là niềm vui được gặp gỡ anh em chiến hữu, niềm vui được ngồi lại với nhau để chia sẻ kiến thức, niềm vui của “người đi trước dìu bước người đi sau”, niềm vui bình dị khi được sống, cống hiến và làm việc tại PV GAS Khí Đông Nam.)
16-LTH-AB-0001-05: Trọn vẹn (Ảnh chụp cán bộ nhân viên tại Khối Văn phòng của KĐN. Mỗi ngày đến văn phòng là một ngày vui. Trong khoảnh khắc được bên cạnh đồng nghiệp, khoảnh khắc “ở đây, hiện tại và bây giờ”, niềm vui được lan tỏa, trọn vẹn và nhân đôi t
16-LTH-AB-0001-05: Trọn vẹn (Ảnh chụp cán bộ nhân viên tại Khối Văn phòng của KĐN. Mỗi ngày đến văn phòng là một ngày vui. Trong khoảnh khắc được bên cạnh đồng nghiệp, khoảnh khắc “ở đây, hiện tại và bây giờ”, niềm vui được lan tỏa, trọn vẹn và nhân đôi thể hiện rõ trên mỗi nụ cười của anh chị đồng nghiệp.)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Phạm Tuyết Loan (PVCFC)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Trần Duy An (Vietsovpetro)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Nguyễn Xuân Đức (Vietsovpetro)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Công trường về đêm trên cảng Vietsovpetro - Chân đế Đại Hùng 3", tác giả Nguyễn Tuấn Linh (Vietsovpetro)

Tác giả: Lê Thái Hiển