[Chùm ảnh] Khảo sát và sửa chữa đường ống ngầm tại Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro

21:04 | 26/11/2023

1,613 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - PetroTimes trân trọng giới thiệu đến bạn đọc những bức ảnh về khảo sát và sửa chữa đường ống ngầm tại Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro của tác giả Lê Quang Duẩn thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro. Đây là một trong năm tác phẩm đã xuất sắc giành giải Khuyến khích ảnh bộ Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" vừa diễn ra.

Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro có hệ thống đường ống ngầm rất dày đặc và phức tạp giữa các giàn khoan trên biển để phục vụ công tác khai thác dầu khí. Ban lặn, Xí nghiệp Vận tải Biển & Công tác lặn thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro được giao nhiệm vụ khảo sát và sửa chữa bảo dưỡng hệ thống đường ống này để đảm bảo các tuyến ống luôn trong tình trạng làm việc tốt nhất. Tập thể Ban lặn, Xí nghiệp Vận tải Biển & Công tác lặn cùng với Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra về thời gian hoạt động lặn cũng như đáp ứng được mọi công việc phát sinh sau đại dịch Covid-19 với tiêu chí: An toàn, chất lượng, tiến độ và chi phí.

Dưới đây là một số hình ảnh về đợt khảo sát, kiểm tra và bảo dưỡng tuyến ống của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro năm 2023 vừa qua:

Lắp cùm sửa chữa đường ống ngầm.
Lắp cùm sửa chữa đường ống ngầm.
Tháo bu long đường ống ngầm.
Tháo bu long đường ống ngầm.
Làm sạch đường hạn trước khảo sát.
Làm sạch đường hạn trước khảo sát.
Làm sạch Anode.
Làm sạch Anode.
Kiểm tra CP Anode.
Kiểm tra CP Anode.
Lắp đường ống ngầm.
Lắp đường ống ngầm.

P.V

Thông tin chính thức các giải thưởng của Cuộc thi ảnh “Petrovietnam trong tôi”Thông tin chính thức các giải thưởng của Cuộc thi ảnh “Petrovietnam trong tôi”
Triển lãm và trao giải cuộc thi ảnh “Petrovietnam trong tôi” khu vực miền TrungTriển lãm và trao giải cuộc thi ảnh “Petrovietnam trong tôi” khu vực miền Trung
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Khảo sát và sửa chữa đường ống ngầm tại LD Việt-Nga Vietsovpetro", tác giả Lê Quang Duẩn (Vietsovpetro)
Các đơn vị Dầu khí tích cực hưởng ứng cuộc thi Ảnh “Petrovietnam trong tôi”Các đơn vị Dầu khí tích cực hưởng ứng cuộc thi Ảnh “Petrovietnam trong tôi”